"Friends"
Kurt's POV.
Ilang days na rin nung nag date kami.may parte sa'kin na masaya ako pag kasama siya, pero my parte rin na ayoko siya makasama. Dahil naiinis ako na mag papakasal ako sa Hindi ko mahal ,my kaylangan akong intahin na hindi ko Alam Kung babalik pa .
Pero naniniwala ako balang araw makikita ko rin s'ya .baka Yun Ang sinsabi ng matanda na mag babalik pero Sino Ang mawawala Sana Hindi totoo .Kung ano man yun .
"Lalim ng iniisim huh " luke said . Sumulpot na Lang Kung saan .
"Tsk" pagsusungulit ko sa kan'ya .Sulpot ba namang ng Sulpot Sino Hindi maiinis .
"Ayy, masungit si boss haha" tinignan ko siya ng masama .tignan natin Kung makapag biro pa to .
"'to Naman nag bibiro Lang ehh hehe"
Nandito kami sa condo ko nag iinom sa Sala ,malakilaki Rin tong living room ko . gusto ko muna kasi makalimot kahit saglit , sa Pesteng kasal na Yan matatali ako.
"Boss mag chixx na Lang tayo haha ,dito ko papapuntahin ung mga chixx natin ." Saad ni Xavier ,ngumisi pa Ang gago tsk .
"Siguraduhin mong sexy Yan huh yare ka sakin pag Hindi" natitigang nanaman ako ilang days Rin akong walang s*x . Bwisit kasi yang babaita na Yun .
"Yes boss"sabay tayo nila at lumabas Hindi nga lang kasama si Alex good boy Yan wag kayo haha .kami Lang Ang mahilig, madaling mag sawa .
"Heyy Hindi kaba mag babago malapit kana ikasal ."biglang Sabi ni Alex at umupo sa katapat ko .
"I will not change what I am now" seryoso Kong Saad ."pag sisisihan n'yang nag pakasal s'ya sa'kin "
"Why do you blame him?" Tsk tinatanong pa ba Yan .
" Tsk tsk tsk Hindi pa ba halata may iniintay ako ,Alam niyo 'yun" asar na Saad ko .
"Bossssss nandito na kami "Sigaw ni Luke, habang my Kasama silang apat na babae .na maiiksi Ang mga dress na suot .
Pumunta na sila sa pwesto namin nasa Sala Kasi kami ng condo ko. "Galing n'yo pumili huh ." Nakangisi ako habang palapit sila .
"Syempre kami pa Alam namin magustuhan mo Yan " malokong Saad ni Xavier .
"Nice"
Paglapit nila bigla na Lang umupo ung babae sa tabi ko .nako mapapalaban ako nito haha.
YOU ARE READING
ARRANGE MARRIAGE (On-going)
RandomSino nga ba si KURT EATHAN SEBASTIAN LEE.. Fucker...... Cold...... Masungit..... Womanizer..... Sino Ang makakapag pabago sa kaniya ?? Si HAILEY SOPHIA MILLER TAN ba?? O Habang buhay na Lang siyang womanizer at Hindi Niya talaga kayang mahalin si K...