Bạn thân (1)

1.4K 40 0
                                    

Thể loại: hiện đại, vườn trường, to xác manh động công × ôn nhu nhường nhịn thụ.
Lực sát thương {>~<}: 8.5/10
Lực sát thương ghi bằng chữ: siêu cấp manh.

---------Ta là dải phân cách đáng mến--------

Thình lình bị ôm từ phía sau.

"Cho tớ đi mà."

"Cậu... phát điên cái gì đấy?!"

Jimin có chút bất đắc dĩ khẽ đẩy cái đầu rối bù đang tham lam hít hà trên cổ mình xuống.

Bọn họ từ ba tháng trước đã bắt đầu quan hệ yêu đương. Từ bạn nối khố chuyển thành người yêu của nhau. Cũng không có gì khác biệt ngoại trừ tên này càng ngày càng càn rỡ thích ôm ấp cậu mọi lúc, khi có men say lại thêm dính lấy cậu.

"Jung Hoseok..a.."

Bồng nhiên eo bị nhéo một cái, Jimin run bắn.

Dùng hết sức đẩy tên kia ra lại vô tình chạm phải ánh mắt nóng rực. Jimin nghẹn giọng, bối rối.

"Vậy, vậy, cậu, trước tiên đi tắm đã."

"Không kịp rồi, tớ...muốn cậu."

Hoseok giống như con thiêu thân, cơ thể có chút cồn nên cứ nóng ran hết cả lên. Hoặc là từ lúc thấy cậu ra mở cửa cho mình, trên áo vẫn còn vương chút hơi nước, đôi chân thon dài lấp ló trong cái quần đùi. Một, hai, ba bước không kiềm chế được đã đi theo cậu vào phòng. Van nài, lại bị cậu dùng lực đẩy ra. Nhưng mà Hoseok vẫn thấy khuôn mặt đỏ bừng kia mới đẹp làm sao!

Hung hăng hôn xuống cánh môi mềm mại nọ, mút cho nó sưng đỏ. Thằng em trong quần đã cao thành một túp lều, không biết xấu hổ cọ đến bên người Jimin.

"Cậu..từ từ chút..ưm.." Jimin bị hôn đến choáng váng lại còn bị đẩy ngã lên giường.

Hoseok điếc không sợ súng, dùng sức nặng áp chế cơ thế cậu. Môi hôn rượt đuổi cậu, tìm kiếm, khuấy đảo. Tay hư đã quen đường mò xuống, ham mê vuốt ve một tấc cũng không chừa.

Ha! Vẫn không chịu mặc quần lót khi đi ngủ, luồn vào liền dễ dàng chạm đến da thịt ngọc ngà kia. Cứ nghĩ đến việc ngày nào cảnh xuân cũng chỉ cách lớp vải mỏng nọ đi tới đi lui trước mặt hắn, Hoseok đã thấy trướng căng hận không thể đè Jimin ra ở mỗi một ngóc ngách trong phòng mà làm cho sướng!

"Nói thật đi, thèm được tớ đ* lắm rồi phải không?!!! Ăn mặc thành như thế này.."

"...Tớ...không có...ưm..a~..."

"Về sau đừng mặc quần nữa, tớ nhanh đ* cậu sướng có được không??"

"...Mới.. mới không cần...ah~...cậu nhẹ chút..." Jimin rên rỉ thành tiếng.

Hoseok một chút cũng không chịu tha cho cậu, cứ thích vừa gặm cắn trên cơ thể cậu lại vừa nói ra mấy lời thô bỉ kia trêu chọc cậu.
Hoseok hết bóp lại xoa lên cánh mông, thịt thà đầy đủ, một tay cũng không tài nào gói trọn hết được, thích đến không muốn buông ra. Jimin bị nháo loạn đủ kiểu cố gắng phối hợp nhấc lên mông trần để chiều ý cái kẻ đang đói khát kia, chiếc quần lỏng lẻo cứ thế dễ dàng bị tuột đi.

Tuyển tập H văn Hopemin 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ