Marco's POV
Naghahanda na ako ngayon para sa birthday party mamaya ni pareng Calvin and of course I have a gift for him and I know he will like it but guess what?, its a Perfume mahilig kasi siya mag collect any brand of perfume. I look myself at the mirror for the last shot then suddenly I saw an image of beautiful woman reflects herself in the mirror behind my back.
"Ang gwapo naman ng anak ko" mom said habang nakatingin ito sa'kin. Naka fit dress ito kaya kitang-kita ang malaman laman niyang dibdb.
"Thanks Mom" sabi ko habang siya naman ay lumapit sa akin para ayusin ang suot kong may kunti pang natiklop.
Nakatitig lang ako sa mga mata niya habang inaayos niya parin ang suot kong damit at nang tumingin ito sa'kin sinungkaban ko agad ito ng halik. The fuck Jas ginising mo ang alaga ko. Dahan-dahan ko siyang isinandal sa pader at hinihimas ang kanyang malambot na dibdib hanggang sa pababa ito ng pababa papuntang hita niya at pinasok sa loob nito.
"Your so wet Jas" I said in a husky voice. I put my two fingers inside her pussy and starting to went in and out as fast as I can.
"Aahh hmmm aahh s-sh*t!" ungol niya.
I kiss her torridly until she released her juices. I lick my fingers with her cumm.
"Hmmm, sweet" I said and bitting my lips when I look at her.
Nakita kong kumuha pa itong ng lakas nang matapos ko siyang ipleasure sa kanya. That's what she get if she tease me for nothing.
Akmang tatalikod na sana ako nang bigla niya akong tinulak at napasandal sa pader. Woah, nagulat ako sa ginawa niya pero ang mas nakakagulat nang bigla niyang tangalin ang sinturon ko at hinimas-himas ng dahan-dahan na para bang nang-aakit. I don't understand her actions but I love it. Walang pagdadalawang isip ay sinubo niya agad ito ng buo.
"F-fuuuuucck! aahhhh" I moan when she suck my d*ck deeper and faster. Shit! Ang saraaap.
Mas lalo akong nasarapan nang bigla niya itong nilagay sa dibdib niya ang alaga ko at doon niya pinagpatuloy sa pag pleasure nito sa'kin. Dinilaan niya pa ang dulo nito kaya napasabay ako sa bawat galaw niya.
"Ohhhh J-Jass, bilisan mo pa" hingal kong sabi. Binilisan niya naman ito at maya't-maya naramdaman ko na na malapit na'ko malabasan.
"Fuck Jas! I-I'm cumming" I said. Then she suck my dick and swallow all my semen. F*cking hot!
"Hmm so hot and tasted good" hingal niyang sabi. Nakita ko ang mukha niya na mapula ito pero 'di ko rin masabi kung uminom kasi 'di ko naman nalasahan habang naghahalikan kami. Inayos ko muna ang sarili ko bago umalis.
"Hey Jas, I would love to stay with you much longer but I need to go baka malate pa'ko sa birthday ng best buddy ko. Hilakan ko siya sa labi for the last time.
Lumabas na'ko sa kwarto ko at bago pa man ako maka baba sa hagdan may nakita ako sa sahig isang lalagyan ata ng gamot pero dahil sa pagmamadali ko 'di ko muna binasa kung ano ang nakasulat don.
💜💜💜
It's already 7:30 in the evening when I arrived at the bar. Pagpasok ko palang nakasalubong ko na agad si Adrian.
"Bro! Buti nakarating ka, akala ko di ka na tutuloy" sabi ni Adrian at naki fist bump sa kanya.
"The f? d naman pwede na wala ako sa birthday ni pareng Calix and besides na traffic lang" pagdadahilan ko.
"Sabi mo eh, tara puntahan na natin yung iba" sabi ulit ni Adrian.
Di' naman kami nahirapan sa paghahanap kasi alam namin kung saan talaga kami tumatambay pag ganitong events.
"Wazzup men!" sabi ni Marivic pagkakita agad niya sa amin.
"Yow!" singit ni Mark at medyo nagsimula na ata sila nag iinuman.
"Si Cal?" tanong ko sa kanila.
"Inaasikaso pa mga bisita niya" sagot ni Michael.
"Tara shot muna tayo bago mag 8 o' clock" aya naman ni Clarck samin.
"Marco, your turn" bigay sa'kin ni Dave ng isang basong tequilla.
Wala naman ako magawa kaya tinangap ko nalang ang inumin. Habang iniikot pa yung baso may napansin akong kakaiba ang dami ata mga babae ang ininvite ni Calix. Lokong yun sineryoso talaga niya ang sinabi ni Michael.
"Mga pre napapansin nyo bang marami babae ngayon?" tanong ko agad sa kanila.
"Oo nga noh?, ngayon ko lang din napansin" sabi naman ni Dave.
"Hayaan nyo na, mas masaya nga ito kasi madaming mga sexybabyloves it's mean alam na hahaha" dagdag pa ni Marivic na may mapang-akit na tingin sa mga babaeng kapag may dumadaan sa harapan namin.
Nakita din namin si Calix papunta sa pwesto namin.
"Brooo! Calix, welcome back sa wakas nagpakita ka na rin sa'min" sabi ni Adrian habang hawak niya pa ang isang basong tequilla.
"It's tired but fun, ang dami ko lang inaasikaso buti natapos ko na inientertain lahat ng mga bisita ko" sagot
"Naks naman!, ang gwapo mo talaga pre. Ikaw na! Ang dami mo pang nainvite na mga sikat na model at may mga artista pa" sabi naman ni Michael na bilib ba bilin ito sa kanya.
Sikat na model? Posible kayang makita ko siya dito pero geez nevermind.
"Maliit na bagay lang yan Michael, at tsaka may gusto pa nga sana ako iinvite kaso di ko nalang tinuloy kasi nagsisiksikan na tayo dito na parang sardinas" natatawang sabi ni Calix.
"Ulol! Ang laki kaya ng bar mo" dagdag pa ni Adrian.
"Bro, tahimik mo ata?" tanong sa'kin ni Calix nang tumingin ito sa'kin.
"Hindi naman, nakikinig lang ako sa inyo at isa pa Cal" tinuro ko pa ang relo na ang ibig sabihin it's already 8 na.
"Go na! Punta ka na don sa mini stage" dagdag ko pa. Magsisimula na kasi ang kasiyahan pero syempre kakantahin pa muna namin siya.
EMCEE: OK! HELLO EVERYONE !! It's already 8:05 in the evening so we are now about to start our party but first may we call on Sir Calix to go at this mini stage and LADIES and GENTLEMAN please give him around of applause to our birthday boy celebrant.
*Clapping Everyone*
EMCEE: But before that we should sing first a Happy Birthday Song to our handsome birthday boy celebrant beside me.
ONE, TWO , THREE..Happy Birthday Calix,
Happy Birthday Calix,
Happy Birthday, Happy Birthday ...
Happy Birthday Calix .EMCEE: And now here's your cake and make a wish Sir Calix.
Nakita namin na hinipan niya ito at nagpalakpakan naman ang lahat, kasali na kami don na magkakabarkada.
To be continued.
-------------------------------
VOTEEE
VOTEEE
VOTEEE
Wag nyo ng ipagkait 💜💜
BINABASA MO ANG
Mama's Boy
RomancePinagbawal na PAG-IBIG .. Ano nga ba ang mangyayari pag nalaman ng ibang tao ang kanilang relasyon ? Maitatago ba nila hanggang dulo? o mag bago ang ihip ng hangin well let's find out. As the matter of fact I love her.