"Mạt Khuynh..."
"Ta phải làm sao bây giờ..."
"Ta không sợ hắn hận ta, chỉ sợ, hắn cươi cùng ngay cả hận cũng không muốn hận ta nữa..."
Mạt Khuynh đang nghe những lời này, thân thể vốn có chút lay động bỗng nhiên giống như bị rút sạch, vô lực quỳ rạp xuống đất.
Hắn đột nhiên nhớ tới, vào buổi sáng mưa kia, thời điểm hắn đem Nhai toàn thân ướt đẫm từ dưới cây túm ra, trong lúc vô tình nhìn tới một ấn ký kỳ quái tại vành tai đối phương.
Hiện tại suy nghĩ kỹ một chút, kia rõ ràng chính là vết răng hung hăng cắn ra. Nếu như ngay cả dưới vành tai đều có dạng vết cắn này...
Mạt Khuynh đột nhiên không dám tưởng tượng, trên thân nam nhân còn có bao nhiêu loại vết tích này, lại gặp phải cái gì...
Mặc Khê Đoạn đỏ mắt chậm rãi nhìn về hướng biên giới kết giới, qua hồi lâu, bỗng nhiên vô cùng bình tĩnh phát ra thanh âm khàn khàn
"Ta muốn đi tìm hắn"
Mạt Khuynh ngẩng đầu nhìn về phía Mặc Khê Đoạn, vô ý thức muốn khuyên, nhưng ánh mắt đối phương trống rỗng đến gần như tuyệt vọng, để hắn cuối cùng cũng không mở miệng được.
............................................
Nhai cũng không hề biết đến, trong một tháng hắn ở tại sơn cốc, bên ngoài đã lặng yên trôi qua hai năm rưỡi.
Lại càng không biết, tại hắn vừa tiến vào sơn cốc, toàn bộ nhân giới đã gặp phải nguy cơ trước nay chưa từng có.
Chúng thần phá giới giáng lâm.
Không có báo hiệu.
Mọi người chỉ biết họ rất có thể tiến từ phía trên thần giới, một nơi so với tiên giới càng xa không thể chạm tới.
Bọn hắn mãi mãi cũng sẽ không quên ngày chúng thần giáng lâm đó, phạm âm lượn lờ đầy bầu trời.
Rõ ràng đêm tối liền sao trời đều không thấy được, bạch quang lại xuyên thấu qua cuồn cuộn tầng mây, như ánh nắng mang theo vô hạn uy áp bao trùm Cửu Châu.
Vô số điểm sáng vàng kim đạp không mà đến, cũng tại không trung dần dần ngưng tụ, hóa thành mấy chục thân ảnh mạnh mẽ thon dài, thật dài quần áo như trong suốt chỉ riêng sa.
Cầm đầu mấy người còn có đặc thù của thượng cổ thần thú, trong lúc phất tay lộ ra vô cùng uy nghi cùng cao quý, mà mỗi người đều xinh đẹp đến mức làm cho người gần như ngạt thở, con ngươi không rõ nhan sắc phảng phất như thâm uyên sao trời, xa xa nhìn lên một cái, lại phảng phất chớp mắt đi qua mấy đời luôn hồi.
Mọi người nhao nhao dập đầu quỳ lạy, nội tâm tràn đầy cuồng nhiệt sùng bái cùng hướng tới.
Chân đạp tường vân, quan sát tư thế Cửu Châu tiên nhân, hoàn toàn phù hợp định nghĩa đối với thần trong lòng mọi người, thậm chí càng hoàn mỹ.
Nhưng bọn hắn cung kính tiếu dung còn chưa thối lui, máu tươi trong nháy mắt bao trùm tầm mắt của bọn hắn.
Bọn hắn chỗ thành trì, lại trong chớp mắt, trong đó có một vị nhìn địa vị cao nhất, cũng thần bí nhất thanh niên sừng hươu giữa lúc đàm tiếu hóa thành tro bụi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phong Vô Nhai (từ chương 6 quyển 3)
RandomPhong Vô Nhai nối tiếp từ chap 23 hạ bộ của nhà Alicesland Link: https://alicesland.wordpress.com/alices-box/phong-vo-nhai/ Tác giả: Hắc Sắc Cấm Dược Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, giang hồ, linh dị thần quái, âm soa dương thác, ngược thân, ngược tâm...