CHAPTER 3

19 5 2
                                    


XANDER'S POV


It's Monday and it sucks.

I quickly prepared for school and after that , I ate breakfast with my fam.


I got in my 'class' car and now I'm enjoying the smooth trip..

Napag desisyonan naming magbabarkada na magkitakita nalang sa parking lot.

When I was close to school nakita ko naman ang sasakyan ni Brent. At magkasunod kaming nagpark.

I look at my appearance on my phone's camera...I'm still like a freaking hollister model or anything--- okay enough with this; self- obesessed!

Bumaba na ako sa sasakayan ko at siya rin namang pagbaba ni Brent, si Drake ay nakababa na rin, lumapit kami sa bawat isa


"Wassup bruws" sabi naman namin sa isat isa and [bro hugs occurs]*

"Where is Tyrone?" tanong ni Brent


"He went inside already, he accompanied Kelly dahil mukhang nag aaway nanaman HAHAHA" si Drake




"Tsk napaka torpe when it comes to women" Saad ko



"Let's go bruws" pagyaya saamin ni Drake


Naglakad naman kami na parang kami lng ang tao full of confidence, and our handsomeness is our power to captivate the eyes of girls and gays.

"Oh ghad nakaka laglag panty"



"Drake marry me"

"Brent let's go home!"

Mga hiyawan ng ibang nasa paligid

"Xander pakiss" napatigil naman ako sa paglalakad.


And I suddenly pulled the girl who asked for a kiss closer to me at bigla ko siyang hinalikan. Since I was craving for this pinagbigyan ko na dahil hindi naman ako madamot.


It's a French kiss at nakasabay naman siya kahit makikitang nabigla siya sa ginawa ko.

Pero wait.. Bigla ko naman pinutol ang halikan namin at tinignan ko naman ang babae ng masama.

" You ! The next time na yayain mo ako ng halikan make sure you brush your teeth, ang baho ng hininga mo" I shout

She just bowed, at hindi nagsalita narinig ko naman ang mga bulungan at tawanan sa palid namin.


Maglalakad na sana ako pero may nakalimutan akong sabihin. Tinignan ko naman siya sa labi na ngayon ay kalat ang lipstick dito.

"And better replace that lipstick, because it tastes bitter!" sabi ko sakanya at naglakad na.


What a scene for the first day of class bruw!" sabi ni Drake paglapit ko sakanila.

"Ikaw na nga humalik tapos pinahiya mo pa ung babae bruw" si Brent na medyo natatawa


"Well, she beg for it! And totoo naman na ang baho ng hininga niya" saad ko naman napailing nalang sila at dumiretso na kami sa paglalakad.


Badtrip hindi manlang ako nasatisfy sa halik na yon!

"Kamusta naman ung pinakilala mo saamin last Friday night?" biglang tanong ni Brent habang naglalakad kami papuntang room.

THE CASANOVA'S GAMETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon