~••~••~••~••~••~••~••~••~••~••~••~••~••~••~••~••~••~••~••~••~••~••~••~••~••~••~••~
(Kylie's POV)
"Baby, gising na." May mala anghel na boses ang gumigising saakin sa pagkakahimbing. Para ito'ng kanta.
"Kylie baby, wake up" kilala niya ako siguro ay nanaginip ako.
"Five minutes pa." Sambit ko, ang sarap ng tulog ko. Mayamaya pa ay naramdaman kong tila may humahalik sa aking balikat.
Tangna. Baka daga. Gaya kasi ng isang gabi akala ko nanaginip akong hinahalikan ng gwapong lalake yun pala daga.
Napadilat ako ng mata at tumambad saakin ang isang gwapong nilalang na nakangiti sa harapan ko. Ilang pulgada nalng ang layo namin sa isat isa. Napakagwapo niya ang sarap niyang titigan hindi ako makagalaw.
"Morning baby," baby? Dyosme. Nanaginip nanaman ba ako?. Mas ngumiti pa siya ng malapad sakin at inabot ang aking buhok upang suklay suklayin gamit ang kaniyang kamay.
Tika nararamdaman ko siya? Hindi ba to panaginip? Inabot ko ang kaniyang matangos na ilong para pisilin.
Napasigaw ako kasabay ng pagbalikwas ko sa kama shemay. Totoo nga.
"Sino ka? Anong ginagaw mo dito sa kwarto ko?" Sambit ko dumampot ako ng kung anong bagay na pwede kong madampot. Nakadampot ko ng suklay kaya ito ang ginamit ko para itotok sakanya.
"Ate, Anong nangyar-" hindi na natapos ng kapatid ko ang sasabihin niya ng mapadako siya sa lalakeng ito.
"OMG! Ate, bakit mo nagawa ito!" Oa niyang sambit.
"Ate, hindi kapa tapos magaral bakit mo nagawa ito? Ate, oo gusto kitang magka boypren piro ate hindi ko sinabing makipagtalik-" Hindi ko na siya pinatapos dahil binato ko na sakaniya yong suklay. Apaka oa.
"Siraulo!" Bulyaw ko rito. Binalingan ko muli ng tingin ang pangahas na lalakeng pumasok sa kwarto ko.
"Sino ka?" Tanong Kong muli. Ngumiti siya saakin.
"Ako, si Chino." Pakilala niya. Chino? Tika pamelyar saakin iyon. Napanganga ako nung maalala ko ko'ng saan ko iyun narinig.
"Tika? Ano? Pano nangyare iyun?" Sunod sunod na tanong ko.
"Ate, sino ba siya?" Tanong ng kapatid.
"Hindi ko din siya kilala."
YOU ARE READING
My Download Baby
RandomA Girl who accidentally downloaded a boy. She's Kylie and the boy name Chino he is her Download baby.💞 ******