Đau không?
Đương đan ớt lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, chính mình đã nằm ở hắc cốc, vẫn là kia quen thuộc hương vị, quen thuộc cảm giác.
"Độc tâm?!" Đan ớt kinh ngồi dựng lên.
"Ân nhân tỉnh?!" Là thất màu, chính bưng bồn thủy tiến vào. "Ân nhân rốt cuộc tỉnh, lo lắng chết thất màu."
"Tôn chủ đâu?!"
"Tôn chủ?" Thất màu có chút thất vọng, đô đô miệng, "Ở hàn đàm đâu!"
Đan ớt chăn một hiên khai, liền nhằm phía kia tì nấm ổ.
"Uy, ân nhân, ngươi còn ăn cơm đâu..... Thật là, uy, giày, giày không có mặc, liền biết tôn chủ, tôn chủ, đều nói nhân loại thấy sắc quên bạn, thật đúng là.... Hừ!" Thất màu ngồi vào trên ghế bĩu môi đem trên bàn điểm tâm hướng trong miệng tắc.
Ở hàn đàm, nàng không có việc gì, ở hàn đàm, đan ớt giống phong giống nhau chạy vội, tựa như chính mình chạy đệ nhất đơn nghiệp vụ lấy tiền thời điểm như vậy mau.
"A!" Đột nhiên trước mắt tối sầm, đan ớt đụng vào cái gì.
"Cẩn thận." Nguyên lai là hắc sinh, hắc sinh tay mắt lanh lẹ, một chút bắt được đan ớt cánh tay.
"Phu nhân cứ như vậy cấp, liền lộ đều không xem." Hắc sinh trêu ghẹo, "Là đi hàn đàm?"
"Biết còn hỏi...." Đan ớt vuốt chính mình bị đâm cái trán, nguyệt đào cung lồng sắt bị thương cái trán còn dán băng gạc. "Ngươi đừng chống đỡ a, ta mau chân đến xem, có phải hay không bị thương thực nghiêm trọng?"
"Phu nhân thật đúng là ngoan ngoãn, trách không được đem chúng ta tôn chủ mê đến thất điên bát đảo, liền mệnh đều không cần, yên tâm....." Hắc sinh phe phẩy cây quạt cười nói, "Yên tâm, kia ngu ngốc Thủy Kỳ Lân không chết, tồn tại đâu."
"Vậy là tốt rồi.... Vậy là tốt rồi...." Đan ớt vỗ bộ ngực.
"Còn có càng tốt tin tức, ngươi muốn hay không nghe?" Hắc sinh vui vẻ mà quạt cây quạt, tóc bị phiến đến một phi một phi, chạm được đan ớt bên tai, chọn lông mày.
"Tin tức tốt?!!"
"Siêu cấp tin tức tốt! Kia cửu thiên thạch thế nhưng nhận chủ, ngươi đoán, nó nhận ai?"
Đan ớt cau mày, đồng tử dần dần phóng đại.
"Không sai!" Hắc sinh một phách cây quạt, "Nhận được chính là chúng ta anh tuấn vô cùng tôn chủ!!"
"Độc tâm?!!" Đan ớt nhíu mày, "Ngươi là nói cửu thiên thạch kia tảng đá, nhận độc tâm?"
"Ân hừ" hắc sinh nhún vai, "Ta hắc sinh cũng là hoảng sợ, đáng tiếc ngươi ngất đi rồi, không có nhìn đến Ma Tôn bị cửu thiên thạch nhận chủ lúc sau hiên ngang tư thế oai hùng, liền nhẹ nhàng giật giật ngón tay, liền đem kia hoạn trà trong bụng đoạt ra tới thọ mệnh cấp phun ra, ngươi nếu là nhìn đến, nhất định sẽ đối chúng ta tôn chủ sùng bái sát đất....."
Nhận chủ?! Chính là vì cái gì đan ớt lại như thế nào cũng cao hứng không đứng dậy, vì cái gì cửu thiên thạch cố tình liền nhận độc tâm đâu? Đan ớt ẩn ẩn cảm thấy, tựa hồ không như vậy đáng giá cao hứng.......
"Làm sao vậy phu nhân?" Hắc sinh đối đan ớt phản ứng có chút kỳ quái.
"Không có việc gì, không có việc gì, ta có thể là cao hứng quá mức." Đan ớt vỗ vỗ mặt, nhếch môi cười nói, "Ta đây đi trước a."
"Xinh đẹp tỷ tỷ....." Đan ớt đang chuẩn bị rời đi, bỗng nhiên từ phía sau chạy tới Trường Nhạc, đuổi theo. Trường Nhạc hồi lâu không thấy được đan ớt, dẫn theo con thỏ chạy trốn bay nhanh. "Ta cấp tỷ tỷ trảo con thỏ." Lần này con thỏ so lần trước lại lớn rất nhiều, này Trường Nhạc sức lực là càng lúc càng lớn.
Trường Nhạc mắt thấy lập tức tới rồi đan ớt trước mặt, chính là nửa đường lại bị hắc sinh một cái hoành ôm, giống bao tải giống nhau kẹp ở bên hông, hắc sinh quay đầu đối đan ớt nói, "Đi thôi phu nhân, ta đã truyền một ít pháp lực cho ngươi, ngươi trực tiếp đi là được, ta cùng Trường Nhạc ngoạn nhi."
"Không cần ngươi cái da đen xà, ta muốn xinh đẹp tỷ tỷ, ta muốn xinh đẹp tỷ tỷ." Trường Nhạc giãy giụa.
Nhưng là hắc sinh lực khí đại, trực tiếp trở tay đem Trường Nhạc khiêng liền đi rồi. "Tiểu hài tử xem náo nhiệt gì."
"Từ từ....." Hắc sinh đột nhiên lại nghĩ đến cái gì, quay đầu lại kêu trụ đan ớt, dùng cây quạt khấu khấu đầu, "Phu nhân, cái kia tôn chủ lập tức còn không có hoàn toàn khôi phục, khả năng muốn hai ba ngày,....."
Chính là đan ớt chạy trốn quá nhanh, hắc sinh thanh âm bị đan ớt hưng phấn cẳng chân cấp ném tại phía sau.
"Ai nha, giày cũng chưa xuyên....... Không biết nàng có nghe thấy không....... Tôn chủ lão niên si ngốc chứng còn không có hảo xong đâu......."
Vẫn là kia tì nấm trên đảo, lần này đan ớt không có té ngã, mà là an toàn rơi xuống đất. Đan ớt quen thuộc tìm được rồi hàn đàm bên cái kia cửa động, vẫn là quen thuộc vách đá, dọc theo khúc chiết vách đá cầu thang, đan ớt tìm kiếm kia hình bóng quen thuộc.
Đan ớt liếc mắt một cái liền thấy được, kia thân ảnh thật sâu mà xé rách chính mình khẩn trương thần kinh, độc tâm đưa lưng về phía chính mình, hoa râm đầu tóc, như là ở vận công.
Câu đầu tiên lời nói nên nói như thế nào? Không nói lời nào trực tiếp ôm? Hỉ cực mà khóc?..... Đan ớt trong lòng đã xuất hiện vô số cái phiên bản....
Phảng phất là cách một thế kỷ, đan ớt khống chế được chính mình không cần nhào qua đi, chậm rãi, chậm rãi đi đến độc tâm trước mặt.....
Độc tâm...... Thế nhưng..... Đối với một cái chén mân mê này cái gì!!!
Thấy đan ớt tới, độc tâm ngẩng đầu, không có kinh hỉ, không có trong tưởng tượng.... Hung hăng mà xông tới ôm chính mình, càng đừng nói cái gì hôn môi....
Mà là một bộ, soái manh! Soái manh! Vẻ mặt nghiêm túc mà nhìn chính mình.
"Ngươi đang làm gì?" Đan ớt trong lòng thiêu đốt tình cảm mãnh liệt bị oa lạnh một chậu nước lạnh cấp tưới tắt, đầy đầu dấu chấm hỏi.
"Hư!" Độc tâm mở to hai mắt, thực nghiêm túc mà làm cái tiêu âm thủ thế, lại thần bí mà tiếp đón đan ớt qua đi, giống tiểu hài tử làm trò chơi giống nhau.
Đan ớt tuy rằng nhớ tới vừa mới hắc sinh chưa nói xong nói, cái gì muốn cách mấy ngày khôi phục?...... Chẳng lẽ độc tâm lão niên si ngốc còn không có hảo?!!!
Lão! Năm! Si! Ngốc!
Mấu chốt còn như vậy soái manh!
Đan ớt áp chế trung nội tâm một vạn cái thảo nê mã, chậm rãi đi qua.
Độc tâm là ngồi ở kia ba mét lớn lên phát ra bạch quang, dựa vào vách đá trên giường, anh tuấn khuôn mặt, bảy thước dáng người, cùng nàng ấu trĩ hành vi hình thành mãnh liệt tương phản manh, đan ớt cũng chỉ tốt hơn đi ngồi xếp bằng ngồi xuống.
Này không phải chính mình làm được trà sữa sao?
Chỉ thấy độc tâm dùng cái muỗng ở trong chén nghiêm túc quấy, thế nhưng múc tới một cái muỗng trân châu.
Không sai, là vỏ trai cái loại này trắng loá trân châu, còn có phấn hồng!
Đan ớt mở to hai mắt.
"Lợi hại đi, ta tìm được trân châu, cái này kêu trân châu trà sữa!" Độc tâm một bộ đắc ý ánh mắt.
Đan ớt trong lòng ấm áp, gia hỏa này, còn nhớ cái này..... Đan ớt không biết giác đi theo cười.
"Ngươi cũng cảm thấy ta lợi hại có phải hay không?" Độc tâm nghiêng đầu.
Không được, không được, gia hỏa này là muốn dùng hắn soái soái đầu manh chết chính mình a!
Không nhịn xuống, thật là không nhịn xuống!
Đan ớt giống bị ai khống chế giống nhau, nhập ma mà trực tiếp.... Hôn đi lên.....
Thân khuôn mặt!
Độc tâm lão niên si ngốc bộ dáng quá..... Quá đáng yêu! Oa oa tạp tạp!
Chính là......
Giây tiếp theo, đan ớt liền hối hận.....
Độc tâm như là bị điểm thông hai mạch Nhâm Đốc giống nhau, ánh mắt bỗng nhiên trở nên cùng lang giống nhau, cơ khát lang!.....
Độc tâm mặt hơi hơi đỏ lên, đột nhiên nhào hướng đan ớt, chén bị đả đảo tới rồi ngầm, trân châu rải đầy đất.
"Ngươi làm gì?!" Đan ớt bị đè ở phía dưới, mở to hai mắt, gia hỏa này trang sao? "Uy, ngươi giả ngây giả dại a ngươi?.... Ta nói cho ngươi....."
Cường hôn.....
Đan ớt bên tai nóng lên, độc tâm ánh mắt sớm đã từ ngốc manh biến thành sói đói, này ánh mắt, lại quen thuộc bất quá.... Còn mang theo một tia say mê......
Tiếp theo, độc tâm bắt đầu thoát.....
"Uy.... Độc tâm, ngươi thanh tỉnh sao?" Đan ớt nhân cơ hội ngẩng đầu hỏi.....
Độc tâm không nói gì, mà là thực nghiêm túc đem quần áo của mình cởi chỉnh chỉnh tề tề mà phô đến một khác đầu, đột nhiên một phen đem đan ớt bế lên tới phóng tới trên quần áo mặt, đan ớt muốn mượn cơ bò đi, rồi lại bị đè ở phía dưới.....
"Hàn trên giường lãnh." Độc tâm nhẹ nhàng nói một câu liền hung hăng hôn lên tới....... "Hôn muốn phụ trách...."
Cỏ xanh hương vị, ôn nhu dây dưa, đan ớt cảm giác ôn nhu dòng khí du tẩu ở chính mình bên tai, một chút một chút mà bị lạc rớt chính mình thần trí..... Bị nhẹ vén lên vai ngọc..... Mê loạn ánh mắt, hữu lực qua lại, dần dần du tẩu đều nhụy hoa chỗ sâu trong....
"A..."
"Đau không?" Độc tâm nhẹ nhàng chậm chạp động tác....
Đan ớt xụi lơ lắc đầu.....
.........
Đương đan ớt tỉnh lại thời điểm, độc tâm tay từ sau lưng gắt gao mà ôm chính mình, đan ớt một cái ngón tay một cái ngón tay mà bẻ ra, mới có thể hoạt động, đan ớt xoay người lại, nhìn ngủ say độc tâm.
Gia hỏa này là thanh tỉnh sao? Đan ớt bỗng nhiên trong lòng nói không nên lời cảm giác, tựa như mùa xuân nở hoa, mùa hè nổi lên phong, mùa thu đỏ lá phong, mùa đông ấm áp ánh mặt trời.....
Đan ớt không cảm thấy dùng tay đi chạm đến độc tâm mặt....... Rõ ràng hình dáng..... Có chút mệt mỏi lúc sau đều đều tiếng hít thở..........
Đan ớt mặt nóng lên, có chút thẹn thùng, đem vùi đầu đi xuống.... Thế nhưng không cẩn thận nhìn đến lót tại thân hạ quần áo thượng có một tia đỏ ửng.....
Kia đỏ ửng..... Chói mắt đến đan ớt có chút........ Vô thố.... Vì cái gì sẽ có đỏ ửng.... Chính mình không phải đã........
BẠN ĐANG ĐỌC
Chính phòng tỷ tỷ có lễ -Tác giả:60 độ nước sôi để nguội
HumorĐan ớt vận số năm nay không may mắn, mới vừa bị ngoa gia sản, xuyên qua lúc sau lại làm trầm trọng thêm, trực tiếp bị đại ma đầu điểm danh muốn xong xuôi tiểu thiếp. Đan ớt thề sống chết không từ, cùng chính phòng tỷ tỷ đánh hảo quan hệ, chuẩn bị cù...