📐- mười hai

4K 312 129
                                    

___

"chúng ta chia tay đi."

cả căn phòng nín thở, hàng chục con mắt sáng rực như đèn pha ô tô chiếu thẳng vào hai vị đang đứng đối mặt nhau đầy thù hằn.

bọn họ không tỏ ra thương tiếc cho cặp đôi đẹp nhất câu lạc bộ âm nhạc mà phấn khích phân chia xem lần đặt cược này ai thắng.

kim taehyung nhếch môi cười xảo quyệt, vỗ tay vào đùi bẹp bẹp, hất mặt kêu đám bạn: "đưa tiền đây!!"

lời chia tay thứ 26, người nói: min yoongi.

park jimin có chút bất mãn, đang nghĩ xem lên đại học đã hai năm rồi, khả năng nhìn thấu nhân sinh của mình hơi bị thui chột thì phải.

jungkook vẫn giữ vững phong độ hồi cấp ba, học bá hàng đầu trường đại học quốc gia đẹp trai ngời ngời, nam sinh hot cực hot của khoa mỹ thuật. đặt cuốn sách lí luận dày cộp ngang ngửa kinh thi xuống, liếc mắt nhìn hai thằng bạn. "thay vì xem ai nói chia tay thì các cậu nên cược bọn họ chia tay được bao lâu."

jimin và taehyung, đôi bạn vàng trong làng cùng tiến, giá trị nhan sắc đỉnh cao, cùng theo học chuyên ngành công nghệ dựng phim. cả hai quay sang nhìn nhau rồi lại nhìn jungkook, ngộ ra chân lí cuộc đời.

"ờ nhỉ, vậy sẽ kích thích hơn." vẻ mặt jimin thâm sâu khó lường.

taehyung suy nghĩ một chút sau đó nói: "lần trước được bao lâu? một hay hai ngày?"

"hai ngày." hội phó hội sinh viên jung hoseok lù lù xuất hiện với bộ dạng quỷ bò dậy từ địa ngục, uể oải ném cho đám bạn một câu.

hội trưởng min đã bỏ đi, tức giận đùng đùng. hẳn là hội phó jung lại gây ra tội ác khó lòng tha thứ.

nhóm người park jimin nghĩ, vậy tiến bộ hơn những lần trước đấy. thường thì không quá 1 ngày hai vị đại nhân sẽ hết chịu nổi mà chạy tới tìm nhau khóc lóc rồi tình thương mến thương như cũ.

các thành viên khác của câu lạc bộ bắt đầu chìm vào suy tư, xem lần sau nên cược theo cách nào và cược bao nhiêu tiền. so với dài cổ đợi trúng giải xổ số thì cái này làm giàu cũng khá ok.

hội phó jung, nam sinh toả nắng khoa thiết kế thời trang, bạn trai thời vụ đến hẹn lại lên của hội trưởng min, người đẹp nết càng đẹp, mỗi tội là bảo vật chỉ được ngắm không được đụng vào.

lang thang trên sân trường, mạnh mẽ đối mặt với cái nắng nóng cháy thịt ngày hè, nghĩ tới nguyên nhân yoongi nói chia tay hắn lại thở dài thườn thượt.

chẳng là thằng bạn cùng phòng jaewon hôm nọ mới mượn được chồng đĩa phim con heo full hd không che về, lén lút chùm chăn tự thưởng thức một mình. nào ngờ bị thầy choi quản lí kí túc xá bất thình lình đột kích, cậu ta đem toàn bộ đống phim giấu vào tủ đồ của jung hoseok.

hội phó nổi tiếng toàn trường là mẫu người vui vẻ, đời tư trong sạch không vấy bẩn, tất nhiên thầy choi sẽ tin tưởng mà bỏ qua đồ đạc của hắn.

jaewon qua được một kiếp thì cái kiếp này rơi trúng đầu hoseok. điển hình cho việc ngồi không dính đạn trong truyền thuyết.

hogi|written√• lovely complex 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ