End

128 0 1
                                    

Mạc Vi nhập định giống như đứng định tại khí thiên nhiên táo bên cạnh, thật lâu bất động.

Thôi Như Mộc lăng lăng nhìn, tế thành thần vụ dần dần tán đi, ánh mặt trời tìm hiểu đến đây, lưu tiến cửa sổ bên trong, chiếu nàng đầy người.

Trong lòng dần dần sinh ra một loại xa lạ cảm xúc.

Biện phật bọn họ này bảy năm không có phần khai qua, đã bái đường, động phòng, sau đó thay đổi khôn lường, bảy năm nhất sát.

Mạc Vi bị ánh mặt trời chiếu có điểm hoảng hốt, nước khai tiếng vang rất lớn, thế này mới đem nàng đánh thức.

Nàng đưa tay đi giảo hồ, lâu lắm vô dụng, thế nhưng đã quên hẳn là giảo khăn lau lót , nóng vung tay.

Lại bị nhân giảo bắt tay vào làm, lập tức phóng tới rồng nước đầu hạ súc.

Trên lưng độ ấm cùng sức nặng, làm cho nàng không dám nhúc nhích.

Thôi Như Mộc nhất lần lượt nàng, thân thể liền có chút không khống chế được. Cơ hồ tự nhiên mà vậy liền đi lãm của nàng vòng eo, nắm tay nàng, cúi đầu, cùng nàng giao gáy tướng mị.

Trong lòng nhân cương thân mình, lấy thị cự tuyệt.

"Khả Khả, thực xin lỗi, thực xin lỗi..." Hắn trong tay hai tay, lại nhỏ lại hoạt, hơi chút dùng sức, mới nắm , không làm cho các nàng trốn. Đem nàng ôm vào trong ngực, ngược lại bỗng nhiên hoảng hốt, môi lung tung hôn qua đi, ý đồ được đến nàng một chút đáp lại, "Ta yêu ngươi, trở về được không? Ta không hề là quân nhân, ta hiện tại tại quân khoa viện, không cần xem ra làm hạng mục, ta có thể mỗi ngày về nhà, mỗi ngày nấu cơm cho ngươi, cùng ngươi ăn bữa sáng. Cơm chiều sau đi tản bộ, xem phim, dạo thư điếm; ngày nghỉ đi du lịch, đi khác thành thị, quốc gia khác, lại đi Pansy cũng biết. Ngươi có thích hay không đứa nhỏ? Con của chúng ta hội lại xinh đẹp lại thông minh, tốt nhất là với ngươi giống nhau tiểu cô nương, ta nghĩ nhìn nàng lớn lên... Khả Khả..."

"Thôi Như Mộc..."

Câu nói kế tiếp bị nức nở thanh ngạnh ở.

Một tiếng thẳng hô kỳ danh, làm cho hắn mừng rỡ như điên; nhưng ngạnh ở chỗ này, ngạnh hắn cổ họng phát nhanh.

"Khả Khả, Khả Khả, ngươi đáp ứng rồi? Ngươi đáp ứng ta."

Hắn đằng ra một bàn tay, tưởng đem nàng loạn trốn tránh mặt bài lại đây, hảo hảo mà yêu thương, hảo hảo mà thân.

Khả Mạc Vi lắc lắc đầu, ngạnh cổ, không đáng hợp tác.

Hắn nhìn không thấy nàng đã khóc rối tinh rối mù.

"Thôi Như Mộc, ta yêu Kiều Minh... Thực yêu thực yêu..."

Trong phòng khách di động, sarah er tiếng ca vang một lần lại một lần, chung quy không có người đi tiếp

Tác giả có việc muốn nói: thứ hai càng hoàn thành, ngẫu cũng! Ngủ đi, hy vọng rời giường thấy rất nhiều rất nhiều bình luận. Nữ nhân đều thích bị hoa tươi bao phủ cảm giác.

pia—— người này hảo đáng đánh đòn. . .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 24, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Lệnh truy nã con dâu - T/g:Mộ Dung Khinh Trần - cv:MichaelWhere stories live. Discover now