Chapter1- Incest

204 1 0
                                    



"Ahhhhhh.... Oooohh... sige diyaaan bandaaa.. waaaag mooo ttigilaaaan..... aaaahhhh... siigeee paaaa..."


Yumi Point of View (PoV)

Nagising ako sa kalagitnaan ng tulog ko dahil sa mahiwagang tinig na naririnig ko. Parang babaeng nahihirapan na nakukuryente na nababangungot?. Tinignan ko ang orasan, 1:37 am. Nakakapagtaka talaga ang mga naririnig ko. Multo kaya yon? Possible kayang may multo dito sa bahay nila papa? Bumango ako sa higaan ko. Pinakinggan ako ang dingding sa bandang kaliwa ng higaan ko kung saan ko naririnig ang tinig na mahiwaga.


"Ooohhhh.... Ooh.. ohh. ......... aaaaaahhhhhh.... Ahhhhh.. aaaaaaahhhhhhhh....."

"Siigeeeeh paaaahh.... Oooh... ohh... ohhh.. aaaaaaahhhhhh...."


Halla! Diba kwarto ni ate Milka ito... baka nababangungot siya! Kelangan ko siyang Gisingin!! Dalidali akong lumbas ng kwarto ko at dahan dahang humakbang papunta sa kabilang kwarto.. teka hindi naman kami close ni ate Milka. Kahapon ko lang siya nakilala.. Galit pa nga siya sa akin kasi anak ako sa labas at ngayon kailangan nilang pakisamahan bilang kapatid. Okay lang kayang pumasok? Nagdadalawang isip ako. Sabi nya kasi sa akin wag na wag ko syang lalapitan o kahit kausapin man lang... hmmn sisilipin ko nalang.. baka kung ano nang nangyayari sa kanya eh..

Pinihit ko ng dahan dahan ang doorknob aat dahan dahan ding tinulak ang pinto. Naestatwa ako sa nakita ko. Isang lalaki ang nakadagan kay ate Milka at nakapasak ang birdie nito sa flower ni ate Milka.. nakaharap ang kanilang nagsasalpukang ari sa akin. Mabilis ang kilos ng lalaki na pagpasok at hugot ng kanyang birdie sa flower ni ate...

"Aaahhhh... bilisan mo pa Miiiiike...... ahhhhh... biiiliiiiiiisssss paa... malapiiiiiiit naaaakooooooo...... ahhhh.... Aaahhhh.. oooohhhhhnnn.... aaahhh aaaaaaaaaaaahhhhhhhnm......"-ate Milka


"Ah.ah. Ah. Ah.. Ahhhhhhh.. ahhh.. ahhhhhhhhhhh... oooohhmmm ang sarap mo Milka" –lalaki (Mike)


Nakita kong nilips to lips nung lalaki yung lalakit habang tinutusok ng mabilis si ate Milka.. at pareho silang nangisay o nanginig? Pagkatapos ay parang nawalan ng lakas yung lalaki.. at dinaganan ang parang pagod din na katawan ni Ate..


napaatras ako.. hindi makapaniwala sa aking nakita.. nang matauhan.. dahan dahan akong humakbang pabalik sa kwarto.. iniwan ko ng nakaawang ng konti yung pinto ni ate..

Dahan dahan ko ding isinara ang pinto ng kwarto ko.. at humiga na ulit sa kama.. Ambastos naman nila!!! Nakahubad sila pareho.. at ang ingay nila.. di ako makatulog.. gumawa sila ng baby.. pero senior senior highschool palang si ate... hindi pa pwede.. baka magaya sya kay Erich dun sa katorse.. mahirap pa naman manganak at magpalaki ng anak.. at.. yung lalaki... teka Mike sabi ni Ate Milka..

Hindi kaya si Kuya Mike yun? Ang panganay na anak ni papa? O baka naman boyfriend to ni ate Milka?

Gumagawa sila ng baby? Pano ko nalaman ang paggawa ng baby? Syempre napag-aralan namin sa School.. nung grade 5 sa reproductive system na lesson namin.. grade 10 na ako na ako ngayon eh kaya alam ko na yun... tanungin ko nalang si papa bukas kung may boyfriend si ate.

Sabihin ko kaya kay papa yung nakita ko? Pero nakakahiya.. hindi din naman kami close ni papa.

"Aah... ahhhh... saaaaraaap mo kumain Milkaaa... Dilaaannn moo paaa...." -Mike

Piece of TailTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon