P/s: Có một chút MichiMù đó (・ω・) Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ :^
-------------------
Đám cưới của Michiko và Helena sẽ diễn ra vào ngày mai, vì vậy ai cũng đều bận rộn với việc chuẩn bị cho lễ cưới. Vera đang cố gắng tạo ra lọ nước hoa hoàn hảo nhất cho Michiko và Helena. Cô luôn cho rằng đám cưới thì phải lãng mạn, và lãng mạn thì nước hoa là yếu tố quan trọng nhất nhì. Cô kiên quyết từ chối mọi loại hương cho Helena, dịu nhẹ cũng không mà quyến rũ lại càng không. Đối với Vera, Helena xứng đáng có một mùi hương hoàn hảo hơn thế. Với Michiko cũng tương tự, do vậy cả ngày rồi Vera vẫn chưa tìm ra loại nước hoa ưng ý.Martha chuẩn bị khâu khung cảnh còn Marie đảm nhận phần trang sức. Ai cũng muốn Michiko và Helena là tuyệt vời nhất, do đó mãi mà chưa hoàn thành công việc. Trong khi đôi tình nhân sắp cưới chỉ bối rối và đưa ra một ý tưởng về đám cưới hết sức giản đơn.
Bên trang phục còn khủng khiếp hơn thế. Đã hai tuần rồi Emma và Emily bắt tay vào công việc nhưng vẫn chưa hoàn thành.
Emily ban đầu thấy Emma ngồi may váy áo cho Helena ngạc nhiên ghê lắm.
"Emma là thợ vườn mà còn biết may vá thêu thùa ư? "
"Thế còn chị, là bác sĩ mà biết may kimono như những nghệ nhân thực thụ đấy thôi. Emily, chị có thật đến từ Châu Âu không vậy?"
Kimono của Emily không gặp vấn đề gì. Còn váy của Helena thì Emma cứ thấy thiêu thiếu gì đó. Cô may bộ váy của Helena trong lo lắng, sợ rằng nàng sẽ không vừa ý. Emily nhận thấy điều bất thường trong đôi mắt xanh lá hút hồn của Emma liền dừng phần việc của mình.
"Em không sao đấy chứ Emma? Trông sắc mặt em không ổn chút nào. Lại làm việc quá sức hả? Chị đã dặn em biết bao nhiêu lần rồi, làm gì cũng phải ưu tiên sức khỏe của mình!"
Câu nói của Emily phần nào xoa dịu sự lo lắng trong Emma.
"Không... Em muốn váy cưới của Helena phải đẹp hơn nữa. Đó là ngày quan trọng nhất đời em ấy, nếu em chỉ có thể làm đẹp hơn chứ không phải là đẹp nhất thì uổng. Uổng lắm."
Nhìn chằm chằm vào bộ váy đậm chất Châu Âu đẹp tuyệt của Helena thêm một lần nữa, Emma lại nhíu mày.
"Nó cứ thiêu thiếu cái gì ấy. Em không xác định được là gì cả. Là ngọc trai? Đá quý? Hay là hoa?"
"Khi Helena khoác lên thứ này, em sẽ không còn thấy có gì trống trải nữa đâu. Chỉ còn thiếu vẻ đẹp ngày mai của Helena nữa thôi. Tình yêu sẽ lộng lẫy hóa tất cả."
Emily cười nhẹ và đưa tay xoa đầu Emma. Con bé cúi đầu xuống suy nghĩ một lúc rồi ngẩng lên, đôi mắt xanh lá của con bé như xoáy vào sâu thẳm trong tâm hồn Emily.
"Thế, chị có nghĩ tình yêu đã lộng lẫy hóa em và chị không?"
Emily có hơi bất ngờ. Lần đầu nàng thợ vườn của chị đưa ra câu hỏi kì quặc như này, thật không biết trả lời ra sao. Hai bàn tay chị đan vào nhau. Đó là hành động vô thức mỗi khi Emily bối rối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Emma x Emily x Emma] Identity V
FanfictionĐây là một tuyển tập riêng về couple EmEm trong Identity V. Sau này mỗi chap liên quan đến EmEm, tớ đều đăng vào cả tập truyện này và bên "My OTP/hardship Identity V". Tớ ship SWITCH, SWITCH và SWITCH, điều quan trọng nên được nói ba lần. Cảm ơn cậ...