Chân chính Ma Tôn
"Ngươi ngồi một chút." Độc tâm mang theo đan ớt ở trong sương mù đi rồi vài bước, đi vào một cái cửa động, nói đến kỳ quái kia cửa động vẫn luôn đi xuống dưới, hai bên đen như mực nham thạch, lại không ảnh hưởng ánh sáng, đại khái đi rồi hơn mười phút, đi đến đáy động, ngầm vẫn là nham thạch, ngầm nham thạch phát ra màu trắng nhược quang, đại khái có một gian nhà ở như vậy đại, dựa vào đối diện trên vách đá, có một cái giống sụp giống nhau cục đá, ba mét lớn lên bộ dáng, đồng dạng phát ra nhược nhược bạch quang.
"Ngươi ở chỗ này chờ ta một chút." Độc tâm làm đan ớt ngồi ở cục đá giường một đầu, chính mình ngồi vào một bên nhắm mắt lại đả tọa.
Đan ớt nhàm chán, ngồi ở trên giường quơ quơ chân, lại học độc tâm đem chân thả đi lên giao nhau ngồi, tả nhìn xem, hữu nhìn xem, nơi này quá an tĩnh, liền hô hấp thanh âm đều có thể nghe được, còn có loáng thoáng từ ngầm truyền đến dòng nước thanh.
Đột nhiên, đan ớt thấy một bên phóng một cái màu vàng túi. Đan ớt xem độc tâm không phản ứng, tay chậm rãi dịch đến túi bên cạnh.
Cái này túi không phải lòng dạ hiểm độc lấy về tới cấp độc tâm sao? Giống như gọi là gì vong trần đan, bọn họ đi lâu như vậy lâu lộng cái này trở về, nhìn qua thực đáng giá bộ dáng.
Đan ớt liệt quá mức, lại xác định độc tâm không có trợn mắt, cầm lấy túi sờ sờ, tròn tròn một viên, lấy ra tới, này không phải chocolate sao?
Đan ớt lại phóng tới cái mũi biên nghe nghe, thật hương, có một cổ bạc hà hương vị, bạc hà chocolate? Chẳng lẽ là cái gì tiên đan, kia lòng dạ hiểm độc không phải điểm điểm chính mình tay liền lợi hại như vậy sao? Chẳng lẽ cái này là tuyệt thế võ công cái loại này, độc tâm mới trộm giấu ở chỗ này? Kia ăn xong đi, bảo không chuẩn liền có thể rời đi?!!
Tận dụng thời cơ a? Đan ớt tay một ném, liền đưa đến chính mình trong miệng.
Liền ở mau nuốt xuống đi kia trong nháy mắt, đan ớt cảm giác trước mắt tối sầm, thân mình vừa lật, bối liền bùm một tiếng dựa tới rồi trên giường trên vách đá, độc tâm một tay chống vách đá, một tay nâng lên chính mình cằm, không khỏi phân trần một cái hôn liền lên đây.
Ấm áp mà ướt át cánh môi kề sát miệng mình, còn có kia một cổ quen thuộc cỏ xanh hương vị, còn có...... Mềm nhẹ đầu lưỡi chậm rãi chạm đến đến..... Gia hỏa này thế nhưng duỗi đầu lưỡi!!!
Đan ớt máu hướng hôn đầu, một phen đẩy ra.
"Ngươi biến thái a!" Đan ớt xoa giữa môi lưu lại nhiệt lượng thừa.
Độc tâm nhưng thật ra không hoảng không loạn, tay một quán từ trong miệng phiêu ra kia viên vong trần đan. Này độc tâm là từ chính mình từ đem đan cấp làm ra tới.
"Còn không phải là một viên đan sao? Đến mức này sao? Ngươi làm ta nhổ ra liền hảo a, như thế nào động bất động cứ như vậy tử a, nhân gia là nữ hài tử cũng."
Độc tâm tay nhéo, kia vong trần đan liền biến thành tro bụi giống nhau, biến mất không thấy.
Đan ớt hít sâu một ngụm khí lạnh, túng "Không phải..... Ta chỉ là tưởng giúp ngươi nếm thử hương vị, vạn nhất có độc đâu."
"Phu nhân là càng ngày càng nghịch ngợm." Độc tâm ngồi ở trên giường, hai tay chống giường, nghiêng thân mình, một chút một chút mặt hướng đan ớt, đem cuốn súc ở trên vách đá đan ớt sợ tới mức đều mau bẫy rập vách đá đi, hai người khoảng cách không đến một cái đầu ngón tay chiều dài, "Ngươi như vậy, sẽ làm ta lo lắng."
"Không dám, không dám, ta thật sự không dám." Này Thủy Kỳ Lân khí tràng ép tới đan ớt thở không nổi, còn có này khoảng cách, này nhan giá trị, vì cái gì trong óc sinh ra rất kỳ quái hình ảnh a.
"Phu nhân hình như rất sợ ta."
"Không phải sợ, là tôn kính, tiểu nhân vốn dĩ liền phải tôn kính đại sao, đúng không, ha hả." Đan ớt đem đầu hướng bên cạnh di di.
"Ngoan." Độc tâm sủng nịch cười, dùng tay nhẹ nhàng điểm điểm đan ớt mũi. "Đi thôi, chúng ta đi ra ngoài."
"Chính là, ngươi lần sau không cần luôn...." Đi theo độc tâm phía sau đan ớt hơi nhíu mày, cọ xát miệng mình, "Luôn dùng miệng.... Cái này kêu khinh bạc ngươi biết không?"
"Ngươi không phải nói, chúng ta đều là nữ nhân sao?"
"Lời nói là nói như vậy, nhưng là ngươi lớn lên cũng quá..... Mấu chốt khí chất lại như vậy....."
"Như vậy cái gì?" Độc tâm dừng lại bước chân, phụ xuống tay, có chút tiểu kiêu ngạo mà nhìn đan ớt. Đem thân mình nhẹ nhàng cong hạ, mặt đối với đan ớt, lại không đến một thước khoảng cách, "Hoặc là phu nhân tưởng tượng đến cái gì?"
"Ai nha." Đan ớt mặt tê rần, vội vàng lui nửa bước, "Ngươi không cần luôn như vậy liêu nhân được không? Ngươi làm một nữ nhân, hẳn là có nữ nhân bộ dáng....." Đan ớt vuốt mặt, không hề nói tiếp, dậm một chân nhỏ, tự cố đi phía trước đi đến.
Không nghĩ tới ta đan ớt một đời anh danh, thế nhưng ở một nữ nhân trước mặt rối loạn đầu trận tuyến, đan ớt chụp chính mình đầu một chút, khẳng định là lâu lắm không có đi quán bar thấy tiểu ca ca, nhất định là.
Đan ớt liền như vậy đi theo độc tâm ra tì nấm hồ hướng đoạn hàn đường đi tới, kỳ quái chính là, độc tâm cũng không có đi chính thất trong phòng, mà là quải cái cong, đi tới đoạn hàn đường cái kia phòng khách lớn, trước kia đan ớt hướng nơi này đi ngang qua, nhưng là từ đan ớt đến hắc cốc tới, còn không có gặp người nào đi vào.
"Được rồi?!" Hắc sinh nhìn đến độc tâm đi vào tới, lập tức đón đi lên, "Sớm một chút đi hàn đàm không phải hảo, đem đan ớt ném cho phía dưới là được sao, càng muốn chính mình thủ". Nói xong có chút hận sắt không thành thép bộ dáng.
"Nguyên lai này độc tâm là sợ chính mình chạy trốn mới vẫn luôn không có đi cái kia tì nấm ổ chữa thương, còn rất chuyên nghiệp." Đan ớt theo ở phía sau trong lòng thầm nghĩ.
Đi đến, đan ớt thấy được bên trong đại sảnh chân chính bộ dáng, trống trải thật sự, cùng nguyệt đào cung mở họp chính điện không sai biệt lắm, chỉ là nơi này tất cả đều là màu đen cục đá, chủ chỗ ngồi thượng là một cái cục đá giống nhau ghế dựa, điêu khắc hình thù kỳ quái tay vịn cùng chỗ tựa lưng, vừa thấy chính là Ma Tôn vị trí, hai cái cầu thang phía dưới, đứng cơ bắp Ma Tôn, hắc sinh, còn có thất màu.
Chính là vì cái gì cái kia cơ bắp Ma Tôn ở dưới, mà độc tâm lại vung lên màu đen áo ngoài, ngồi ở Ma Tôn vị trí thượng.
Kia hắc sinh nhìn nhìn chính mình, cười nhạt một chút cũng đứng qua một bên cùng cơ bắp Ma Tôn đối lập, còn có thất màu, nhíu chặt mày đứng ở cơ bắp Ma Tôn phía sau cấp chính mình đưa mắt ra hiệu.
"Ngồi nơi này." Độc tâm dùng đôi mắt ý bảo một chút chính mình chỗ ngồi bên một cái cầu thang phía dưới có một cái hình chữ nhật tiểu giường chỗ ngồi.
Đan ớt có chút ngốc, hốt hoảng mà ngồi vào chỉ định vị trí, mà thất màu còn lại là vẻ mặt khuôn mặt u sầu.
"Ta hiện đã khôi phục, thả ra tin tức, Ma tộc Ma Tôn thượng vị." Độc tâm một tay chống ghế dựa bắt tay, có chút oai thân mình, nghiêm túc ánh mắt.
"Là, Ma Tôn, xem ra nguyệt đào cung đã nhận thấy được vấn đề, kia xích sát rõ ràng là tới thăm đế, bởi vì tôn chủ ngoài ý muốn trúng độc, chúng ta kế hoãn binh làm bão cát ra mặt, tạm thời hỗn hào nghe nhìn, hiện tại tôn chủ khôi phục, là thời điểm làm nguyệt đào cung khẩn trương một chút." Hắc sinh phiến một chút cây quạt, giống đại thần giống nhau nói.
"Đúng vậy, lão nhân kia, đã sớm không quen nhìn, lộng hắn." Cơ bắp Ma Tôn mãng thanh mãng cả giận.
Ma Tôn??!!!
Đan ớt quay đầu lại nhìn xem độc tâm, lại nhìn xem thất màu, trong lòng lộp bộp một chút.
"Kia cái này đan ớt cô nương....." Hắc sinh nhìn nhìn đan ớt, lại xem xét độc tâm.
"Ngươi nói phu nhân sao?" Độc tâm nhìn về phía đan ớt, dương một chút khóe miệng, một bộ ta nữ nhân bộ dáng. "Lưu lại đi."
Hắc sinh một bộ nghe lầm biểu tình, quay đầu lại nhìn nhìn bão cát, bão cát lại nhìn nhìn hắc sinh.
"Kia vong trần đan?" Hắc sinh lại hỏi.
"Huỷ hoại." Độc tâm dùng ngón tay chọc chọc tóc, giống phạm sai lầm hài tử giống nhau nhìn về phía một bên.
"Cái gì?! Ngươi không biết ta lộng bao lâu mới lộng tới như vậy một viên!" Hắc sinh một phách cây quạt nóng nảy.
"Như thế nào?" Độc lòng có chút xé da bộ dáng.
"Không có việc gì." Hắc sinh có chút lắc đầu, một bộ bất đắc dĩ, "Mấy ngày không thấy, chúng ta Ma Tôn biến hóa không ít a."
"Đúng vậy, tôn chủ, này đàn bà không ném?" Bão cát thiển một thân cơ bắp hỏi.
"Không phải, từ từ, Ma Tôn?" Đan ớt đứng lên, đi đến hắc sinh bên cạnh, "Cơ bắp Ma Tôn kêu bão cát, không phải Ma Tôn, độc tâm không phải hộ pháp, là Ma Tôn?" Đan ớt nghiêm túc mà cùng hắc sinh xác nhận.
"Ma Tôn phu nhân thế nhưng đã biết được, cần gì phải lại lặp lại." Hắc sinh nói.
"Ngươi..... Không phải" đan ớt nhìn về phía trên chỗ ngồi độc tâm, run rẩy tay nhỏ, cắn môi, nghĩ chính mình còn khuyến khích độc tâm cùng chính mình chạy trốn, bảo mệnh quan trọng, đan ớt chạy nhanh phóng thấp tư thái, "Ma Tôn đại nhân hảo!".
Kia độc tâm nhưng thật ra một bộ xem kịch vui bộ dáng, chậm rãi đi xuống tới, giống xem chính mình sủng vật ánh mắt nhìn chính mình, "Ngoan." Còn sờ sờ chính mình đầu.
"Ngày mai xuống núi, đi con quạ sơn, bên kia thú lỗi dị biến, ta đoán không sai nói khẳng định là cửu thiên thạch ở phá rối, kia nguyệt đào cung tưởng tượng một trăm năm trước giống nhau, tìm cá nhân đệm lưng, độc chiếm cửu thiên thạch lực lượng, hắc sinh bão cát, các ngươi chuẩn bị một chút. Ngươi, thất màu đúng không?" Độc tâm lại nhìn về phía một bên phát run thất màu, "Ngươi liền chiếu cố hảo phu nhân đi."
"Là." Thất màu vội vàng gật đầu.
Nói xong độc tâm nhìn về phía nhát gan, vừa lòng cười, liền mang theo bão cát cùng hắc sinh rời đi.
Đan ớt một chút xụi lơ trên mặt đất.
"Ân nhân không có việc gì đi, ân nhân, ta cũng là bị giam lỏng mới biết được, lần trước còn không có tới kịp cùng ngươi nói đi." Thất màu khó xử nói.
"Thiên a, ta thế nhưng bị chơi đến xoay quanh, từ từ, vừa rồi nghe bọn hắn nói, bọn họ là chuẩn bị muốn đem ta làm sao vậy?"
"Ta nghe bão cát cùng hắc sinh hộ pháp nói, cái kia vong trần đan là muốn cho ngươi mất đi toàn bộ ký ức, sau đó lại vứt bỏ."
Đan ớt bưng kín miệng, chính mình còn kém điểm ăn, may mắn độc tâm ngăn trở chính mình, chính là vì cái gì độc tâm muốn ngăn cản chính mình?
Kia độc tâm lưu trữ chính mình, là muốn..... Chậm rãi chơi phân nhi chính mình......?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chính phòng tỷ tỷ có lễ -Tác giả:60 độ nước sôi để nguội
ComédieĐan ớt vận số năm nay không may mắn, mới vừa bị ngoa gia sản, xuyên qua lúc sau lại làm trầm trọng thêm, trực tiếp bị đại ma đầu điểm danh muốn xong xuôi tiểu thiếp. Đan ớt thề sống chết không từ, cùng chính phòng tỷ tỷ đánh hảo quan hệ, chuẩn bị cù...