Nung makarating kami sa bahay ay sinalubong agad ako nung maid namin.
"Anong nangyari sayong Bata ka?"
"May nakabungguan po kase ako tas malaki Ang impact nung pag kakabunggo sakin Kaya PO tumilapon ako!"
"Siguradong magagalit Yung mommy mo sayo!"
"I think so"
"Talagang magagalit ako!"dinig ko Ang galit na boses ni mama.
"Mama?"
"Ano ba yan Xyrene first day of school nagalusan ka agad?Sino ba Yung nakabunggo sayo napaka immature Hindi tumitingin sa dinadaanan!"
"Base sa pag kakaalala ko Tymos Ang apelyido nya mom!?"
"T-tymos?"
"Yes mommy why?"
"Nothing,nothing,dito kaba matutulog?manang pakihanda na nang kwarto......"
"No mom Hindi PO ako dito matutulog nandito PO ako para kunin Sana Yung mga materials na naiwan ko,pati po yung laptop nabigay ni Papa"
"Dito kana Lang mag dinner!"
"Mommy iniintay Napo ako ni Franz dun"
"Franz??hmm guy??"
"Nope mom, she's a girl Franz is just a code name her name is Francine.Next time I'll bring her here!"
"Ok ingat Kayo dun huh!Wala ako dun!"
"Opo mommy!"
"Wala ka pa bang boyfriend?"
"Mommy Naman!iam young,15 years old pala ako ma Naman!"
"You're so cute talaga!pero mas Maganda pag nag kaboy friend kana pakilala mo sakin huhh?I have a business trip this weekend,gusto mong sumama?"
"Pag iisipan ko po,Wala PO kaseng makakasama si Francine sa condo!"
"She can join us!"
"Nice then we'll come"
"Good"
"Kukunin ko na po Ang mga gamit ko mommy??"
"Ok,you can go!"
Naglakad na ako pataas ng hagdan hanggang sa marating ko Ang pintuan ng kwarto ko.
Nang buksan ko Ang pintuan nang kwarto ko ay dun ko Lang napansin na Ang laki na pala nang pinag bago nito.Mas Maganda na Ang mga design nito kumpara sa dati nitong design.
Agad Kong tinahak Ang kwarto ko at hinanap Ang mga gamit ko at ikinahon Ang mga ito.Kinuha ko din Ang laptop ko na kasalukuyang nakalagay sa isang box dahil Hindi ko pa ito nagagamit.
Bumaba na ako nang kwarto ko buhat buhat Ang mga gamit na ikinahon ko.
"Where do you planning to celebrate your birthday?"
"Mom.My birthday is the same day with Christmas so dito ako mag cecelebrate"
"Ok hihihihi sorry"
"Paalis na po ako ingat ka mom!I love you"
Lumabas na ako nang bahay Isa Isa Kong isinakay sa kotse Ang mga gamit ko.
"So bakit nga Hindi mo ko isinama sa loob?"
"Syempre Kung isasama Kita tatagal pa tayo dito,Kung Ano ano pang ikukwento sayo ni mommy hanggang abutin Tayo nang Gabi tas atlast dito tayo matutulog!"
YOU ARE READING
You're my 365 days
Teen FictionSleep with someone I didn't know who, and wake in a cold morning without you.