Chap 7

84 6 0
                                    

Ngay trong đêm, XB, ProE, Đạt còi theo kế hoạch đã bàn mà thực hiện. Nhưng đời không như là mơ, ngay khi bắt đầu Đạt còi đã bị Elly cho out ngay lập tức.  Gấu thì hùa theo mọi kế của Bách, Bách đang hí hửng với chiến tích thì bị Gấu đè ngược lại rồi hi sinh trên giường. Còn ProE cũng chả khá thẩm hơn so với hai đồng đội của mình bao nhiêu. ProE leo lên giường ngồi kế bên ADC ôm lấy lòng rồi bảo

- này Chiến mày yêu tao không

- đương nhiên là có rồi, sao thế - cậu ôm lấy anh

- nếu vậy tao muốn gì mày cũng chiều chứ

- vậy anh cần gì

- cho anh mày nằm trên đi

- được chứ anh muốn thì em chiều

- thật hả ! Yêu Chiến

- em cho anh nằm trên nhưng em nằm trong

- hả, dừng lại....bỏ anh ra

Sau đó, thật ra không có sau đó. Chung quy lại cả ba bé thụ đều ngốc nghếch như nhau ngây thơ mơ mộng về một ngày được nằm trên và đương nhiên điều đó không bao giờ thành sự thật. Hôm sau cả ba ông thụ đều liệt giường nằm một chỗ đều vì cái kế đảo chính không thành kia. Giận dỗi nên quay qua đì mấy ông công nhưng nghe mấy lời mật ngọt liền mềm lòng bỏ qua. ( Thật dễ dãi làm sao ). Do tối nay hôm ai có lịch livestream nên cả đội ngồi lại với nhau chơi game và coi phim tại nhà. ADC và Elly được giao đi mua đồ ăn vặt trong khi bốn người còn lại set up trò chơi và phim. Khi hai người kia mua đồ ăn về mọi người tập trung chơi game đến 22h cùng chọn phim rồi ngồi coi với nhau. Cả bọn chọn phim hành động để coi, trong lúc coi phim có vài người nào đó tranh thủ ăn trộm đậu hũ của người khác. Đang coi giữa chừng thì mấy bé thụ gục lên vai mấy anh công mà ngủ. Thấy vậy đành dọn dẹp xơ rồi người nào người nấy bế bảo bối nhà mình về phòng. Cứ thế kế thúc một ngày bình yên.

Cuộc sống cứ nhẹ nhàng trôi qua từng ngày trong Gaming House của Flash đến một ngày nọ sóng gió ập đến. Elly bị bắt gặp hẹn hò bên ngoài, Gấu  thì được cho lén lút ngoại tình, trong khi ADC có những hành động thân mật với một cô gái khác. Chuyện đó nhanh chóng trở thành chủ đề hot được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn game. Nhiều người coi đó là bình thường chỉ là chuyện hẹn hò của các game thủ nhưng đó lại là vấn đề lớn gây ra xích mích trong team.

Ngay khi tin đó lọt đến tai Team Flash, ban quản lí lập tức bàn phương án đối phó nhưng tại Gaming House lại là những chuỗi ngày cãi vã liên tục giữa các thành viên.

* ADC - ProE *

- này Chiến, chuyện này là sao - anh ném cái điện thoại lại gần cậu

ADC không hiểu gì cầm lấy đọc những gì đang hiện lên trên màn hình. Đọc xong cậu vô cùng ngỡ ngàng, không biết phải bắt đầu từ đâu để nói cho anh hiểu.

- sao vậy! Đúng quá không biết nói gì sao

- không như anh nghĩ đâu

Cậu cố giải thích nhưng mọi lời nói của cậu đều bị anh bác bỏ, anh không nghe  bất kì gì mà cậu nói. Lời qua tiếng lại, cậu liền mất bình tĩnh nên thốt ra những lời không hay. Điều đó dẫn đến việc cãi vã không hồi kết giữa hai bên. Bên hai cặp kia cũng không khá khẩm thậm chí có xô xát nhẹ. Ngay trong đêm, Gấu, ADC và Elly bỏ đi ra ngoài biệt tâm mấy ngày liền không ai có thể liên lạc với họ. Ba người kia thì tự nhốt bản thân trong phòng bỏ ăn bỏ uống. Phương Top cùng anh Zô vừa đối phó với dân mạng còn phải tìm ba thằng kia về, Hằng Đàm, Mossy an ủi, chăm sóc và đưa ra những lời khuyên cho ba ông đang tự nhốt mình trong phòng. Ban quản lý cùng các staff nổ lực tìm ra sự thật của vụ việc để có thể đưa mọi chuyện về lại như ban đầu. Khi mọi việc được sáng tỏ, anh Phương và anh Zô lôi được ba ông kia về còn Hằng Đàm và Mossy thuyết phục được ProE, Đạt còi, XB xuống để ngồi lại nói chuyện.

Ban đầu, cả sáu đứa chả ai nói với ai câu nào cứ lén nhìn đối phương ra sao, nửa tiếng trôi qua chả giải quyết được gì anh Zô đành bắt lời trước giải thích cho cả đội về sự việc vừa rồi. Đó là sự dàn dựng từ trước  của anti fan nhằm phá hoại danh tiếng của các game thủ và team Flash cũng là một trong những đối tượng của họ. Vụ việc được sáng tỏ nhưng liệu tình cảm của họ có trở về như ban đầu được không.

( ADC x ProE) Thương Một Người Nào Đó ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ