Chapter6

2 2 0
                                    

Chapter6

Ilang oras pa at walang nag sasalita niisa samin tunog lang nang aircon at kaluskos lang nang biglang my mag salita.

Napa baling naman ako sa katabi ko nang marinig itong nag salita masama ang tingin ko dito na kinagulat naman nya nag taas pa ito ng kamay na parang suko na kahit wala pa man ang ginagawa.

"Oww pinsan Chill kalang bakit namn ganyan ang tingin mo sakin niligtas na nga kita ihhh " lakas loob nyang sabi sakin nailing ako at wow ha thank you ang agap nyo kaseng dumating ihh halos kalaban ko na si kamatayan ihh tumaas ang sulok nang labi ko at bumaling ulit sa kanya na kita ang takot sa mukha aba dapat lang syang matakot sakin .

"Pinsan okay ka lang ba ang dami nung naka laban mo ahha" bilib nasabi nya pero halata sa boses ang kaba masama parin tingin ko at uminda sa sakit ng kumirot ang sugat ko nakita ko naman ang pag aalala sa mukha nito.

"Okay ka lang ba riaa matama kab-

"Mukha ba akong okay sa lagay kong ito tingnan mo nga itsura ko ha! Okay pa ba ako sa lagay na ito halos ilang daan na siguro ang bala na umulan sakin kanina sumabak na naman ako kay kamatayan tapos okay parin nag pagulong gulong na nga ako sa hagdan tapos nag tatanong kapa adikkk kaba ha!" Hindi ko na napigilan ang hindi mapa sigaw sa kanya pati mga kasama namin sa sasakyan nagulat din sa pag sigaw ko nang makitang naka tulala lang ito umimik ulit ako.

"Akala koba may bantay sakin pasabi sabi pa kayong wag mag alala tingnan nyo ang nangyare sakin tska ang tagal nyo dumating mamatay nalang ako lahat lahat ang tagal nyo pa dumating pa kayo kung kelan patapos na mukhang dugyot na ako sa itsura kong ito buti nalang talaga maganda ako" sigaw ko sa kanila tumingin naman ako sa damit ko na puros dugo na at ang dumi dumi pa ikaw kaya ang gumulong narinig ko naman ang pag tawa nila kaya napa baling ako at tumingin ulit ng masama tumahimik naman ang mga ito ano ang nakak tawa mukha ba akong nakakawa nag jojoke ba ako ha!

"Anong tinatawa tawa nyo ha! nag papatawa ba ako ?" Singal ko nanaman at nakitang sersyoso muli.

"Pinsan Nakaka taw-

Tumingin ulit ako sa kanya kaya nahinto ito at itinaas na ang dalwang kamay tanda nang pag suko wag muna nila ako kausapin baka maka labit ko ang gantilyo nang baril na nasa kandungan ko parin ilang oras pa at walang nag tangka mag salita sa kanila kaya binasag ko na ito.

" pahiram ng cellphone mo my tatawagan lang ako" lahad ng palad ko kay Nathan at tumingin naman ito sakin ng my tanong.

"Tatawagan ko lang ang mga kaybigan ko baka kung napano na sila " nag aalala ako sa kanila alam ko naman na pupunta sila sa hospital at alam ko na mabibigla sila pag nakita nila iyon ohh baka nga napahamak na sila ngayon kaya mas lalo akong kinabahan .

"Hindi na kelangan nasa HQ na sila kanina pa may mga lalaki nanaman na sumugod sa kanila" kaswal na sabi nito na ikinagulat ko namn pero bago pa ako mag panik nag salita ulit ito. "Wag kang mag alala okay lang sila bago pa maka lapit sa kanila yung gustong manakit naharang na agad nang mga tauhan namin ikaw dapat ang mag alala sa itsura mo" sabi pa nya na ikinagulat ko naman wow ha!! Bakit sila my bantay tapos ako wala my pinipili ba ang mga ito nang babantayan akala ko ba ako ang aytsss.

"Anooo! Sila may babtay tapos ako wala wow pambihira naman kayo naminili ba kayo ng babantayan ha!" Muling sigaw ko na ikinagulat muli nila.

"Chill pinsa-

"Wag ka nang mag salita baka mabaril kita nang wala sa oras" taas ko sa baril na nasa hita ko nag taas ito ng kamay at itinapat sa bibig na parang isinasara ito .

Binaba ko ang baril at buntong hininga nalang aishhh buti nalang okay lang sila at walang napahamak napa pikit naman ako nang maramdaman ang sakit ng katawan at pag kirot nang sugat ko nakita kong bumaling si Nathan sakin.

My Lover Is An Agent (SOON)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon