(ARIANA'S POV)
Luh ano to? bakit may issue sa school nila ryan?matingnan nga.
ONE OF THE IMDT MEMBERS WAS DISMISSED BECAUSE OF AN ISSUE THAT HE WAS THE REASON WHY NICHOLE WAS VERY ANGRY BECAUSE THEY DIDN'T CONTINUE THE DINNER OR DATE OF THE TWO OF RYAN. AND NICHOLE SAID THAT ONE OF THEM MEMBERS WOULD HAVE BEEN SEIZED AND VERY PELINGERA.
MEMBER OF IMDT MARY HAS BEEN REMOVED FROM THE GROUP AND THEY WILL NOT ACCEPT MARY AGAIN.
luh graveh naman yun na dahilan porket di na tuloy dinner nila or date ng dahil sa kaibigan niya graveh naman yun na Leader nila. tama nga naman ako pinag aagawan talaga si ryan kaya wala akong pag asa sakanya eh.hyst. bahala na madami pa namang iba jan eh.
Anak?
po? Ma? bakit po?
May sasabihin ako sayo.! (nakangiting sabi ni mama)
Ano naman po Ma?
Taraaaaaaannnnnnn!(inabot ni mama sakin ang papel na may sulat)
Luh ano to Ma?
Makakapag aral kana sa pangarap mong school anak.
HUH? pano mopo ito nakuha ang scholar? eh dipa ako nakapag take ng Scholar test ah?
Hehehehe. ng dahil sa amo ko anak sinabihan ko siya na kailangan ko makuha yung scholar sa school nayun kaya ayun anak binigyan niya ako.
WAHHHHH! thank you Ma I LOVE YOU (tuwang tuwa kung sabi)
Welcome anak i love you too. mag aral ng mabuti ah!
Opo ma Promise.
Sigi anak Mag handa mona ako sa mga gamit mo bukas na start mo don.
Sigi po.
Di ko akalaing makakapasok ako sa pinakasikat na school at napakaganda tuwang tuwa ako ngayun pero may lungkot din kung kailan ako lilipat may issue sa school or Problem.hyst. pero sigi nalang hindi naman ako kasali sa PROBLEM nila eh. matutulog na ako baka ma late pa ako bukas FIRST DAY na FIRST DAY ma lalate ahhahahhhhaahah ano ako MAYAMAN? hahahahha.
~KINABUKASAN~
hyst mamimiss ko mga tropa ko sa dati kung school hyst.Chat ko na muna sila na lilipat na ako baka mag taka sila bakit wala na ako sa school.
Hi!Guiz Gising na kayo Jaan Umaga na mga Priiiiii! (bat walang sumasagot sakin? Hmmmmm? naglalaro nanaman ata to ng ML! hahaahahah mapagtripan nga hhahhahah)
Halo
Hopia
Many
Papcorn
hahaahahahah
Luis Ulol hahahah
ALjabez Ulol
Angelo Ulol
hahhaahahahhahahahha
hoy mga kurikmat hahahaahah.
Ariana naman eh naglalaro kami!(Galit pa talaga sakin LUIS)
Whoy maya nayan May importante akong sasabihin.
Maya nayan Ariana Sa School nalang(sabi ni angelo)
Ano bayan! Di na ako sa school natin mag aaral lilipat na ako.
HUH?
WHAT?
WTF!
hyst. Oo nga lilipat na ako.
YOU ARE READING
'Love Does Not Look'
FantasiThis story is all about a simple woman who she thought could not find a real man to love her for life. Itong story nato may halong KILIG,LUNGKOT at TAWA Tungkol rin ito sa kahalagahan ng tao yung Sa Huli na nila marerealize kung ano ka or gaano ka k...