Chap 33

178 8 0
                                    

" Ma Kết, em có thôi những lời nói vạch vẹo đó đi "

Một thiếu nữ tóc hồng ngắn, cô ấy tức giận mà hét lớn lên.

.

" Nghe lời như con rối, chị không ngu như em "

Đồng tử xanh nhạt lạnh lùng nhìn Ma Kết rồi quay đi, mà bỏ đi.

.

" Ma Kết, đáng lẽ tao đã ước rằng mày không có trên đời rồi "

Ánh mắt hận thù rơi những giọt lệ xuống mặt đất nhìn cô.

" Tử Điềm, em xinh lỗi "

Đồng tử hồng nhạt từ từ mở ra nhìn thấy trần nhà màu trắng, tiếng nước rơi từng giọt. Quay đi quay lại bắt trọn khung nhìn về phía hình dáng quen thuộc. Khi cô đang cố ngồi dậy, định lấy tay sờ vào mái tóc đen sẫm ấy mà có chút ngạc nhiên :

- Bạch Dương ?

Có lẽ theo dòng ký ức, cô đã thực sự đã làm việc quá sức nên mới dẫn tới việc bản thân chảy máu cam. Vì có lẽ thế nên Bạch Dương với kinh nghiệm đã từ theo học bác sỹ đã đảm nhiệm đưa cô tới phòng y tế chăng.

Có lẽ ít nhất tố chất một người bác sỹ là không thể để một người bệnh nhân mình chết đi một cách dễ dàng vậy.

Bạch Dương nghe thấy tiếng động liền tỉnh dậy, thấy Ma Kết đang ngồi nhìn mình mà thở phào :

- Ơn trời, thật may là cậu chỉ đang ở mức nhẹ.

Quả thật cái khúc khi Ma Kết đã giải oan cho Tuyết Hồng liền bị chảy máu cam đến ngất xỉu khiến cho cô bạn đó hoảng đến mức phải cầu cứu. Cũng may lúc đó cậu cũng chưa rời khỏi sân nên đã kịp thời bế Ma Kết vào phòng y tế một cách nhanh nhất.

Chỉ là do cô đã thức khuya, ăn ít đồ và làm việc quá sức cho phép nên mới dẫn đến tùy trạng suy kiệt.

Với tư cách là một bác sỹ chữa bệnh cho Ma Kết, Bạch Dương không thể ngó lơ tình hình sức khỏe của cô một phút nào nữa.

Ma Kết nghe vậy mà gật gù, cô biết do bản thân đã lao tâm mới dẫn đến tình trạng :

- Cảm ơn vì đã đưa tôi đến phòng y tế, bạn học Bạch Dương.

- Bây giờ, tôi đã ổn rất nhiều rồi. Bạn học Bạch Dương có thể nghỉ ngơi rồi...

Chắc cảnh hồi nãy chắc đã làm tâm trạng Tuyết Hồng một phen hết hồn tới tận chân mây rồi. Cô quả thật có lỗi với cô ấy mà..

Bạch Dương liền đưa tay lên má Ma Kết khiến cô ngạc nhiên mà nghiêm đầu, đồng tử hồng nhạt không dao động vì hành động lúc nãy:

- Tọa Anh Ma Kết, đừng có làm việc quá sức bảo thân.

- Nếu như đã mệt, hãy nghỉ ngơi nhé.

Ma Kết nghe vậy mà không nói gì liền đi xuống gường, cô chỉ lắc đầu, sức khoẻ của cô đâu tệ đến mức đó :

- Đôi lúc dừng lại cũng chỉ là bước đường cùng. Bạn học chắc cũng không hiểu nhỉ.

(12 chòm sao ) Xuyên không _ Bước đi theo con đường đã chọnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ