Her DECISION

102 1 0
                                    

[Megan's POV]

"Okay na Michael, sapat na yung mga tulong na nabigay mo sakin . Basta mag ingat ka lang palagi .

Kung mag papalit ka ng number , itext mo kaagad ako." At niyakap ko si Michael.

"Mag ingat ka din dun megan ma mimiss kita." I smiled at itunuloy ang pag iimpake.

"Bakit ba kasi sa America pa yung University na in-applyan mo ng scholarship." Ani Mike, "Eh , hayaan mo na. Babalik din naman kaya ako dito! Yun ngalang, 9 years pa. Basta wag mo nalang nga kasi ako kalimutan." I grimaced .

"Megan!!!!!!!" sigaw ng mga babae mula sa pintuan . "Tammy !!! Mika!! Salamat at nakarating kayo , mamimiss ko kaya kayo!" sabi ko.

"Walang hiya kang babae ka! Kung hindi ka lang sana sinaktan nung walang hiyang Louie na yun! Sana , hindi ka aalis ." at umiyak si Tammy . Nilapitan ko siya at niyakap .

"Tam, wala siyang kasalanan sa desisyon ko . Malaking opportunity na to! Please be happy for me ?" at humagulhol na pati na rin si Mika .

"Maxine!! Anak tara na , nandito na ang sasakyan." ani mama.

"Nandyan na po . Oh syaa! Aalis na ko ha? Michael , Tammy, Mika… mag ingat kayo ." at niyakap ko sila at agad na tinalikuran , pinigil ko ang luha ko para hindi nila Makita na nasasaktan ako ..

BABALIK AKO……. At sa pag babalik ko … ibang Megan na ang makikita mo Earl Luigi Gomez … IBANG IBA NA !

My Princess is a Pauper (ON GOING SERIES)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon