- Raiver -
"Oh fuck! Right there!"
"Shit Raiver you're so big! Oh! That's it!"
"I'm coming! Oh! Shit"
We both came and I drop beside her. Tinanggal ko ang condom at inalis ang kamay niyang nakayapos sa bewang ko. I don't cuddle after sex. Everybody knows that. I stand up and put on my shirts then leave bago pa magbunganga at magdemand ang babae. Paglababa ko ng hotel ay ngumisi ako sa receptionist na kaibigan ko na, dito ko palaging dinadala ang mga babae ko kaya pamilyar na ako sa kanila.
This is my life. After some game ay hindi mawawala ang mga babaeng hahabol at didikit sa'yo dahil gusto kang tikman. At sino ba naman ako para tumanggi? Werewolves are known for their sexual urges. Lalo na kapag nahanap na nito ang mate nila. Mate. I laugh at the thought of being with someone and love them for the rest of your lives. Nakakatuwa lang kasi para sa kanila, magical pero para sa akin ay dagdag lang sa responsibility ang mga iyon. I park my car sa space na nakalagay sa akin at dumiretso sa kwarto ko. My parents is attending some meeting along with the other packs. Sa Bayan ng Vilkas ay may limang packs, at sa limang iyon ay pack namin ang pinakamalaki. Kaya kami rin ang sentro ng pag-atake ng Rogues. Ang iba pang packs ay ang Artic, na kilala sa pagkakaroon ng pinakalakas na warriors, sila ay kilala rin bilang the Warrior's pack. Ang Ganymedes, na nasa pinakasentro nf Vilkas. Ang Silverblood na kilala sa larangan ng negosyo at kalakalan, nasa kanila ang center market. At ang huli ay ang Wolfsbane na pinakamaliit na pack, pero hindi sila nagpapapahuli dahil sila ang may pinaka-advance na technology at mayamang pack sa Vilkas.
Para magkaroon ng unity at maiwasan ang pagkakaroon ng labuan ng mga pack ay binuo ang Council of Alphas o samahan ng mga Alpha sa limang pack. Isa siguro sa rason ng mga magulang ko kaya wala sila ngayon sa bahay ay para imbitahan sila sa coronation.
Napabuntonghininga ako matapos sumagi sa isip ko ang mga mangyayari sa susunod na linggo. Sa akin na ipapasa ang pagiging Alpha, na ilang taon kong inaral at pinagplanuhan sa gabay ni Dad.
I smell something that's why I finish my shower and dressep up. Bumaba ako para salubungin ang mga bisita. Napangiti ako dahil nakita ko ang head omega kasama ang kaniyang anak.
"Goodmorning Raiver." bati ng head sa akin.
"Good morning Mama O, goodmorning C." ngumiti ako sa head at binaling ang atensyon ko sa anak nito. Nginisian ko siya na binalik naman nito ng matigas na titig. Mas lalo akong natuwa at kinausap siya sa mind link. Isang magandang katangian ng mga werewolves.
"Feisty."
"Fuck off jerk." sabi nito at nagderederetso sa kusina.
"Ikaw talaga inaasar mo na naman si Claude." napatawa si Mama O.
"Hindi naman, ano po palang kailangan niyo Mama O? Wala si Mommy ngayon, kasama siya ni Daddy sa council." tanong ko rito habang ginigiya sa kusina. Nakita ko si Claude na nakaupo at halos patayin sa titig ang kisame.
Claude is our one and only male omega. The treasure of the pack ika nga, dahil sa kakayahan nitong magdala ng bata. Luna is very unpredictable but in a good way. He's also the pack's favorite toy, or my toy. Since diaper days ay tumpulan na siya ng tukso at bully sa pamumuno ko, napagalitan nga ako ni Daddy dahil doon kaya binawasan ko muna ang pambubully sa kaniya. He's very shy and timid, and I don't like that in my pack. Kahit nga mga babaeng omega ay maalam lumaban but he's just there, in the corner reading books. Talking about boring.
Iniwan ko na sila sa kusina dahil narinig ko ang mga kaibigan ko sa labas. Pinuntahan ko sila field at nakitang nakikipaglaro sila sa mga pups. This is our favorite pass time bukod sa paglalaro ng basketball.
"Raiver, nakascore ka na naman ano?" nakangising salubong sa akin ni Dalton, ang susunod na beta.
"Ano pa ba? Chic magnet yan eh " tumatawang sagot naman ni Peter habang pangko ang kapatid nito at iniikot sa ere. Hindi naman nagsalita si Elton na kakambal ni Dalton.
"Syempre, palay na mismo ang lumalapit sa manok, bakit hindi tutukain." ngumisi ako at sinamahan sila sa ginagawa nila.
Habang nakikipaglaro ng snake and ladder sa isang pup ay nabaling ang tingin ko aa taong lumabas sa pack house. Bagamat nakasimangot pa rin ay may may kaunting kislap sa kaniyang mata habang nakikipag-usap sa kaniyang mama. He felt my stare that's why he look at our direction. Nagtama ang mata namin kaya nginisian ko ulit siya. Natawa naman ako sa ginawa niya kaya napatingin sa akin ang mga tropa ko. Claude made his famous eye roll before jumping in their car.
"Is that C?" Elton asks.
"Yep. May kinuha raw sila sa pack house." I said before rolling the dice.
"By the way Raiver, what's your plan next Sunday? The mate hunting." tanong sa akin ni Peter. Curious din ang dalawa kaya tinigil muna nila ang pakikipaglaro.
"Well whoever he or she is, they need to bare my attitude. Hindi ako ang mag-aadjust sa kanila. Plus, they need to accept my past. Alam naman ng lahat kung gaano ako ka-active sa sex since then, kaya bahala na sila sa mga ex flings ko." napatawa naman silang tatlo sa sinabi ko.
But I'm serious. Once i found my mate, hindi na ako pwedeng makipagsex sa iba because it will break our bond. And breaking the bond will lead us to death. So whoever my mate is, they need to accept my past and be fearless for the future.
-----
Feedbacks are highly appreciated. Like and comment :)
BINABASA MO ANG
The Alpha's Omega (COMPLETE)
WerewolfWelcome to the Redwoods Pack, ang pinakamalaking pack sa bayan ng Vilkas. Pinamumunuan ng pamilya Sarvente. Meet Raiver Sarvente, ang susunod na Alpha ng Redwoods. The jock of all the jocks, yan ang bansag sa kanya ng buong pack dahil pagkabata ay...