Chapter 1

18.2K 59 1
                                    

Marco's POV

Nandito ako ngayon sa secret room ko na ako lamang ang nakakaalam. By the way I'm Marco Deveyl Libogan. Pangalan pa lang malibog na. I'm half filipino, half british. 22 yrs old good in everything, playboy, I do love fvcking girls but of course kusa lang naman sila lumalapit sa akin babalewain ko pa ba? grasya na yan. Mama's Boy ako since 7 yrs old, when I was in highschool doon nag simula ang pagkagusto ko sa kanya. Sa kanya lang kasi ang hinahanap ko sa mga babae.


Nasa Secret Roomako ng kwarto ko syempre 'di nila alam na may ganito ako mahirap na. Dito ko lahat tinatago ang mga kababalaghan na ginagawa ko, puno ito ng mga litrato niya kahit saan ka tumitingin mukha niya na agad makikita ko. Sumikip bigla ang pang ibaba ko ng makita ko ang hubad niyang litrato. Kinuhaan ko 'to nung naliligo siya. Damn, ang ganda talaga ng katawan at malaki laki niyang hinaharap lalo na yung pink niyang nipple kay sarap sipsipin.


Sa kakaisip ko 'di ko na mapigilan ilabas ang ari ko sa 7 inches na 'to at mapupulang ulo nito sino pa ba ang hindi aayaw na kasing laki ng forearm ko. 

Dahan dahan kong tinaas baba ang ari ko habang nakatingin pa rin sa kanyang hubad na litrato. Damn you women.


"Aaaaaahhh ... aaaaaaahhh ohh yeaaah sh*t". lalo ko pang binilisan sa pagbaba taas ng ari ko. 


"Ohh fvck yeaaaah aaah" hanggang sa nilabasan na 'ko. Hingal na hingal kong pinahid ang toss ko sa nakahubad niyang larawan. Balang araw Mom matitikman din kita at paliligayahan kita hanggang sa hanap hanapin mo ito.


Kaagad ako naligo matapos kong paligayahin ang sarili ko. Damn, tingnan mo 'to Mom iba talaga ang epekto nito sayo. Naging matigas ulit ang alaga ko yung bang ready to attack na. Bumaba na ako at nadatnan ko si Mom na tulala parang wala sa sarili. Siguro iniisip niya pa rin ang pagkawala ng bunso namin. My Mom got pregnant 2 months ago then my dad was happy to hear it from Mom pero sa hindi inaasahan na pangyayari nalaglag ang dinadala ni Mom matapos maaksidenteng mahulog ito sa hagdan. 


"Hey Mom ..." tawag ko sa kanya. 

"Yes sweety ?" sabay ngiti ni Mom.

"Do you want to eat ? Just wait sweety ipaghahanda lang kita" tumayo na ito pero pingilan ko siya.

"No Mom, 'di pa naman ako gutom .. Uhhm where's dad ?" tanong ko kay Mom.

Biglang lumungkot ang mukha ni Mom. Shit ayoko talaga makikitang malungkot si Mom sabi ko sa sa aking isipan.


"Nasa taas ang dad mo nagkukulong naman " unti unting tumulo ang luha ni Mom pagkasabi niya yon. Agad ko siyang pinuntahan at niyakap. Oh Fvck 'wag muna ngayon junjun behave ka muna nararamdaman ko ang dalawa niyang malulusog na dibdib sa katawan ko. Pati na rin ang pantalon ko sumisikip na rin. Binabalewala ko muna ang nagagalit na alaga ko. 


"Ssssh Mom, stop crying .. It's not your fault ok ?" pagpapatahan ko kay Mom, pinahid ko rin ang luha niya gamit ang palad ko. Dahil busy sa paghihikbi si Mom sa kandungan ko 'di niya namalayan na unti unti ko pinalapit sa kanya ang junjun ko kahit naka pantalon lang ako, hinihimas ko ito nang dahan dahan na hindi niya mahahalata.


Hanggang sa may narinig akong may bumaba sa hagdan.

------------------------------------------------------------------

Pasensya sa mga wrong grammar mga beh. Don't worry if I finish this story erivise ko to ulit. 

Don't forget to VOTE.

Free comment and suggest  .. Enjoy Reading (wink).

Mama's BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon