(pag katapos ng klase nila ay inanyayahan na ni ryan si Nichole na mag dinner)
Pano bayan una na kami ni nichole guix.
Sama kami ni mary ryan
Luis wag na kayo nalang ni mary mag dinner.
Oo nga mary at luis kayo nalang date namin to ni ryan eh.
Ewan ko sayo nichole maka uwi nangalang napa ka disperada nito.
Shut up mary kung ayaw mo umuwi ng may pasa sa mukha!
Nichole bat ganyan ugali mo? Sarili mong bestfriend ginaganyan mo?
Sorry ryan di kona uulitin. Pasalamat ka nandito si ryan kundi(BULONG NIYANG SABI KAY MARY)
Good sigi na mary uwi kana baka hinahanap kana.
Sigi salamat ryan.
Hatid nalang kita mary.
Wag na ryan
Bakit naman nichole? Ayaw moba na ihatid bestfriend mo?
Ahm. Di naman diba mag didinner pa tayo?
Oo nga pero pwede naman na ihatid muna natin si mary eh.
Wag nalang ryan baka sumabog payan sa galit yang disperadang babae na kasama mo sa dinner.
Isa pa talaga mary susuntukin na kita.
Sigi suntukin mo ko ganyan ka naman talaga.
Tumigil nanga kayong dalawa para wala ng away walang dinner magagawa.
Ano bayan ryan sorry nanga.
Ayaw ko na nichole ang sama sama ng ugali mo akala ko ambait mo pero mali pala pagkakakilala ko sayo.
(umalis agad si Ryan at si mary at si luis)
Humanda ka sakin bukas Mary suntok aabotin mo sakin bukas. Bwis*t.
(galit na galit si nichole sa bestfriend niya dahil si mary ang dahilan kung bakit di na tuloy ang dinner nila sinisisi niya si mary ng dahil don kahit kasalanan naman ni Nichole yun ng dahil sa ugali niya di nagustuhan ni Ryan)
¬kinabukasan¬
Lagot ka sakin ngayun mary.
(habang naglalakad si nichole ay galit na galit siya kay mary ng dahil don sa ginawa niya kahapon)
Asan si mary?(galit na tanong ni nichole sa mga kaklase niya)
Andon sa Science room nichole
Sigi. Salamat patricia
(galit na galit si nichole papunta sa science room halos tinitignan na siya ng mga estudyante don dahil sa kanyang mukha halos namumula na parang sasabog na siya sa galit)
San si mary? Trisha?
Nandoon nichole oh.
Sabihin mo may naghahanap sakanya wag mong sabihin na ako malilintikan ka talaga sa akin.
Opo. Nichole may naghahanap sayo.
Sino raw?
Di ko kilala eh.
Sigi.
Sino po yun bat niyo po ako hinahanap?
Bwes*t ka mary ng dahil sayo di ko na naka date si ryan.(sinabunutan ni Nichole si mary at walang kalaban laban si mary dahil mas malakas si nichole sa kanya)
Aray nichole! Di ko naman yun kasalanan eh kasalanan mo yun kasi ampangit ng ugali mo!
Ah ganon ah! (tinulak niya si mary at kumuha siya ng upuan at sinapak niya si mary gamit ang upuan)
Aray nichole tama na!Tulong.
Walang tutulong sayo bwesit ka!
Nichole tama nayan. Ganyan ka talaga nichole akala ko ba mabait ka at di mona uulitin ang pananakit mo sa bestfriend mo ah!
Ah. Hindi naman ako nanguna eh siya naman.
Anong siya nichole kitang kita ko sa dalawang mata ko kung paano mo siya saktan ah! ganyan ka talaga nichole! Kita moba ah ano ginawa mo sakanya andami nanga niyang pasa nichole OH!
Sorry na ryan and luis promise di ko na uulitn.
Anong hindi ah! wag kana mag promise kung di mo naman tutuparin.(lumabas agad si ryan at si luis at si mary pumunta sila ng clinic para gamotin ang sugat ni mary)
Salamat ryan and luis ah tinulungan niyo ko.
No probs mary.
tsaka nga pala mary sino talga nanguna na makipag away sayo?
Malamang sino paba edi si Nichole sabi kasi ng kaklase ko may naghahanap sakin sabi ko naman sino sabi niya Di niya raw alam. di ko akalain na si nichole pala.
Sa susunod mag ingat kana Mary. at wag kana lumapit sa babaeng yan.
Oo thank you sa care Luis.
No probs.
Pahinga kana muna mary bukas wag kana muna pumasok kasi dipa gumagaling sugat mo. kami na bahala mag sabi kay Ma'am kung bakit wala ka.
Sigi salamat ulit sa inyong dalawa.
Nakaka bwesit ka talaga mary!
Uy nichole easy lang andami mo ng naiinom oh!
Wala akong pake!
Oh ano na paalisin naba natin si mary sa groupo nichole?
Talagang aalisin bwesit yang babaeng yan.
(Dahil galit na galit si nichole kay mary inalis na niya si mary sa groupo nila at pinost ni nichole sa SOCIAL MEDIA para malaman ng lahat na di na kasali si mary sa IMDT or kilalang Intimidators yan ang groupo na napakasikat sa lahat ng magagandang School)
Makapag open nangalang ng FB baka inadd ako ni crush ryan hahhahahah. luh ano to?
YOU ARE READING
'Love Does Not Look'
FantasyThis story is all about a simple woman who she thought could not find a real man to love her for life. Itong story nato may halong KILIG,LUNGKOT at TAWA Tungkol rin ito sa kahalagahan ng tao yung Sa Huli na nila marerealize kung ano ka or gaano ka k...