Hi guys!Sorry kung slow updates yung book na toh.Nagfo focus ako sa isang book ko na "Scenarios of Zodiac Sign".Mga maraming parts na yung naipublished ko.So i hope you guys enjoy.Ito yung sorry ko.
Papauwi na ko nung tumawag and isang number na di ko naman kakilala.Sinagot ko nalang.
"Hello?"Tanong ko.
"Hi,this me Diego.I thought we're gonna meet on my house?"Oo nga pala!May tutor ako!
"Oh!Tawagan nalang kita mamaya."
Binabaan ko nalang siya ng cellphone eh kung hindi eh marami pang tanong tong lalaking toh.
Ay shyet!!Di ko alam yung bahay niya!Bwiset!Di pa niya sinabi eh!Matawagan kaya.
*bri bri*
"Oh hey Juliet.Why did you call me?"Sabi niya.
"Ummmmm...Where's your house?"Tanong ko.
"Oh ummm...You know what,i'll just meet you up.Stay."Sabi niya at siya na mismo yung bumaba.
"Hay buhay...."Sabi ko habang nakakita ng ice cream.
"Hmm.Di naman masama kung bibili ng ice cream habang hinihintay si Mr.Sungit."Dagdag ko pa.
Pagkabili ko ay may nakita akong lalaking papalapit sakin na naka motor.Si Mr.Sungit pala hehe.
"Hey Juliet."Pagbati niya.Buti nalang naubos ko na yung ice cream ko kung hindi matatapon.
Sumakay ako sa likod na na may helmet pa.
Nag red light yung traffic light.Merong napansin si Mr.Sungit.
"Don't hold me like that or else you're gonna fall.Hold me like this."Sabi niya habang nilagay niya yung mga kamay ko sa harap niya.
Namula akong konti.Wow!Ngayon palang ako namula ha!Shyet!Narating narin yung bahay niya at apartment pala.Merong tumawag sakin at yun si kuya.
"Diego wait...Someone is calling me."Sabi ko.Nung pagka dial ko
"JULIET!!!NASAAN KA?!?!?!"
T*ngina!Kung makasigaw si kuya,wagas!
"Who's that?"Tanong ni Mr.Sungit.
"Ummm...Wala...Ehem...KUNG MAKASIGAW KA WAGAS!!!!!"Sigaw ko habang si Mr.Sungit ay nagulat.
"Kung makasigaw ka kyah,akala mo mamamatay!Bakit ka naman tumawag?"Tanong ko habang nakit ko si Mr.Sungit na nilock yung motor.
"Malapit nang mag 6!Di ka parin umuuwi!!"Sabi niya nang meron akong narinig ng isang babae sa cellphone.
"Sorry Juliet!Highblood tong kuya mo.Nasa tutor kana?"Si Ate Carmen pala yung sumagot.
"Ay opo.Nandito na po ako sa bahay niya."Sagot ko.
"Sige,ako ng bahala sa kuya mong marupok."
*toot toot toot*
"What happened?"Tanong niya.
"Wala si ano...Wag mo na!"Sabi ko habang papalakad sa apartment niya.
Pagkapasok ko sa kwarto niya,simple lang.Ano pa ba i-e-expect mo kung apartment lang naman yung bahay niya?
"Which one will you choose first?"Tanong niya.
"Ummm...Language."
(A/N):Guys,di ko muna tatapusin toh.Hindi ako makapagconcentrate kapag 3 yung sinusulat ko eh...Bawi ako next time,kaya nga sabi ko 1|2.
2 books muna ako magcoconcentrate.Di naman pwede na 3 eh mahihirapan nako.Bai guys!
BINABASA MO ANG
My American Boyfriend
RomanceSino ditong na fall sa isang Amerikano/Amerikana?Well,minsan yung mga ibang tao na fall sa kapwa nilang Pinoy o yung mga ibang bansa na kapwa kabansa nila.Pero,meron rin naman na fa-fall sa ibang taong na hindi kapwa sa bansa nila so.Minsan na no-no...