- Đã có sự cho phép của artist, xin đừng mang đi đâu khác.
- Couple: HinaKage
- Loại: Soft, SE.
----------------------------------------------------------
Đôi mắt xanh biếc của hắn từ từ mở ra, chớp chớp vài cái để quen với thứ ánh sáng màu dương từ ngoài cửa sổ hắt vào. Rồi khi hắn liếc sang cái bóng đen bên cạnh, liền thấy chạnh lòng.
- Ê, tên ngốc.
- Kageyama, ngủ đi...
Lời nói tưởng chừng như rất ngọt ngào, nhưng đối với hắn, những lời này chẳng khác nào chán ghét hắn là bao.
Cái người với vẻ đẹp mê mẩn đang ngồi cạnh hắn, lưng dựa vào thành giường, đưa ánh mắt mơ hồ nhìn ra một khoảng không vô định, những lúc này, cậu ta chợt mang lại cảm giác ớn lạnh, khác với vẻ ấm áp thường ngày mà Kageyama cảm thấy.
Hắn đưa bàn tay thô ráp của mình ra, khẽ chạm vào đôi má phúng phính ửng hồng của đối phương. Lúc này, cậu trai với mái tóc cam sáng mới có phản ứng. Cậu hơi cúi xuống một chút, chóp mũi khẽ chạm chóp mũi người kia, mắt hơi díp lại, một hành động thân quen luôn để gửi câu chúc ngủ ngon thay cho lời nói.
- Kageyama, tôi không buồn ngủ đâu. Cứ ngủ trước đi.
- ...Ờ
Kageyama đáp lại, trong lời nói có chút lười biếng lẫn phản đối. Hinata cũng chẳng bắt ép hắn làm gì, lại tiếp tục ngồi dậy, lần này là ngắm người thương đang lim dim định ngủ kia.
- Cậu nhìn cái gì?
- Kageyama, cậu cắt tóc trông ngố thật.
Hinata cười một tiếng. Nụ cười của cậu hệt như nắng mai, đẹp đẽ mà thuần khiết.
Kageyama chớp chớp mắt vài cái, rồi lẩm bẩm.
- Đồ ngốc. Nói câu này bao nhiêu lần rồi?
- Ớ đừng dỗi! Tóc xấu nhưng mặt đẹp mà!
Nụ cười của cậu vẫn luôn chói như vậy, Kageyama chẳng thể nào quen nổi cái ánh sáng xinh đẹp này.
Lần này, một nụ cười chua chát vang lên, cắt đứt bầu không khí vui tươi vừa nãy. Chủ nhân của nó, chẳng ai khác ngoài hắn.
- Bao giờ cậu có thật, lúc đó hẵng chê mái tóc của tôi.
Nheo mắt lại, hình ảnh của Hinata Shouyou liền tan biến trong không gian, chẳng để lại bất cứ dấu vết nào.
————————------------------
.7/19/20
.ris
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKage] Hộp sữa dâu của cậu Kageyama.
Fanfic[Hộp sữa dâu của cậu Kageyama] Stan Kageyama. - Warning: AllKage. - Author: Popo - Disclaimer: Nhân vật thuộc về anime "Haikyuu!!" - Genre : Hơi OOC một chút, hầu hết là HE. - Rating: R18 '' Tôi về rồi đây'' '' Ừm, mừng trở về.''