Chapter 1:

85 6 15
                                    

A/N: enjoy

///////

BUBBLE'S POV

"Dad,ayaw ko sa kanya... May mahala na akong iba.''pag tatan trums ko kay Dad, kase gusto nila akong ipagkasundo sa isa nyang business partner sa negosyo. Ang kaso ayaw ko nga dahil may mahal na akong iba. Hihihi.

"But, baby..." i cut him.

"No dad. I don't like him. I told you earlier na may mahal na akong iba..." pagkukumbinse ko pa. Basta kung ano ang gusto ko gagawin ko iyon. Hihirit pa sana si Daddy pero tinaas ko ang kamay ko. " No dad. Wag mobna akong pilitin..." walang ganang saad ko. Napabuntong -hininga nalang sya at kinalma ang sarili. Hindi naman ako mapipilit nyan.

"Ok fine, baby" kita ko sa mukha ni dad na wala na silang magagawa. Lumapit ako dito at niyakap sya at nagpasalamat. "Thank you Daddy!"  hinaplos nito ang aking buhok at hinalikan ako sa ulo.

" Teka, sino ba 'yang mahal mo na sinasabi mo,anak? Gusto ko namin syang makilala ng Mommy mo, aba, ang ganda mo hahaha" sheeyt bigla nalang akong namula sa sinabi ni dad. Oo tama kau ng narinig, may mahal na akong iba.

"Soon, dad Ipapakilala ko sya sa inyo...btw thank you dad". Humalik ako sa pisnge nito dahil paalis na ito papuntang opisina. Dumretso na lamg ako sa room ko para makipag usap sa Bestfriend kong si Nathalia.

By the way, I'm Victoria Bubble Herrera. I'm 20 yrs old. Nagtapos ng Business administration major in marketing.

Matangkad

Maganda

Gorgeous,of course!

Kissable lips

Morena

.

Binuksan ko ang laptop ko at nakipag vc ako kay Bestie,Nathalia para makipag chika sa kanya.

"Aaaaaahhhh! Nakita ko si crush kanina, sheyt ang ganda nya!" kinikilig na sigaw nya hahaha. Alam ko naman kung sino ang ginutukoy nyang crush nya,e. Hihihi.

"Oo nga bestie, ang gaganda ng lahi nila ,noh?"Bakas sa mukha ko ang pagkamangha sa mga magkakapatid na iyon. Lalo na si Persephone Jane Sarvantes.☺☺☺

Magmula ng makita ko silang magkakapatid sa isang magazine, nakuha agad ng atensyon ko ang mukha nyang nakangiti.

Protecting The Childish (GxG)-SARVANTES SERIES(4) PersephoneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon