'never woke up'Part 5

12 1 0
                                    


RYAN'S POV

nag aalala na ako kay ariana dahil ang daming dugo na lumabas sa ulo niya. Ganon ba talaga si nichole. bagong student si Ariana sa school namin tapos ganon agad aabotin niya sa First Day Niya. hyst. akala kopa naman na mabait si Nichole pero hindi pala.

Doc. Gawin niyo po makakaya niyo makaligtas lang kaibigan namin(Iyak na sabi ni MARY)

What happened to him?(sabi ng Doc)

Our friend pushed him so he fell down and knocked his head on the table(iyak na sabi ni mary)

Doc pls do it all he just recovered.(lungkot na sabi ko)

Gagawin namin lahat ng makakaya namin. Jaan lang kayo.(sabi ng Doctor)

kung di ako tinulungan ni Ariana kanina sana di siya naging ganyan ngayun.huhhuhuhuhuhhhuhu(iyak na sabi ni MARY)

Di mo yun kasalanan Mary Kasalanan yun ni nichole kung di lang sana siya selosa di naging ganyan ngayun si ARIANA.

(habang naghihintay kami sa balita ng doctor samin ay iyak ng iyak si mary dahil sa ng yari pero ilang sandali lumabas na si Doc)

Doc kamuzta po kaibigan namin?(nag aalalang sabi ni MARY)

Ok na siya kaso may na damage sa loob ng ulo niya hintayin lang natin na magising siya.

Sigi po Doc salamat po.(sabi ko)

tara ryan puntahan natin si Ariana.

Tara.

akala namin makakapasok kami kaso di pwede kasi nasa ICU siya malala kasi sugat niya sa ulo nandito kami ngayun sa labas ng kwarto niya habang tinitingnan namin siya di ko akalaing magagawa yun ni Nichole di naman siya ganyan dati eh ano ba nangyayari kay nichole.

hyst. kasalanan ko to eh. kung di sana ako niligtas ni ariana sana di siya naging ganyan(iyak na sabi ni mary)

Hindi mo yun kasalanan Mary di alam ni nichole pinag gagawa niya.

(habang nag uusap kami ni Mary ay biglang dumating ang Mama at Papa ni ariana)

Asan anak ko?(pag aalalang sabi ng mama ni Ariana )

Tita ayun po oh. Sorry po talaga tita ng dahil sakin naging ganyan na ngayun si ariana(iyak na sabi Mary)

Wag kanang mag sorry iha nakita ko yung pangyayari Nakita namin sa cctv sa school niyo.

I'm sorry aunt for what I did wrong.(sabi ni mary)

I'm sorry aunt because we didn't stop Nichole right away from what she did(sabi ko)

Don't be sorry?

Mary at Ryan po tita.

Don't be sorry, mary and ryan, you did not do anything wrong(ngiting sabi ng Mama ni Ariana)

(habang nag uusap kami ng mama ni ariana at si mary ay di na kami nag tagal dahil may pasok pa kami)

 tita mauna na kami may pasok pa kasi kami sasabihan nalang namin teacher namin kung bakit wala si ariana.

Sigi ingat kayo mary at ryan thank you sa pagdala saking anak dito sa hospital.

WELCOME! po tita.

pag alis namin ay.............................................................

¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬

Dito na muna mga kalings ang story 

THANK YOU SA SUPPORT NIYO.


THANK YOU SA INYONG LAHAT.




'Love Does Not Look'Where stories live. Discover now