Thể loại: hiện đại, ngụy phụ tử, niên thượng, hắc ám cuồng luyến công × ngây thơ dụ thụ.
Lực sát thương {>~<}: 9.5/10
Lực sát thương ghi bằng chữ: siêu cấp BiEnThAi (Ta đã cảnh báoo)---------Ta là dải phân cách đáng mến--------
Đêm đã khuya, Hoseok vẫn đang trong thư phòng làm việc.
“Baba, con đem trà đến cho người.”
Hoseok có một cậu con trai nuôi năm nay tuổi vừa qua thành niên. Con trai hắn lớn lên rất ngoan ngoãn hiểu chuyện, biết baba làm việc mệt mỏi, đêm nào cũng tầm giờ này đều đem trà đến.
Hoseok ngưng công việc, nhận tách trà từ con trai mình.
Ánh mắt khép hờ thổi nhẹ. Phía sau làn khói mờ ảo, đôi con ngươi kia híp lại, thèm thuồng dò quét không muốn bỏ sót bất cứ thứ gì dưới lớp vải mỏng manh kia.
Jimin lớn lên thật sự rất đẹp, ngũ quan hài hòa, cơ thể phát dục đầy đủ. Mỗi lần gọi baba, đều cảm thấy trên môi miệng kia chắc chắn đã quét qua một lớp mật ong, nếu không sao có thể ngọt ngào dụ nhân như vậy!
Nhìn Jimin giờ đây chỉ khoác hờ áo ngủ dài đến gối, cẳng chân thon mịn lộ rõ. Hoseok cảm thấy khát, nuốt xuống một ngụm trà.
Thật thơm.
Jimin sau khi dâng trà cho baba cũng xoay người vào phòng bếp mà không biết rằng cái vị baba cậu tôn kính nọ đêm nào cũng sau cánh cửa khát thèm mà nhìn cậu.
Lúc cậu cúi xuống lấy nước, động tác kia khiến vạt áo ngắn cũn sượt lên lộ ra bắp đùi trắng bóc...
Lúc cậu đang từng ngụm uống xuống, giọt nước trong vắt mơ hồ lướt qua cằm chảy dài khuất sau lớp áo lụa mỏng tanh...
Hoseok thu hết hình ảnh kia vào mắt, tay đã tự động ở trong quần tuốt lộng cho cự vật của mình, chỉ mới tưởng tượng ra dáng vẻ con trai làm sao mà nằm dưới thân hổn hển rên rỉ thì đã cứng đến muốn bắn, cổ họng cũng khô khốc khó nhọc nuốt xuống một cái.
Ực.
Khát quá.
Thật muốn đem con ra khai mở, xem thử bộ dáng kia có bao nhiêu câu nhân..!
----
Jimin đắp chăn, nhắm mắt chuẩn bị ngủ, lại có cảm giác trên nệm có thêm sức nặng lún xuống. Chưa kịp hiểu ra chuyện gì đã bị baba hôn lấy.
“Ba..s..sao..lại..ư..ưm~...”
Jimin hốt hoảng nhìn baba đang ôm hôn mình, bàn tay sờ soạng khắp người cậu.
Baba ngày thường luôn nghiêm túc, giờ đây ánh mắt lấp lóe tia tình dục khó nhịn.“Jimin ngoan...baba..chịu hết nổi rồi!”
“Con..mau..cho ba..có được không?”
“Baba muốn con...rất ..muốn..”
Thế rồi ba ba thử thăm dò cậu, hôn xuống cần cổ trắng noãn. Thấy cậu trai nhỏ không phản kháng liền mạnh dạn hơn, ấn cậu xuống đệm, xốc chăn, run run đem vạt áo cậu kéo cao. Thân thể thiếu niên dưới ánh đèn màu vàng nhạt toát ra một vẻ đẹp non mềm dụ hoặc. Baba cúi xuống, ở trên cái bụng nhỏ bắt đầu lộng hành. Làn da láng mịn chạm vào như có thể tan ra ngay trong miệng.
Jimin bất động để mặc cái lưỡi baba liếm mút thân thể mình. Điểm nhỏ gồ lên vừa hay đã ở trong miệng của baba.
Baba rất chuyên tâm chiếu cố cậu, đầu v* nào cũng được liếm hôn no nê, như là sợ cậu chưa đủ sướng, cố tình ngoạm thật sâu rồi bú thêm mấy cái giống như có thể từ chỗ đó mút được ra sữa. Nhìn baba ngày thường đạo mạo oai phong lúc lên giường lại như sói đói ăn, Jimin rên khẽ, ưỡn cao bộ ngực.
Đầu v* lần đầu tiên có người chạm đến, bị kích thích đến sướng rơn. Đầu lưỡi baba quá điêu luyện gảy viên đậu đỏ cứng lên, ở xung quanh khuôn ngực cũng mạnh nhẹ cắn xuống.
Jimin ngửa cổ, tay vò loạn trên tóc baba. Ngực nhỏ đã dấp dính ánh nước. Baba hết hôn lại liếm nơi đó khiến cậu sướng đến khóe mắt cũng ướt đẫm.
“..Ưm..a..a..”
Dương vật nhỏ cách lớp quần lót bị bắt đến trong tay baba. Thật khác với lúc cậu tự thủ dâm, bàn tay baba lớn hơn rất nhiều có thể nắm hết cả gốc ngọn đem chơi đùa ve vuốt. Quần lót bằng ren chà qua sát lại cọ đến khắp nơi đều vướng víu ngứa ngáy.
“Thích không con trai?”
Baba áp lên môi cậu đặt một nụ hôn, say mê nhìn cậu đắm chìm trong khoái cảm.
“V* con thật mềm...baba cứ muốn mút mãi..”
“Còn có cái bụng nhỏ này nữa..”
“Còn có...”
“..A..đừng..”
Nhưng không còn kịp nữa, baba đã nhét một ngón tay vào miệng huyệt. Chất lỏng lành lạnh không biết ở đâu ra khiến lỗ nhỏ khít chặt vừa mút vừa đẩy, nhưng baba đã nhanh chóng đút sâu vô đâm loạn bên trong cậu, không biết đụng trúng chỗ nào mà cảm giác tê mê dâng tràn. Nhận thấy sự khác biệt của cậu baba liền nhắm đè nơi đó ép nhấn.
Jimin nhũn người mê đắm, rên rỉ không ngớt.
Phía trên, đầu v* mẫn cảm bị bú nút đến sưng lên, baba dùng tay còn lại kéo miết lấy. Vùng bụng mềm mại bị hôn liếm, đến cả rốn nho nhỏ cũng bị baba dùng lưỡi quét đảo qua. Jimin hổn hển thở, bàn tay loạn túm trên tóc baba, không biết là muốn đẩy baba ra hay là đang cố mời mọc ba mình nữa. Jimin được baba hầu hạ cả trên cả dưới.
Baba đâm ấn liên tục vào chỗ kì lạ nơi hậu huyệt, Jimin giãy dụa, bụng nhỏ bỗng chốc co thắt lại, chân trần hai bên ráo riết cọ miết xuống giường.
Thét lên một tiếng.
Nơi đó ướt đẫm một mảng.
Áo ngủ nhăn nhúm, cả cơ thể non mềm vẫn còn run rẩy.
Nhìn con trai vừa bị ngón tay mình cắm bắn giờ đây đang mềm oặt mà nằm đó, Hoseok kinh hỉ đan xen, xém chút nữa đã nhịn không được mà nhào tới sáp sâu vào lỗ huyệt.
Nhưng có nhiều thứ không thể vội vàng, Hoseok còn muốn thưởng thức từng chút một mỹ vị của con trai!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập H văn Hopemin 🔞
Historia CortaTác giả: Lục Lam Tu Ái Cao h. Xin nhắc lại, cao h. Nvc: Jung Hoseok x Park Jimin Hoặc: Trịnh Hạo Thạc x Phác Chí Mẫn ▶️ Đây là series truyện H tớ viết về Hopemin. Truyện trong đây có thể từ oneshot đến threeshot (tùy). Là một nồi lẩu thập cẩm dành...