Chapter 27~Birthday!!

485 24 0
                                    

Uriz's POV

So nakarating na ako kala Jarren..NAIA suot ako ng white T-shirt,among shorts and black jacket na naka lagay lang sa waist ko ....sa to too lang parehas kami ni jarren na naka black ang white...so kaya pumunta ako dito its part of the plan...Basta malalaman niyo mamaya...mamayang 5:00 pagbibihisin ko na siya at Basta...papasok na ako ngayon sa pinto Nils nag doorbell ako....si jarren ang nag bukas...

"Oh Uriz nandito ka na pala!"he said..haha syempre..maging pilosopo nga..
"Ay Hindi Hindi picture lang into na gumagalaw..."I said then tumawa siya...

Pumasok na kami...nagkwentuhan lang kami sa kwarto niya...

"Uriz pickup lines tayo..."he said..

"Oh sige ikaw una"I said

"K...am I a bad shooter?"he said

"No...I mean why?..."I said
"Because I keep missin' ya...." He said
"Ako naman...ferris wheel ka ba?" I said haha machina ko sa mga ganyan eh..
"Bakit?"he said

"Kasi ikaw lang ang nagpapaikot ng Mundo ko eh.."I said

"Haha"he laughed

"Tapos ka na ba tumawa?tambay tayo sa 7 eleven.."I said

"Game.." He said

Pumunta na kami sa 7 eleven....bumili kami ng ice cream...

"Dalawang ice cream nga po ung ube .."jarren said

"That will be *** pesos po ..."sabi ng cashier ....

Sabi ni jarren ayaw niya daw tumambay dun...naubos na namin ung ice cream ...time check 5 pm na pala....my Ghad pati ako magpapalit din Noh ...

"Jarren magbihis ka pala ng sky blue polo then wore your pants...kasama kami sa family dinner eh..magpapalit din ako dito ah?...sige bihis ka na?"I said
"Opo ma'am"he said

Fast forward..

Time check 5:30 na nakabihis na kami OTW na kami eh...suot ko at sky blue gown then sky blue accessories...nakarating nakami after 26 minutes...so ayun na guinaide ko siya..well I mean ako ang muse nya so ...ayun na nga...then nakita ko na si kuyaa James na nagthumbs up....

Then 1,2,3 Happy birthday Jarren ...!!!

---------------

Hey guys

Deep Inside (a JaDine fanfic)[[COMPLETED]]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon