☾︎16

32 2 0
                                    

                                  JUSTIN'S POV

Oy sa wakas may POV na ako hihihi.

naglalakad kami papuntang classroom at may babaeng nabungo si kuya josh. Ayan tatanga tanga.

"Sorry miss ok ka lang?" Tanong ni kuya josh. Nakita ko yung babaeng ngumisi at tumingin sya kay kuya at at kunwaring umiiyak. Luh? Tanga lang bHie?

"Ouch it hurts omg!"sabi nung babae pero mukha talaga syang tanga.

"mukhang tanga amp"pabulong na sabi ni ken pero narinig naming tatlo nila kuya stell at kuya sejun.

"Miss ano name mo?" Tanong ni kuya josh. #Anglandi

"al-aliyah,and you are?" Mukha talagang tanga tong aliyah na 'to

"im josh. Ayun naman si ken,stell,justin,at sejun"sabi ni kuya josh. sinabi pa mga pangalan namin mamaya habulin na ako nyan sa sobra kong gwapo. Wag na kayo umangal! Gwapo talaga ako aminin nyo na yieeee

"ano ba yan pinakilala pa tayo baka habulin tayo nyan lalo na ako sa sobrang gwapo ko" bulong ni ken. Mahangin ata mashado dito.

"Lakas naman ng hangin dito"sabi ni sejun. Oo malakas talagaa!

"dalhin muna kita sa clinic"ewww dadalhin pa yang aliyah na yan

"ahh wag na and heto number ko" kapal ng peyslaks ni ate ghorl!

"text ko sayo adress ko babe" what the fuck?! landi naman neto  tas eto namang si kuya josh parang tanga nakangiti pa.

"sige. Samahan na kita sa clinic" pilit naman neto ni josh.

"geh na punta na kayo ng clinic punta na kami sa room"sabi ni stell at umalis na kami. Taksil ka josh pano mo nagawa sakin 'to?! #joshtinnomore #kentinlangmalakas

--
"Buti naman lunch na! Gutom na ako!" Lagi nalang gutom si stell

"lagi ka namang gutom"sabi ni sejun. Magkatuluyan kayo jan.

"Tanga kakausapin pa tayo ni maam san jose" sabi ni ken. Ay ka-tanga nga naman talaga nakalimutan ko yun. ano ba yan justin!

Tagal din kami kinausap ni maam san jose. Wala na bang ibang gwapo dito sa school at lagi kami lagi yung nilalagay sa marriage both?! malapit na kasi yung foundation day tska js prom diba ang lupet. Pero mauuna yung foundation day tas apaka galing nga naman talaga ilalagay kami sa marriage both, kami daw yung mga groom tas pipili nalang yung mga babae sino gusto nila samin. Hirap talaga pag gwapo. Sana magpunta si gabby sa marriage both papakasal na kami yieee.

"Ok,basta kayo na sa marriage both kayo ang groom wala na kayong magagawa dun"sabi ni maam sanjose. Malamang wala naman talaga kaming magagawa. Papunta na kami sa canteen at kung minamalas ka nga naman nakasalubong pa namin si aliyah. Pshhhh.

"al-aliyah? Umiiyak ka ba?!" Luh? Concern si josh? #Joshtinnomorenatalaga!

"Bahala kayo jan kakain na kami!"sabi ko sakanila at umalis na ako sumunod din naman sila stell maliban kay josh.

"Oh asan si josh?" Tanong ko sakanila

"edi ayun kasama yung aliyah at ang galing ah pupunta si josh mamaya sakanila aliyah tanga lang"sabi ni stell.

"hayaan nyo na yung maliit na yun matanda na yun"sabi ni sejun. Grabe gagalit si pinuno.

Pagkapasok na pagkapasok namin sa canteen sumisigaw si yoona. Amazona talaga 'to.

"Galit na galit yoona?" sabi ni ken nang makalapit kami sa table nila.

"sino ba naman kasi hindi magagalit eh bumalik si lian" sabi ni yoona,grabe gigil na gigil?

"sinong lian? Yung babaeng mahaba yung buhok tas kulay brown? yung naka pencil skirt at  white na off shoulder?" Sabi ni stell. Naalala ko nanaman yung epal na babae na yun.

"oo si lian yun bakit nyo kilala yun? At bakit wala si josh?" Tanong ni alex. Yiee hinahanap si josh!!!

"Ano full name nung lian?"tanong ni sejun. Daming tanong ng nga kasama ko!

"lian aliyah bartolome, teka nga lang bakit ba tanong kayo ng tanong tungkol kay lian?!" Sabi ni rhianne. may mga dalaw ba sila ngayon? Sabihin lang nila bibili kami ng band aid with wings.

"ka-kasama nya si kuya josh tas mamayang gabi pupunta si kuya josh sakanila aliyah" sabi ko sakanila. Nautal pa nga. Pero bakit parang nakakita ng multo 'tong sila ate alex gulat na gulat. Nagulat siguro sila kasi araw-araw ako nagiging handsome lalo. Tsk ang handsome mo talaga justin!

A/N: 𝚂𝙾 𝙰𝚈𝚄𝙽𝙽𝙽𝙽 𝙰𝙽𝙶 𝙷𝙰𝙽𝙶𝙸𝙽 𝙶𝚁𝙰𝙱𝙴𝙴𝙴!! 𝙰𝙽𝙾 𝙺𝙰𝚈𝙰 𝙶𝙰𝙶𝙰𝚆𝙸𝙽 𝙽𝙸𝙻𝙰 𝙻𝙸𝙰𝙽 𝙰𝚃 𝙹𝙾𝚂𝙷? 𝙷𝙼𝙼𝙼𝙼𝙼𝙼𝙼 𝙱𝙰𝙺𝙰 𝙼𝙰𝙶 𝚂𝙴----𝚂𝙴𝙿𝙰𝙺 𝚃𝙰𝙺𝚁𝙰𝚆 𝚂𝙸𝙻𝙰? 𝙰𝙽𝙾 𝙸𝙽𝙸𝙸𝚂𝙸𝙿 𝙼𝙾 𝙺𝙰𝙿𝙰𝚃𝙸𝙳? 𝙼𝙰𝚂𝙰𝙼𝙰 𝚈𝙰𝙽 𝙺𝙰𝙿𝙰𝚃𝙸𝙳!

Way Back In The Past//v.a.j.97Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon