Chapter 16

22 4 0
                                    

Chapter 16

Pagkahinto na pagkahinto ng kotse ay nagkatinginan kami ng saglit na ramdam na ramdam ang awkwardness. Nagkaintindihan kami sa mga titig na yun binigyan niya ko ng isang awkward na ngiti at ganun din naman ako. Taeee awkward moment everrrrrrr!!

Dahan Dahan akong lumabas at parang baliw na naglakad.

Waaa bakit ganun?! Napahawak ako sa dibdib ko at pinakiramdaman ang nag kacramping kong puso.

DugDug Dugudug

Pakiramdam ko'y parang mas lumandi ang tunog nito.

Di maalis sa isip ko yung nangyari kanina. Parang scotch tape na mahaba at mataba na nadikit sa sapatos mo na kahit anong gawin mong pagtanggal didkit uli sa kabila. Waaa nakakabaliw parang ako ngayon? Pinag sasampal at pinag sasabunutan ko na ang sarili ko pero walang epek ayaw pa rin nya mawala sa isip ko.

Baka naman kaya crush ko na si Devon?!!!

Dugdug Dugudug!!

Waaa oo nga!!!

*lakad lakad*

Oo nga takte! Crush ko na nga talaga siya. Pero maliii!! Kelangan ko tong kontrolin alam ko nmaang di ako magugustuhan nun kahit katiting. Ganun lang naman talaga siguro papaasahin ka sa una at pag nafall ka di ka sasaluin na parang isang salamin na mababasag na magiging dahilan pa para makasakit ka ng iba. Hayyy hanggang crush lang dapat masayado siyang pogi para sakin!!!

Waaa lesheeee!!!

Alam ko namang mild pa lang to! Crush lang to kumbaga paghanga!! Hinahangaan ko lang ang kagwapuhan niya. Tamaaa tama!! Ganun naman talaga e!! 

TAMA!! sigaw ko

End of conversation paghanga lang HAHAHAHAHAHAHAHA!!

*BOOOOOOOOGGGGSHHHHHHHH!!*

"Arayyyyyyyyyyyyy! Putris naman o." pagdaing ko sa sakit. Ganun na lang ba katagal ang pagkausap ko sa sarili ko at ganun na lang ba ako ka lutang para di mapansin na nasa pinto na pala ako. Ughhh tangaaa much

"Arayyyy naman o!" sabay himas ko sa noo ko na kasalukuyang may papatubo ng bukol sa lakas ng impact ng pinto sakin. Takteee ang hapdi sabay himas pa uli dito.

*Eeeenggggkk*

Dahan dahan kong binuksan ang pinto. And there I saw them kumpleto sa may Sala with a tense look?

A-and with a lady nasa edad 40's to 50's na ata!! Na namamaypay na parang sa mga kontrabida na kasalukuyang hinahangin hangin pa ang bestida't buhok niya.

When Music says it's LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon