Edit: Bạch Họa
Link: https://lacanh1601.wordpress.com/muc-luc-phong-vo-nhai/Huyết yêu nghiêm túc kiểm tra Nhai một lượt.
Phát hiện nội thương của Nhai so với tưởng tưởng của nó còn nghiêm trọng hơn nhiều lắm, nhất là chỗ tay cụt kia, càng làm cho hai mắt nó không khống chế được mà ướt đỏ một mảnh.
Thế mà nó lại quên đi phía sau lưng mình đã máu thịt lẫn lộn.
Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì….
Huyết yêu rất muốn hỏi.
Nhưng nó sẽ không phải thứ nhân loại nhiều chuyện.
Nó không có cha mẹ, cũng không có bạn bè.
Từ khi nó có ý thức, vĩnh viễn chỉ có cô độc một mình. Cũng chưa bao giờ có ai dạy nó dù chỉ một chút đạo nghĩa liêm sỉ.
Việc nó hay làm nhất chính là ngồi ngốc trên tượng đá bên cạnh ao máu, phóng ra ý thức mà nhìn thế giới này.
Không ai dám tiếp cận nó, nó cũng không có ý định đến gần bất kỳ người nào.
Ngoại trừ nam nhân tóc xám dưới thân này.
Huyết yêu ngưng mi, ngồi thẳng dậy không để ý nam nhân đang chống cự mà đem hắn ôm vào trong ngực.
Nó cũng không có quá nhiều ý tưởng, chỉ là không thể chịu đựng hình ảnh nam không bị tàn phế, nhất là đôi con ngươi nhạt như tro tàn của đối phương, càng làm cho nó không kìm được mà lo lắng.
Nó không thích nam nhân như thế này, dường như không có gì khiến cho hắn quan tâm nữa.
Nếu như có thể chọn lựa, nó tình nguyện nhìn thấy vẻ lãnh khốc vô tình như muốn tự giết con mình kia của nam nhân.
Cho nên hầu như không cần cân nhắc, Huyết yêu bắt đầu dùng nguyên hồn bản mệnh cưỡng ép tu bổ cho thân thể nam nhân.“…” Nhưng khi nó chân chính đêm nguyên hồn của mình truyền vào trong cơ thể nam nhân, trong giây lát tuyệt vọng phát hiện ra …
Nguyên hồn hiện tại của nó căn bản không thể chữa trị được thân thể của nam nhân.
Linh hồn nguyên bản của nó, đã bị nam nhân phá hủy đến chỉ còn một tia ý thức. Mà nó bây giờ vẫn còn tồn tại được, là do nó cắn nuốt một lượng lớn hồn phách quỷ mị.
Những hồn phách kia mạnh yếu không đồng nhất, thuộc tính hỗn độn, cũng tràn đầy sức mạnh bạo ngược của dị giới.
Nếu đem những sức mạnh này để phá hủy thì sẽ mạnh mẽ vô cùng, nhưng nếu như để chữa trị cho thân thể con người, so với tỳ sương lại càng độc, chỉ sợ thân thể của nam nhân cũng không thể chịu được.
Nam nhân đang ngờ vực tựa hồ cũng cảm giác thấy, hắn không tránh được, dứt khoát cũng lười giãy giụa, chẳng qua là nhạt liếc qua cánh tay cụt của mình, như cười như không.
“…” Thiếu niên cúi đầu sâu xa nhìn nam nhân, một lát sau, nó tựa hồ cho ra một quyết định thận trọng.
Nó trước tiên cúi đầu nhẹ nhàng hôn lại hôn trán nam nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phong Vô Nhai (từ chương 6 quyển 3)
RandomPhong Vô Nhai nối tiếp từ chap 23 hạ bộ của nhà Alicesland Link: https://alicesland.wordpress.com/alices-box/phong-vo-nhai/ Tác giả: Hắc Sắc Cấm Dược Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, giang hồ, linh dị thần quái, âm soa dương thác, ngược thân, ngược tâm...