Chương 46 : Đưa đi

4.6K 199 12
                                    

Lâm Hàn nói là làm, sau khi đưa Diệp Anh về phòng băng bó vết thương. Hắn lập tức gọi một cuộc điện thoại đến bệnh viện tâm thần.

Diệp Anh nhìn băng vết thương trên tay. Nước mắt chảy đầy mặt, giọng nói đầy phần uất ức nói ra.

-Lâm Hàn!!! Anh thấy chưa??? Lòng nhân hậu của anh hoàn toàn không đặt đúng chỗ rồi. Thằng nhóc đó nhìn cũng biết nó có tình cảm với anh. Nó ngốc nhưng nó vẫn biết rất nhiều thứ đó. Anh thấy không?? Những người đồng tính xuất hiện trong đời anh, đều đang cố phá huỷ cuộc sống hiện tại của anh đó.

Lâm Hàn mặt lạnh không nói, quả thật hắn thật sự rất giận dữ. Lời của Diệp Anh nói hắn nghe ra cũng trở nên thành một sự thật, ngồi xuống mép giường cạnh cô ta. Nhẹ giọng trấn an.

- Được rồi!!!! Diệp Anh, thật xin lỗi vì đã để em chịu nhiều oan ức rồi. Anh sẽ đưa Tiểu Nguyên vào bệnh viện tâm thần. Dù gì ở đó cũng có bác sĩ và y tá, họ sẽ biết cách chăm sóc cùng dạy dỗ hơn chúng ta. Sau này anh sẽ quan tâm em nhiều hơn trước.

Diệp Anh vẻ mặt chật vật ôm cánh tay, nhưng trong lòng lại rất thoả mãn vì cuối cùng việc tống Tiểu Nguyên đi cũng thành công trong êm đẹp.

Hứa Lâm Hàn nghĩ lại, năm xưa tên đồng tính kia hại gia đình mỗi người một phương. Bây giờ hắn nhận nuôi một thằng ngốc cũng khiến Diệp Anh gặp phải chuyện không hay.

Lòng Lâm Hàn tức giận, hắn đứng dậy. Mở điện thoại, gọi một cuộc điện thoại nữa đến trại tâm thần. Qua tầm năm phút sau khi tắt máy, hắn để người yêu ngồi tại phòng. Còn bản thân thì đi về phía phòng mình, nơi có Tiểu Nguyên đang ở đó.

Lúc mở cửa phòng ra, thu vào tầm mắt hắn là thân ảnh của người phụ nữ đứng bên cạnh Tiểu Nguyên không nói. Ánh mắt bà xót xa nhìn đứa bé trở nên hồ đồ này rồi từ từ rơi lệ.

Tiểu Nguyên không có phản ứng gì, cái đầu vẫn nghiêng sang một bên mà khóc. Nhưng mà... cậu không khóc ra tiếng, cũng không có khóc đến hai vai run rẩy. Chỉ đơn giản bởi vì đã quá chịu nhiều tổn thương. Cho nên nước mắt mới tự động rơi thôi mà.

Lâm Hàn không còn cảm xúc thương hại Tiểu Nguyên như trước nữa, nhìn chằm chằm cậu một lúc lâu. Rồi anh mới nhẹ giọng nói với dì Linh.

-Dì Linh, mau thu dọn túi quần áo cho Tiểu Nguyên, một lát nữa sẽ có người đến đưa cậu ta đến bệnh viện tâm thần.

- Lâm Hàn, cậu vẫn quyết định làm như vậy với Tiểu Nguyên sao???

Dì Linh lặng lẽ lau nước mắt, tâm đau hỏi Lâm Hàn, nhưng đáp lại chỉ là ánh mắt lạnh lẽo cùng sự khẳng định chắc chắn của hắn.

- Đúng vậy, chúng ta không thể quản được những người không có nhận thức. Đưa đến bệnh viện, chắc chắn sẽ tốt hơn. Họ biết cách chăm sóc cậu ta.

-Tôi biết sự việc lần này là Tiểu Nguyên sai, thằng bé không nên cắn Diệp Anh như vậy. Nhưng mà.... đưa thằng bé đi cũng thật tội nó. Cậu để Tiểu Nguyên ở lại đây có được không? Vào đó còn những kẻ tâm thần hơn nữa, Tiểu Nguyên bị như vậy làm sao chịu nổi đây?

[Boylove] {Hoàn} Thằng Ngốc (I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ