Isang beses nang dumaan ulit ako sa music room hindi ko siya naabutan na kumakanta si Mysterious guy subalit narinig ko na naman siya na aamin na siya sa babaeng pinakamamahal niya ng higit dalawang taon na niyang sinusubaybayan at kinukulit.
Pagkatapos kong marinig iyon nakaramdam ako ng sakit ewan ko after all this years na sinusubaybayan ko si Mysterious guy eh nakakaramdam na ako palagi ng kaba at saya tuwing kumakanta siya feeling ko para sakin yung kinakanta niya. My time nga noon na parang kinikilig ako tapos sinabayan niya pa ng kanta niya ay super kilig si aketch.
Pero nang malaman ko na aamin na siya sa babaeng gusto niya iniisip ko na sana ako na lang yung babaeng yun sobrang swerte ng babaeng mamahalin niya.
Nalulungkot ako na ewan at namalayan ko na lang na humihikbi na ako sa sobra sakit sa pakiramdam, iniisip ko na napakaswerte talaga ng babaeng yun kasi all this years na sinusubaybayan siya ni Mysterious guy eh sobrang mahal niya ito pero ito ako nagmamahal lang ng palihim kay Mysterious guy even hindi ko siya kilala at di ko pa siya nakikita pero feeling ko matagal na kaming magkakilala ay ewan bahala na nga.
Aminado ako na sobra akong nasaktan sa mga narinig ko dahil sa loob ng isang taon kong pagsusubaybay at pakikinig ng lihim sa kanyaat kahit minsan di ko nakita ang kanyang itsura ay palihim ko parin talaga siyang minahal. Dahil sobrang nasaktan ako sa mga narinig ko nagdesisyon na lang akong umuwi at maggagabi na rin pala baka sermonan ako ng aking ina at libangin na rin ang aking sarili sa mga tambak na gawain para kahit konti ay mabawasan ang sakit na idinulot sakin ni Mysterious guy.
Eto ata yung araw na walang wala ako sa mood yung tipo ayaw kong bumangon sa aking higaan para ayaw ko munang pumasok sa school pero pinapasok parin ako ni mama eh ganda na ng panaginip ko eh niligawan dw ba ako ni Mysterious guy at wow ako dw yung pinakaswerteng babae sa school pero di ko na matandaan ang kung sino si Mysterious guy eh blur kasi eh pero shete lang kinikilig ako sa panaginip ko.
Kinaumagahan, sa school habang naglalakad ako ay binabati ako ng kapwa ko estudyante nakakagulat eh di naman sila ganito dati at pagdating ko sa classroom naninibago ako sa mga kilos ng mga kaklase ko. Pero wala naman sila sinasabi sakin kung bakit tingin sila nang tingin sakin yung iba nagbubulungan pa meron din na parang na eexcite na ewan. May tinatago ata sila sakin eh at yung katabi ko naman ay panay bulong nang "ang haba-haba ng buhok mo faila, ikaw na talaga ang pinakaswerteng babae dito sa school" sabi niya na kangiti at mas nakakadagdag sa pagkataka ko. Napanaginipan ko yang line na yan yun ako daw yung pinakaswerteng babae sa school pero bakit naman ughhh sumasakit lalo yung ulo ko eh....
...................malapit na matapos 2 chapters to go..
Ay next chap. Wag kong sasabihin its a surprise hahahaha chorrr comment and vote thAnk you mwuahhh sa susunod muli................
YOU ARE READING
The Mysterious guy in Music room
ContoAng story nato ay patungkol sa isang tao na umiibig sa isang misteryosong lalaki sa music room na di niya pa nakikita kahit kailan. Pano kung ang lalaking yun ay matagal na niya kilala matatanggap niya kaya. So hope you like this story