Chương 11
Lương Uyển bay nhanh mà khóa cửa lại, đem trong phòng đèn khai sáng ngời, súc trong ổ chăn gắt gao mà nhìn chằm chằm cửa.
Trong lòng ngực miêu đè nặng lỗ tai, run rẩy thân thể không rên một tiếng.
Toàn bộ trong phòng, một mảnh tĩnh mịch, chỉ có trong phòng bếp truyền đến một tiếng một tiếng xắt rau thanh, cùng với thủy ở nồi sôi trào, vẫn luôn vang lên thật lâu.
Lương Uyển tránh ở trong ổ chăn, căng chặt độ cao khẩn trương, quá mức mỏi mệt, bất tri bất giác mà đã ngủ.
Mơ mơ màng màng, bị một đạo tiếng đập cửa bừng tỉnh.
Nàng cả người run lên, nháy mắt thanh tỉnh lại đây, trong phòng còn đèn sáng, mà thanh âm là ngoài cửa truyền đến.
“Lên ăn cơm.” Ngoài cửa truyền đến bạn cùng phòng trầm thấp nhẹ nhàng chậm chạp thanh âm, đồng thời bạn hai tiếng trầm trọng thùng thùng thanh.
Lương Uyển súc trong ổ chăn run lên, ôm chặt trong lòng ngực miêu, một cử động cũng không dám.
“Ngủ rồi sao?” Ngoài cửa chậm rãi truyền đến bạn cùng phòng nghi hoặc thanh, Lương Uyển ngừng thở, tận lực không phát ra âm thanh, chỉ cần đêm nay không ra đi, hẳn là cái gì cũng tốt nói.
Ngoài cửa an tĩnh một hồi lâu, tựa hồ không có thanh âm.
Lương Uyển gắt gao mà nhìn chằm chằm cửa, đại khí cũng không dám suyễn một tiếng, nàng rất rõ ràng, bên ngoài không có truyền đến bạn cùng phòng rời đi thanh âm, nàng còn đứng ở cửa.
“Mở ra đèn a…… Hẳn là còn chưa ngủ đi?” Kẹt cửa phía dưới sâu kín mà truyền đến bạn cùng phòng thanh âm, rất là quen thuộc thanh âm, thay đổi một cái ngữ điệu, lại cảm giác tựa như người xa lạ giống nhau.
“Tuổi trẻ hài tử không thể đói bụng ngủ a, mau đứng lên ăn cơm, miêu cũng tới ăn cơm.” Ngoài cửa truyền đến trầm trọng tiếng đập cửa.
Thùng thùng một tiếng một tiếng mà tạp dừng ở trên cửa, không nhanh không chậm.
Lương Uyển ngừng thở, một tiếng cũng không dám cổ họng.
Đối phương thái độ thực ôn hòa, nói chuyện cũng thực vững vàng, nhưng luôn là làm Lương Uyển lộ ra cổ nói không nên lời quỷ dị cảm, nàng sở quen thuộc bạn cùng phòng trên người tất cả đều là nàng thập phần xa lạ hơi thở.
Hành vi quỷ dị, biểu tình không đúng, liền nói chuyện phương thức đều hoàn toàn giống thay đổi cá nhân.
Còn gọi nàng tuổi trẻ hài tử? Bạn cùng phòng nhưng cho tới bây giờ không có như vậy kêu lên nàng.
Giờ phút này bên ngoài đứng người kia, tuyệt đối không phải nàng bạn cùng phòng, là mặt khác cái gì đáng sợ người bám vào nàng bạn cùng phòng trên người!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Luyến Ái Hiện Trường Không Được Vật Chứng Thành Tinh
Mystère / ThrillerTác phẩm: Luyến ái hiện trường không được vật chứng thành tinh Tác giả: Nhân Công Đường Tinh Tổng download số: 8 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1435 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4071 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1544 Văn chư...