Chapter 41~The Present!

375 21 8
                                    

Nadine's POV

5 Years have passed pero...nagbago si james...Naging badboy na si  james...simula nung nakita niya kami  ni Joseph sa starbucks! but actually pinsan ko siya....alam  niyo na nangyare sa amin  break na kami!!!!

"Ate punta daw  tayo sa park sabi ni ate yassi"sabi ni uriz..ayang bata yang hindi  rin makapali dun sa nangyare kasi si  jarren daw hindi niya na makikita, si jarren kasi hindi na pinapayagan ni james makipag kita samin...si uriz nga pala ay  17 years old na ako? 26 years old na! tanda ko na pero ganun parin ako kaganda! syempre proud ako!! pero sad din ako..BTW nangyare yun 6 months ago....

"susunod na 'ko! mauna ka na dun kala yassi!"sabi ko..i mean sinigaw ko....paano ba naman  kasi nandun siya sa baba ako ako  nandito sa kwarto...psh miss ko na si james! pero bakit kaya kami pinapapunta ni yassi  dun?

"geh lang 'te"sabi ni uriz....kumalabog na yung pinto it means na umalis na siya...oo nga pala kapit bahay lang namin si yassi

cge magaayos lang muna ako ng sarili ko...

James' POV

OO nagaway kami ni  nadine....nakipag-break ako sa kanya.....kwento ko...

(FlashBack)

Sabi ni Nadine Pumunta daw kami  sa starbucks tambay daw kami dun....pero nasa maypintuan palang  ako  nakita ko na siya with Joseph ....oh why?!  si joseph pla ay ang aking lost childhood friend pero nakita ko siya last  day.....wala na akong magagawa kundi lapitan sila...

"nadine! pinapunta mo  ako  dito tapos hindi mo sinabi  na sasama pala yan!"sabi  ko

"oh jame----"pinigilan ko ang sasabihin niya

"No  need for explinations...nakita ko lahat"sabi  kothen umalis na....then tinext ko siya na break na kami

(EndOfFlashBack)

Alam niyo  na? sige mayplano pa akong gagawin...wait muna kayo sa ibang chapters

~~~~~~~~~~~~~

heyoww guys!!

sorry lame update!

magkakabalikan  pa kaya sila?

abangan  ang susunod na kabanata

Deep Inside (a JaDine fanfic)[[COMPLETED]]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon