Chương 1
Lâm hạ thời tiết ấm áp, ra tới đi dạo phố người cũng không ít, hơi lạnh phong xuyên qua rào rạt rung động lá cây xuyên qua đường phố hẻm nhỏ.
Dư Dao mở ra lầu hai cửa sổ nhỏ hộ, thổi ngoài cửa sổ phong, ngồi ở trước máy tính tiểu băng ghế thượng, đắp một chân ở trên bàn, lười nhác mà huy động tạp chí cấp chính mình quạt gió, một bên không tay ở trên bàn phím gõ.
Mỗ không biết tên diễn đàn, thiệp tất cả đều là thuần một sắc đô thị quái đàm, mặc kệ từ nào toát ra chân nhân chuyện thật vẫn là vô căn cứ tiểu chuyện xưa, một phát thiếp liền nhất định sẽ bị diễn đàn người phân tích suy đoán, điệp cái trăm 80 lâu.
Đồng thời bên trong còn có không ít người bởi vì quái dị sự kiện dây dưa mà buồn rầu phát thiếp cầu giải hoặc.
Dư Dao ở diễn đàn nhìn chằm chằm liếc mắt một cái, lại dịch tới rồi một cái khác trên diễn đàn, mặt trên chỉ là bình thường xin giúp đỡ thiếp, tìm tiểu miêu tiểu cẩu hoặc là tìm người, thậm chí có vị thành niên tiểu hài tử phát đại đánh dán, nhưng sở hữu sự vật dán mặt sau đều đã có người tiếp.
Còn không có tân xin giúp đỡ thiếp.
“Như thế nào hôm nay phát thiếp xin giúp đỡ người ít như vậy a, đồng hành xuống tay cũng quá nhanh đi.” Dư Dao một bên lẩm nhẩm lầm nhầm, một bên ở ghế trên thay đổi cái tư thế, có chút oi bức, nhưng còn không đến khai điều hòa nông nỗi.
Góc đường không chớp mắt lầu hai một tiểu tầng, nho nhỏ văn phòng giá máy tính bàn ghế, cùng với đại lượng sách vở, có chút lộn xộn.
Trên mặt bàn bãi vừa mới ăn xong cơm hộp hộp, phía dưới lót sạch sẽ A4 giấy, mặt trên bị người dùng bút đơn giản ký lục mấy cái tin tức.
[ Dao trinh thám văn phòng — địa chỉ xxx phố x hào lầu hai — liên hệ người Dư Dao — liên hệ phương thức 13xxxxx]
Ngầm là mấy cái liên hệ phương thức cùng địa chỉ, nhưng toàn bộ đều bị người vẽ cái xoa.
[ Dư Dao không thích hợp loại này bình thường sống a, ngẫu nhiên cũng suy xét một chút ngươi sở trường a. ]
Hẹp hòi trong phòng vang lên thật nhỏ thanh âm.
Dư Dao quạt phong động tác một đốn, liếc trong tay tạp chí liếc mắt một cái, đem nó hướng trên bàn một phóng, ác thanh ác khí nói: “Ở nhà không chuẩn tùy tiện nói chuyện!”
Trong phòng tức khắc an tĩnh xuống dưới, một chút thanh đều không có.
Dư Dao lại chậm rì rì mà đem tay dịch đến con chuột thượng, điểm cái đổi mới, toàn bộ giao diện thiệp tức khắc thay đổi cái một tờ tân đa dạng.
“Vẫn là không có a, sẽ không bởi vì hôm nay là thứ hai, đồng hành đều là công tác trạng thái, liền cái tiểu sống đều không cho ta lưu một cái đi.” Dư Dao rầu rĩ mà đem diễn đàn thu nhỏ lại, dịch tới rồi phía dưới khung chat, mặt trên đang ở lập loè nhắc nhở thân hữu kiêm người môi giới Thư Văn tán gẫu tin tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Luyến Ái Hiện Trường Không Được Vật Chứng Thành Tinh
Mistério / SuspenseTác phẩm: Luyến ái hiện trường không được vật chứng thành tinh Tác giả: Nhân Công Đường Tinh Tổng download số: 8 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1435 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4071 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1544 Văn chư...