Part 3

651 52 9
                                    

16+ ( tui còn không biết là 15+ hay 16+ nữa =))
Thực ra tui không còn biết viết H+ nữa ;-; nên sai sót mong mấy bác thông cảm nha ;-;

• • •

-Ugh...huh...mấy giờ rồi?_Courage uể oải tỉnh dậy sau một giấc ngủ khá dài, chú lảo đảo nhìn xung quanh thì thấy có một đồng hồ treo tường.

-Huh...? Đã 9 giờ tối rồi sao...? Huhhhhhhhhhh_Chú ngáp một hơi rõ dài, dụi dụi mắt, đối với chú ngủ vậy là quá đủ rồi. Định ngồi dậy thì ai đó kéo chú xuống lại ôm chặt.

-???_Một dấu chấm hỏi to đùng trên đầu chú, chú nhìn sang người đang ôm chặt chú. Katz? À phải rồi vừa mới hôm nay chú đã bị tên này hốt về nhà làm thú nuôi hợp pháp.

Hắn ôm chặt...hắn đang rên đấy à???

-Purrrrrrr~

-...tên này bị làm sao vậy?_Chú giật giật chân mày

-Này! Thả ta ra đi! Ngươi ôm chặt ta từ lúc ngủ cho đến giờ rồi.

-Im lặng!_Giọng hắn có chút gầm lên một chút, có lẽ chú đang phá hỏng giấc ngủ của hắn. Giờ chỉ còn cách rón rén trốn khỏi hắn và ra khỏi đây thôi, chứ chú không muốn làm thú nuôi của hắn đâu!

Nhẹ nhàng lấy cánh tay đang ôm chặt chú, đặt sang một bên.

-Hmm...ưm_Hắn nheo mày, chú giật mình một phát rồi cuộn tròn mình lại vì sợ sẽ bị đánh hoặc bị chửi. Chú díp díp từ từ mở đôi mắt...thì ra hắn vẫn ngủ...

-Fewww_Chú thở phào nhẹ nhõm, tay thì đã đặt sang một bên, giờ chú đã có thể xuống khỏi giường nhưng vừa mới đặt chân xuống giường thì đã bị kéo lại đè xuống giường.

PHỊCH

-Urgh!!!

-Vậy là bắt buộc phải như thế này? Ta nhẹ nhàng với ngươi thì ngươi không chịu, bắt buộc phải như thế này?_Hắn đặt cánh tay lên cổ Courage, theo từng lời nói hắn siết chặt cổ chú hơn.

-Argh...xin ngươi ta khó...thở...

Hắn nhìn chú với ánh mắt sắc bén và coldly ( lạnh lùng :v ) hắn nhếch miệng, cúi người xuống liếm cổ chú

-...??? OHHHHHHHHHHHHH_Chú chấm hỏi xong rồi hét lên, tên này đang làm gì vậy??? Hắn đang liếm cổ chú ư???

-Haha...nè nhột quá..._Chú khúc khích cười nhỏ khi hắn liếm cổ chú, rồi đột nhiên hắn cắn thật mạnh đến mức chảy máu

-...AHHHHHHHHHHHHHHHHHH_Chú cất lên tiếng hét thần thánh, đau chết đi được. Vết cắn còn đang chảy máu nữa.

Hắn hứng thú nhìn vết cắn đang rỉ máu rồi nhẹ nhàng liếm từng giọt máu ( giờ ổng là mèo hay ma cà rồng :v? )

-Thôi...thôi đi!_chú đẩy đẩy hắn ra, đột nhiên hắn túm hai tay chú lại rồi ép mạnh lên đầu giường.

-Ngươi đúng là con chó hư...ngươi xứng đáng bị phạt_Hắn nở một nụ cười kì cmn quái khiến chú đổ mồ hôi liên tục rồi run bần bật, hắn hắn sẽ làm gì chú?

Trong khi trong đầu tự hỏi mình liên tục về việc hắn sẽ làm gì chú, thì hắn ép mạnh môi mình lên môi chú. Chú mở to mắt nhìn tên đối diện đang cưỡng hôn chú.

Chú ra sức vùng vẫy nhưng tên này quá mạnh so với chú, hai tay của chú đang bị hắn nắm chặt để lên đầu, chân của hắn để ngay giữa hai chân của chú ( phòng trường hợp chú đá vào chỗ kia của hắn =)).

Hắn đẩy lưỡi của mình vào trong tìm lưỡi của chú để đá, nhưng con chó này quá lì lợm cứ vùng vẫy khiến hắn không tìm được. Hắn bóp chặt hai bên má của Courage để chú không quay mặt lung tung.

Như vậy dễ dàng hơn rồi, hắn đã có thể đá lưỡi của chú. Giờ Courage cũng đã kiệt sức sau bao nhiêu lần vùng vẫy không thành công, chú chấp nhận đầu hàng nằm im để hắn làm gì thì làm...

-Cậu bé ngoan..._hắn tách môi mình là môi chú tạo ra sợi chỉ của nước bọt =)) chú thở hổn hển nhìn tên đối diện mình đang hả hê.

-Oh...cái này chỉ sự khởi đầu thôi, ta còn chưa phạt mà_hắn nhếch môi nhìn chú đang thở hổn hển cùng sự sợ hãi sau khi hắn nói vậy.

-Ng-ngươi muốn làm gì nữa?_Courage hơi lùi lại một chút, sợ sệt nhìn hắn đang vươn tay tới, hắn luồn tay vào áo chú rồi ngắt mạnh đầu ti chú.

-OUCH đau đấy!

-Hãy để dành hơi của mình mà rên rỉ cho tối nay đi..._Hắn ghé sát vào tai chú nói, chú tím mặt lại, giờ chú đã hiểu ra tên này định làm gì chú rồi...
( lên mâm đến nơi giờ mới hiểu =))

Cắt H+

• • •

Huhu tui viết nhạt vl mong các bác thông cảm nha💦 :< có gì chap sau tui sẽ cố gắng viết H+ cho mấy bác, nhiều bác vã quá nên tui thấy tội vl =))

P/S: trong chap này tui đã để họ ở dạng người =))

Katz x Courage [ Courage the cowardly dog ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ