Lệnh truy nã con dâu - T/g:Mộ Dung Khinh Trần - cv:Michael

585 0 0
                                    

Mạc Vi trẻ người non dạ khi phạm vào thất tông tội, nghĩ đến có tướng quân phụ thân hộ thân, khả bảo nhất thế nhơn nhơn ngoài vòng pháp luật.

           

Khởi liệu bị ngay cả sờ bảy lần nghịch lân trung tá tiên sinh giận dữ dưới hành quân cấp tốc vu hồi hai vạn năm ngàn bên trong, ngay cả hạ lưỡng đạo lệnh truy nã, đem tiểu tội phạm tróc nã quy án.

           

Thẩm phán quyết định:

           

Tội phạm Mạc Vi, theo 20XX năm đến 20XX năm, đối thụ hại nhân Thôi Như Mộc phạm hạ lừa gạt, lợi dụng, quên đi, dụ dỗ, giấu diếm, thất tín, giận chó đánh mèo chờ thất tông trọng tội, bổn viện tuyên án Mạc Vi chung thân giám / cấm. Giám ngục trưởng Thôi Như Mộc khả thị tự thân cần hướng Mạc Vi đòi lấy cảm tình, hôn nhân, hậu đại kịp bạch đầu giai lão chờ tinh thần cùng thân thể bồi thường.

           

Do dó tuyên án, ngay hôm đó có hiệu lực.

           

Nội dung nhãn: đô thị tình duyên tình có chú ý cán bộ cao cấp

           

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Mạc Vi, Thôi Như Mộc

phối hợp diễn: Kiều Minh, Trương Diễm

cái khác: cán bộ cao cấp, quân lữ, nhị pháo, phong cảnh tế nguyệt, thương chiến

Đệ 1 chương Chương 1:

"Không cần! Không cần! Biểu tỷ là ta một người ! Ta muốn một người làm phù dâu!"

"Không phải tỷ phu! Không cần tỷ phu! Biểu tỷ là ta một người !"

"Theo ta thưởng biểu tỷ! Chán ghét các ngươi!"

Thôi Như Mộc đi vào khu nghỉ ngơi nghênh diện mà đến đó là sắc nhọn khóc lóc om sòm thanh, non nớt nữ âm càng ngày càng bén nhọn, cảm thấy có đạt được tảng nguy hiểm.

Chú rể Quách Kiếm bất đắc dĩ cười, đối hắn giải thích nói: "Là Chỉ Hinh biểu muội Khả Khả, Chỉ Hinh theo sơ trung đến đại học đều ở nhờ tại Khả Khả trong nhà, tỷ muội lưỡng thực thân cận."

"Các ngươi đều là người xấu! Biểu tỷ là ta một người !"

Đi tới cửa, tiểu cô nương rốt cục bùng nổ, khóc kêu đi ra. Môn mạnh theo bên trong mở ra, nhất con nho nhỏ thân ảnh phút chốc nhảy lên ra, một đầu đụng hướng Thôi Như Mộc.

Tại đánh lên đến phía trước một khắc, Thôi Như Mộc bắt lấy tiểu cô nương, ổn định nàng thân hình.

Lệnh truy nã con dâu - T/g:Mộ Dung Khinh Trần - cv:MichaelWhere stories live. Discover now