"Warning be Respect"
Ung feeling na nakikita mo ung Asawa mo na my katalik na iba Ang sakit sa Mata , Nakakadiri sila mga hayup .
Bakit ako pinapahirapn ng ganto
Ano ba ako ? Naging mabuti naman ako huh.
naging mabuti nga ba ako ? Hindi dahilan un tsk .
Pero Bakit ganto ginawa ko naman para Lang mabuting Asawa bakit nasa iba parin sya ."Kulang pa ba ako ? Kulang pa ba Hindi pa ba ako sasapat sayo huh Sumasgot ka ?" Sigaw ko sa Asawa ko Habang nakatayo ako sa pinto .tumingin sya skin habang sinsabi ang mga katangang Ayaw ko marineg .
"Yes kulang pa Hindi ka nararapat maging Asawa ko " Masakit para skin na marineg Yun Ang sakit tagos sa puso .
"Why???" Gusto ko marineg galing sa knya Kung ano ba tlga Ang problema sakin .Bakit Hindi nya ako magawang mahalin.
"Haha !! Seriously,are you kidding you Don't know why ? "
He smirk na kala mo isang demonyo .
"You know why I can't love You as much as you feel for me.""I love you, isn't that enough for you to love " naka tingin Lang ako sa mga Mata nya na nag mamakaawa na Sana sapat na 'Yun .
"Remember we only Arrange Marriage ." Habang Hindi inaalis Ang mga mga Mata nya skin" I will not love you "
"if that's all you do for me, let's divorce" Matapang Kong Sabi kahit na Nakikita nyang umiiyak ako sa harap nya .
"Go you know you can't Now Get out of my room , you are wasting my time " napaigtad ako ng sumigaw siya habang Ang babae nya nag tatago sakin natakot yata tsk.
"You pay for this, Mag Sama kayo ng kabit mo hayup ka"
At Lumabas ng kwarto at sinara ng malakas ung pinto , gigil na gigil ako .nag bago na nga ako ginganito pa nya ako hayup sya mamatay na sya mag Karoon sya ng HIV .
Bat ba ako umiiyak dun marami Naman Jan na lalaking pogi kesa sa kanya tsk bwisit grrr.
************
Hi mga readers Nag uumpisa pa lng Po ako mag sulat at Sana nagustuhan nyo Po itong kwento na to 😊
Happy reading😘😘
Miss A💕
Vote 👇 Comments 👇👇👇
YOU ARE READING
ARRANGE MARRIAGE (On-going)
RandomSino nga ba si KURT EATHAN SEBASTIAN LEE.. Fucker...... Cold...... Masungit..... Womanizer..... Sino Ang makakapag pabago sa kaniya ?? Si HAILEY SOPHIA MILLER TAN ba?? O Habang buhay na Lang siyang womanizer at Hindi Niya talaga kayang mahalin si K...