CHAPTER 4

275 9 0
                                    

Chapter 4

PAGKATAPOS kung kumain ay nagyaya si Zack na mamasyal sa labas. Kahit medyo nangangalay ay sumama parin ako sa kanya.
Hindi ko alam kung anong meron sa lalaking yun na lahat nang gusto niya ay kaya akong pasunorin na walang pagtutul na maramdaman.

Kasalukuyan kami ngayong naglalakad habang naka piggyback ako sa kanya.

~FLASHBACK~

HAPON na nang mapagdesisyonan namin umuwi. Habang naglalakad nakaramdam ako nang pagod kaya umupo ako sa tabi nang dagat.

"Ayos kalang?" Tanong niya at umupo sa tabi ko.

"Hmmm,   kunting pagod lang" sagot ko.
Natigilan ako nang pumunta siya sa harap ko at yumuko.

"Sakay na"

"H-huh?" Nauutal kung tanong.

"Sabi ko sumakay kana sa likod ko, "

"P-pasanin m-mo k-ko?"

"Oo,  kaya dali na,    bawal paghintayin ang gwapong tulad ko" sagot niya sabay ngisi. Kaya wala akong nagawa kundi sumakay sa likod niya.

~END OF FLASHBACK~

Ang lakas parin nang tibok nang puso. Hanggang sa makarating kami nang bahay.

NAKA higa na ako ngayon sa kama,. Maya-maya lang naramdaman kung tumabi sakin si Zack.

Napasinghap ako nang hanging nang bigla niyang hapitin ang bewang ko papalapit sa kanya at pinaunan sakin yung braso niya.
Habang sinusuklay nang kamay niya ang buhok ko.

Parang dinambol ang puso ko sa sobrang lakas nang tibok dahil sa ginawa ni Zack. Nanunuyo ang lalamunan ko ang pag init nang pisngi ko.
Parang nagliyab ang katawan ko nang mapagtantong dikit na dikit ang katawan namin. Parang may na buhay na kung anong parti sa katawan ko.

"Aerah?" Pukaw niya sa diwa ko.

"Hmmm?"

"Bakit ka nga pala nag lasing nung gabing yun"
Natigilan ako sa tanong niya. Kaya nag angat ako nang tingin sa kanya at nang tama ang paningin namin.

"Ewan ko. Basta doon lang ako dinala nang mga paa ko" sagot ko sa kanya at ekenwento ko ang nang yari.

"Naki pag hiwalay sakin yung boyfriend ko dahil Hindi ko kayang ibigay ang gusto niya. Kaya iniwan niya ako at ipinalit sa babaeng kayang ibigay ang gusto niya,  nakakalungkot lang isipin na sa loob nang dalawang taon naming magkasama,  katawan ko lang pala ang habol niya. Kala ko kasi mahal niya ako peru hindi!."

"Bakit ba ganon ang mga lalaki? Katawan lang ang habol saming mga babae?" Tanong ko.
Hindi ko alam na tumulo na pala ang luha ko habang nag kukwento. Kung di pa pinahid ni Zack Hindi ko namalayan na tumulo na iyon.

HINDI ko na mapigilan ang mga luhang sunod-sunod na nalalaglag habang nakayakap ako Kay Zack.

"Shhh,  tahan na" pag papakalma niya sakin sabay hagod nang likod ko.

"Pwede ko bang malaman ang pangalan nang lalaking yun?" Tanong niya at halata sa boses niya ang galit.

"M-mark Mark Chua ang pangalan niya" sagot ko habang humikbi

"Ako na ang bahala sa kanya"

"A-nong g-gagawin mo?"

"I'll teach him a lesson, because of what he did"

Natigilan ako sa sagot niya. Sobrang seryoso nang pakakasabi niya at halatang galit na siya.

Habang humihikbi ako at naka subsub sa dibdib niya, 
Sinapo nang mga palad niya ang pisngi ko at pina harap sa kanya.

"Can you promise me na Hindi kana iiyak dahil dun sa walang kwentang lalaki na nang iwan sayo?" Tanong niya habang nakatitig sa mata ko

"Pangak0" sagot ko sa kanya
At bigla niya nalang inilapat ang labi niya sa nuo ko,  tapos sa ilong,  tapos sa pisngi.

Habang ginagawa niya yun sobrang bilis ang tibok nang puso ko na parang nag kakarerahang mga kabayo.

At ang huli niyang hinalikan ay ang labi ko at tinugon ko iyon nang buong puso at walang pag aalinlangan.

Lumalim ang paghahalikan namin hanggang sa bumaba iyon sa leeg ko at nauwi sa mainit na pag isa nang aming katawan. 

Paulit-ulit niya akong inangkin in every position that he knows.
Hanggang sa napagod at nakatulog kami...

KINABUKASAN nagising ako nang maramdang may mabigat na bagay na nakadagan sakin. Unti-unti kung minulat ang aking mga mata at nakita kung mahimbing na natutulog si Zack habang ang braso niya ay nakapulupot sa bewang ko.

Tinitigan ko ang gwapo niyang mukha habang natutulog at di ko napigilan ang kamay ko na humaplos sa pisngi niya.

"Bakit ganito ang nararamdaman ko sa tuwing kasama kita,  bakit pakiramdam ko safe ako pag ikaw ang kadasa,  bakit ako nagkakaganito," sabi ko sabay haplos nang pisngi niya..

Unti-unti siyang gumalaw at dahan-dahang minulat ang kanyang mata.

Natigilan ako saginagawa nang bigla siyang tumingin sakin.

"Morning babe" bati niya sabay ngiti

"M-morning" balik bati ko sa kanya at bigla ko  nalang siyang hinalikan sa labi peru sandali lang.

"Thank you" sabi ko sa kanya

"For what"

"For making me feel safe when I'm with you" sagot ko nang nakangiti.

"Salamat din,  dahil nakilala kita" sagot niya at hinalikan ang labi ko.


A/N: Sorry for Typo and Grammatical Error. Hope you Enjoy this Update.💜

#Enjoy Reading














One Night With Mr. MonterialWhere stories live. Discover now