Lại qua mấy ngày, thân thể dần dần khôi phục, Trần Nhất đã có thể xuống giường đi lại.
Vì để cho hắn dễ dàng hơn, thiếu nữ còn thường xuyên cùng hắn nói một vài chủ đề thú vị, nhưng Trần Nhất chỉ yên lặng nghe, trầm tĩnh đến mức làm cho nàng có chút đau lòng, lại cái gì cũng không dám hỏi nhiều.
Tại thế giới cường giả vi tôn, kẻ yếu làm kiến, không khó tưởng tượng khi triệt để mất đi tu vi, đả kích đối với một người sẽ có bao nhiêu nặng. Huống chi niên kỷ đối phương cùng mình không sai biệt lắm.
Lúc thiếu nữ sùng linh thức kiểm tra thân thể của hắn, liền phát hiện xương cốt Trần Nhất tại khi còn bé bị thương tổn quá nặng, có thể nói là căn bản không thể tu võ. Mà tu vi của hắn có thể đạt tới trình độ Kiếm Hiệp cao giai, sự nỗ lực cố gắng trong đó khiến nàng nghĩ cũng liền không dám nghĩ đến.
Chỉ là hiện tại cái gì cũng mất.
"Oanh__"
Đang lúc thiếu nữ muốn vì Trần Nhất pha linh trà, một trận uy áp phô thiên cái địa hướng bọn họ cuốn tới, trong đó lại xen lẫn vô cùng thảm liệt tuyệt vọng.
Trần Nhất cùng thiếu nữ liếc nhau, lập tức ra khỏi phòng xem xét.
Ngoài phòng lúc này đã là phong vân biến áo, vô số lá khô tại trong cuồng phong lăn lộn, ngay trên một ngọn núi cách bọn ngoài hai dặm, trên bầu trời mây đỏ tựa như máu tươi thẩm thấu, phía dưới thực vật lấy tốc độ mắt thường cũng có thể thấy được mà khô héo, lan tràn bốn phía.
Dấu hiệu này...là thần vẫn! Nhưng tại sao lại có thể như vậy?! Thiếu nữ thất hồn lạc phách nhìn dị tượng, lại có chút sợ hãi. Sư tôn có nói qua, những người từ thần giới hạ phàm, nhân giới không người nào có thể địch nổi, cho dù là Kiếm Hoàng cũng chẳng mảy may thương tổn được tới, như vậy, ai có thể giết chết bọn họ?
Võ tu nhân giới chia thành sáu cấp bậc, phân biệt là Kiếm Khách, Kiếm Sĩ, Đại Kiếm Sĩ, Kiếm Hiệp, Kiếm Thánh, cùng với sự tồn tại đã muốn tuyệt tích Kiếm Hoàng.
Bởi vì sư tôn nói qua, khi Kiếm Hoàng cao giai viên mãn, đem thụ tiên giới triệu hoán, chỉ cần có thể còn sống vượt qua chín thiên lôi kiếp, phi thăng lên tiên giới, lại hướng lên trên mới là thần giới.
Cho nên cả hai cơ hồ không thể so sánh.
"Ngươi nói những thần kia, có thể là tự giết lẫn nhau hay không?".
Trần Nhất không đáp lại bất kỳ điều gì, hai con ngươi thanh lịch gắt gao nhìn chằm chằm nơi thần vẫn, hô hấp trở nên có chút bất ổn.
Tại nhân giới, thần không hề bách thắng như thiếu nữ nói, bởi vì có thiên địa pháp tắc trói buộc.
Người một khi đã thành thần, nhục thân cường độ cực kỳ khủng bố, cho dù là Thần Đế cũng vô pháp tùy tiện giết hạ Thần Hoàng.
Chớ nói chi tại nơi quy tắc yếu kém như nhân giới động thủ.
Căn cứ vào điểm đó, tất cả thần muốn hạ phàm đều nhất định phải áp chế thực lực bản thân, trái lại bởi vì không cân bằng mà bị pháp tắc nhân giới tru sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phong Vô Nhai (từ chương 6 quyển 3)
DiversosPhong Vô Nhai nối tiếp từ chap 23 hạ bộ của nhà Alicesland Link: https://alicesland.wordpress.com/alices-box/phong-vo-nhai/ Tác giả: Hắc Sắc Cấm Dược Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, giang hồ, linh dị thần quái, âm soa dương thác, ngược thân, ngược tâm...