𝖒𝖊𝖆𝖓𝖎𝖊 - 𝖊𝖝𝖙𝖗𝖆

1K 102 0
                                    

Wonwoo không biết kiếp trước anh đã cứu thế giới thế nào mà kiếp này anh gặp được một người yêu thương mình đến thế.

Yêu anh, yêu anh hơn cả bản thân mình.

Người trước mặt rũ mắt ngồi xuống giúp anh sửa lại ống quần và dây giày, còn dùng một giọng nói ân cần hỏi rằng thế này đã được chưa, có chặt quá không.

Đã bên nhau nhiều năm như vậy, tuy rằng cậu nhỏ tuổi hơn anh nhưng luôn là người chăm sóc anh, bao dung cho những tính xấu của anh, luôn là bờ vai vững chãi cho anh dựa vào, luôn là ánh mắt dịu dàng, những điều nhỏ bé vặt vãnh đều sẽ giúp anh để ý, luôn tỉ mỉ vậy đó.

"Anh phải đi đánh răng."

"Anh đói."

"Anh muốn đi tắm."

"Anh buồn ngủ quá."

Anh lớn hơn cậu người yêu hẳn một tuổi, nhưng người ỷ lại vào cậu lại là anh, mỗi ngày chỉ biết làm nũng chứ chẳng có chút trưởng thành chững chạc nào luôn.

Mà hết lần này tới lần khác lúc nào Mingyu cũng chiều theo anh, nếu anh đói Mingyu sẽ xắn tay áo vào bếp nấu cơm, anh muốn đánh răng thì ôm anh vào phòng tắm, lấy bàn chải đánh răng cho anh, đánh còn kĩ hơn anh tự làm, nếu anh muốn đi tắm thì cậu sẽ lựa một bộ quần áo thật thoải mái, đưa cho anh rồi đẩy anh vào phòng tắm, còn dặn dò rằng tắm nhanh nhé, coi chừng cảm lạnh.

"Mua cái này được hông?" Wonwoo chỉ vào gói snack quảng cáo trên TV.

"Anh muốn ăn hả?"

"Ò~"

"Mai em đi siêu thị mua cho anh."

"Em làm cái này được hông?" Wonwoo mở điện thoại đưa ra trước mắt Mingyu, trên hình là một cái bánh tiramisu.

"Anh muốn ăn đúng không?"

"Đúng òi đúng òi."

"Vậy gửi sang cho em nghiên cứu trước đã."

"Vậy tụi mình đi tới đây được không?"

"Anh muốn đi hả?"

"Yup!"

"Vậy để lần sau em xếp lịch rồi mình đi."

Hẹn hò với Mingyu là điều Wonwoo chưa từng nghĩ đến, anh nghĩ cậu không phải gu của mình, anh cũng tự biết tính tình mình không ổn lắm nhưng mà riêng về vẻ đẹp trai thì anh tự tin tuyệt đối nhá, tự nhiên bị cậu em khóa dưới nhiệt tình theo đuổi, sau đó không hiểu sao mà đồng ý luôn... từ lúc hai đứa còn là sinh viên đến nay Mingyu đã đi làm luôn rồi, hai người vẫn luôn sớm chiều bên nhau như thế.

Anh nằm dài trên bàn cơm nhìn Mingyu đang bận rộn trong bếp.

Mingyu cao hơn anh 4-5cm, mặc bộ quần áo ở nhà hệt anh, lâu lâu sẽ quay lại đút anh ăn mấy miếng, cho anh thử món hôm nay cậu nấu.

Mỗi ngày hình ảnh này đều lặp đi lặp lại trước mắt anh, nhưng hôm nay đột nhiên anh lại nghĩ, anh muốn được cùng người trước mặt này đi đến cuối chặng đường, chỉ cần Mingyu không buông tay anh.

Hồi trước Wonwoo đã từng tưởng tượng rằng khi lớn lên mình sẽ cưới một người vợ hiền lành và xinh đẹp, mỗi ngày đều yêu thương, bảo vệ người ấy, cùng đối phương tạo nên thật nhiều kỷ niệm đẹp, nhưng giờ đây khi nghĩ lại người duy nhất hiện lên trong suy nghĩ anh chỉ có mỗi mình Mingyu.

tại sao nên yêu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ