Bạn thân (2)

750 33 0
                                    

Nhớ lại có lần dụ dỗ Jimin coi AV, cuối cùng kẻ không nhịn được lại là chính hắn. Lúc đó nghẹn chết nhưng Jimin nhất quyết không muốn tuốt cùng hắn.

Không biết hắn nghĩ sao, cuối cùng lại buột miệng hỏi Jimin có muốn làm chuyện vui vẻ hơn với hắn không, vốn dĩ chỉ là muốn hỏi vậy thôi, ai ngờ Jimin trợn tròn mắt nhìn hắn như thể nhìn thấy người ngoài hành tinh, rồi quăng lại cho hắn câu 'không có dụng cụ' liền bỏ đi.

Cứ nghĩ đến con ngoan trò giỏi như cậu ta sao lại rành mấy thứ đồ này như vậy, cậu ta dám có kinh nghiệm trước cả mình! Khi nào và với ai!? Sao mình không biết gì cả?!
Chẳng hiểu sao điều đó liền khiến hắn vô thức tức giận!

Sắm sửa đầy đủ "dụng cụ", lại mở thêm vài bộ AV. Vẫn là hắn không nhịn được, rõ ràng là mỹ nữ đang uốn éo, kết quả trong đầu hắn chỉ toàn là gương mặt xinh đẹp của Jimin uyển chuyển dưới thân hắn.

Điên! Hắn điên thật rồi! Lần trước xem như là nông nổi trong lúc tinh trùng thượng não đi, nhưng lần này rõ ràng chỉ có mình hắn ngồi đây, Jimin đã sớm đi ngủ từ lâu, vậy mà không phải là mấy bạn nữ sinh gì gì đó trên lớp, cứ phải là gương mặt kia cơ!

Cho dù cậu ta đẹp thật nhưng đó là con trai lại còn là bạn thân lớn lên từ nhỏ với mình... Hắn sao lại...?!

Lôi điện thoại ra, vài dòng chữ đánh lên liền nhận về hàng ngàn kết quả.

Hóa ra, con trai với con trai là..như thế này.

Hắn bạo gan tiến đến gần, nhìn thân thể đang đều đều hít thở trên giường kia, lên tiếng.

"Jimin cậu ngủ chưa?"

Không có tiếng trả lời.

"Tớ khó chịu quá."

Hắn nghe thấy tiếng hô hấp thoáng ngừng lại. Quả nhiên giây sau Jimin đã xuống giường đi về phía hắn.

Sờ tay lên trán hắn, giọng hiếm khi gắt gỏng.

"Sao lại nóng như vậy, tớ bảo cậu đừng có thức khuya chơi game nữa, cậu lại không chịu nghe!"

Jimin bặm môi.

"Lên giường, tớ đi lấy thuốc."

Hoseok chỉ nghe thấy chữ 'lên giường' toàn thân liền nóng ran không cản được mấy hình ảnh mới nãy nhảy ra.

"Tớ không có bị bệnh!'

Vội kéo người lại, kết quả khiến Jimin ngã trọn vào lồng ngực hắn. Nhìn gần lại càng xinh đẹp động lòng, khó trách đám con gái thích cậu ta rất nhiều. Nghĩ đến vậy hắn lại bực bội. Jimin là của hắn mà!

Nhưng mà họ có là gì của nhau đâu?!

Vậy thì phải làm cho có gì mới được.

"Jimin, chúng ta làm đi!"

Vẻ mặt khiếp sợ của Jimin khiến hắn tức tối.

"Dụng cụ tớ cũng mua rồi, cậu tính nuốt lời?!"

"Tớ là con trai!"

Hoseok mặt dãn ra, hóa ra là vì lý do này. Với lấy điện thoại, hắn bật lại mấy video vừa xem.

Tuyển tập H văn Hopemin 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ