Special chapter- 2

110K 1.4K 69
                                    

Sorry for the long wait. HAHAHA. The last special chapter will be posted on... uhm. Di ko alam. HAHA. Basta intay lang. =))

Dedicated kay lookattheshiningstar. Hi! Sorry kung natagalan? :3

ComVo? *u*

=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=

Daniel's POV: 

"Nakakainis naman. Bakit kasi isang buong araw lang tayo halos nakapag enjoy. Kala ko ba 3 days? HUHU." Aria.

"Yaan na. Kailangan na pala naten bumili ng gamit para sa college. Kaya 'yun. Next time nalang. Madae pa namang time." Kath tas inakbayan niya si Aria.

Napangiti ako. Si Kath talaga... kahit di naman talaga okay na di kame ganon nakapag enjoy masyado pero siya GV pa rin. Hahaha! Pumasok na kame sa van. Habang byahe nakasandal si Kath sa balikat ko. Yung iba tulog na.

"May next time pa nga ba?" mahinang sabe niya.

"Hmm. Oo naman syempre." 

Umayos siya ng upo at tinignan ako ng seryoso.

"Busy ako, busy ka. Magkakaiba na tayo ng sched." 

"Love will find a way. Tulog ka na nga." tas kiniss ko siya sa noo niya.

Ngumiti siya at sumandal na ulit sa balikat ko. Kiniss ko yung ulo niya bago matulog. Pagpikit ko... nakatulog na ko agad. 

// 

~ Kinabukasan 

Ahh. Inat inat rin bago bumangon sa kama. Ako unang hinatid nila sabe daw kasi ni Kath pagod daw ako kaya daw ako na ang unang ihatid. Hahahaha. Napatingin ako sa date. Bukas na pala ang first day namen bilang college. 

Aish. Wala pa kong gamit! >___<

 Napakamot ako sa ulo ko at bumangon na at naligo. Pagkalabas ko syempre nagbihis. =___=

"Morning ma." bati ko kay mama. 

"Morning 'nak. Oh tara kain?" 

Umupo ako sa tabe niya. Wala si papa maaga daw umalis for a business trip. 

"Nak. Di ba first day niyo tmw? Ba't wala ka pang gamit?" 

"Ah. Mamaya pa lang po ako bibili. Sabay ko na rin si Kath." sagot ko.

She's back. (KathNiel fanfic) FIN.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon