Part 2

653 60 7
                                    

Ngồi trên chiếc xe chạy trên con đường vắng vẻ của đồng hoang, Courage dựa cằm vào cửa sổ xe nhìn chăm chăm ngoài đường.

Thật sự là chú không tin kẻ thù của hắn lại nhận nuôi chú. Ai biết được hắn sẽ làm gì tồi tệ với chú. Nghĩ đến việc bị đưa ra làm thí nghiệm mà chú run người bần bật.

Nuốt nước bọt chú quay sang nhìn Katz đăng tập trung lái xe, rồi quay mặt qua chỗ khác, than thở một cái.

-Huhhhhh-...điều này không thể xảy ra được_chú thì thầm.

-Nó có thể xảy ra đấy, chúng ta đến nơi rồi_Katz bỗng dưng lên tiếng chú giật mình quay sang nhìn hắn, mặt bắt đầu xị xuống vì đã đến nơi.

-Ugh...Noooooooooooo_chú bấu lấy cái ghế khi bị Katz giựt dây vòng cổ kéo đi.

-Đi thôi con chó ngốc nghếch.

Chấp nhận số phận, Courage cũng chỉ biết đi theo sau hắn mà bị đưa vào nhà.
Khung cảnh trong nhà...nó kiểu gì đây? Nó thật u ám và đáng sợ, nhà thì to mà không khí lạnh đến mức run người. Có vài tiếng động lạ phát ra.

Chú sợ sệt nhảy lên người hắn, để hắn bế đi hơn là bị dắt đi. Hắn cũng chỉ thở dài mà bế chú đi.

Hắn dừng lại trước một căn phòng rộng lớn và tối om, chú run run người kéo kéo áo hắn.

-No...no xin ngươi đừng làm gì kì quái với ta...

Hắn im lặng mặc cho Courage vang xin hắn khóc lóc, hắn im lặng bước đến vài bước thì túm cổ Courage giơ trước không khí.

-Nooooooooooooooo xin đừnggggggg

Xoạc

-Huh..._chú bị thả xuống nhưng được thứ gì đó êm ái đỡ lấy, là một chiếc giường

-Ngồi đó đi, ta chuẩn bị bồn tắm cho ngươi

-..._mặt chú ngơ ngác không biết chuyện gì đang xảy ra, một chiếc giường lớn êm ái với bồn tắm? Rốt cuộc hắn đang có ý đồ gì đây?

Suy nghĩ chưa được 5 phút thì lại bị hắn túm cổ vào tắm. Hắn còn xài luôn chai sữa tắm mèo quý giá của hắn tắm cho chú nữa và chú vẫn đang ngơ ngác để yên cho hắn tắm.

Tắm xong hắn lại túm cổ chú, đặt xuống nền nhà lấy khăn tắm lau khô và mấy sấy sấy lông lên.

Khi mà được sạch sẽ thơm tho thì hắn đưa Courage thả xuống giường ngủ.

Xoạc

Vẫn chưa định hình được vụ gì thì hắn nằm xuống ôm Courage. Chú chớp chớp mắt, quay sang nhìn kẻ đang ôm mình và còn đang dụi mặt vào người mình.

-Ngươi làm gì vậy? _Courage đẩy đẩy hắn ra.

-Im lặng và nằm im, hôm nay ta mệt lắm rồi_Hắn ôm chặt Courage hơn, Courage cũng chẳng dám phản kháng gì vì sợ bị đánh hoặc chửi.

Chú nhìn hắn khi đang ngủ, hắn trong lúc đang ngủ cũng đâu hề xấu xa lắm, Courage suy nghĩ.

Chú lim dim, dù gì hôm nay chú cũng mệt lắm rồi. Đoạn đường dài và các suy nghĩ mông lung làm chú mệt. Chú bắt đầu nhắm mắt lại mà ngủ mặc kệ kẻ đang ôm mình ngủ là Katz chứ không phải người chú yêu.

• • • • • • • • • • • • • • • • • • •

Hú tui có nên làm H+ không nhỉ =)) tui sẽ hóa các nhân vật làm người để họ thịt nhau =)))

Katz x Courage [ Courage the cowardly dog ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ