SB: Chapter 12

184K 2.4K 395
                                    

Kilig chappy! :) :"> Sino nawindang sa last chappy? Sana meron. Dejoke! HAHAHA. ^__________^V

Dedicated kay cuteyellow0410. Thank you sa pagiging fan ko! :)) :*

Vote/Comment? Thanks! :*

Enjoy! ;)

=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=

-CHAPTER 12-

Kathryn's POV: 

Bakit parang ang tamlay ni Aria? Kanina pa ko dakdak ng dakdak dito tungkol sa traffic eh siya naman oo lang ng oo. Kahit naman di ako humihingi ng sagot. =___________= Luh? Papunta kasi kame ngayon sa Science lab. Science kasi ang subject namen. Malamang. Alangan naman English di ba? Tas sa Science lab kame pupunta? =3= Ay shunga. HAHAHA. 

"Oh anong masasabe mo, Ria?" sabe ko. Tignan naten kung nakikinig nga talaga siya. 

"H-ha? Ah! sabe ko oo ang ganda nga ng idea mo." sabe niya tas ngumiti.

"Paanong naging maganda? Sabe na eh. Di ka nakikinig. May bumabagabag sayo noh?" sabay siko ko sakanya. Mahina lang naman.

"A-ah? W-wala ah. Saka bakit? ano bang sinabe mo?" tanong niya.

"Oh tamo!? Edi inamin mo din! Di ka nga nakikinig. Suuuuus. Wala! sabe ko lang naman nahanap na ni Daniel si Katerina sa Walang Hanggan. Tas ikaw naman lutang mode on kaya di mo nasagot ng maayos yung sinabe ko." 

"Ahh. Sorry ha? Masakit lang ulo ko. Hehehe. Bwiset kasi yang Science na yan eh! kaya ayan. Tss. Pero oks lang, keri ko pa naman." tas pumasok na kame sa loob ng lab. 

BLAHBLAHBLAHBLAHBLAH. Whole period nganga lang kameng lahat.

** 

Ayt! Di ko maabot yung beaker. Naman kasi eh! sa lahat ng uutusan umabot ng beaker ako pa napili ni Miss. T^T Eh kinulang ako ng height eh! OY! KULANG NG KONTI LANG. Wag kayo. HAHAHAHA! 

"A-aiiiiish!" sabe ko kasi na out balance ako!!

Napapikit nalang ako. Lord, kayo na po bahala sa mukha ko. Huhuhuhu.

Kaso.... nganga. Walang nangyare! Pagdilat ko.... OMG. 

Malapit nanaman yung mukha niya sa mukha ko.... *DubDubDubDubDub* 

She's back. (KathNiel fanfic) FIN.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon