Chapter 7

5 4 0
                                    

SomeOne's POV

" Oh alam mo na ba kung saan naka tira yung babaeng yun?
" Yes boss"
" Verry Good, kunin mo nalang bayad dito bukas"
" ok po boss "
At pinatay ko na yung tawag....lagot ka ngayon saking babae ka.evil smile.

Lucy's POV

Nandito na ako sa school kahit 5:30 pa lang 6:00 am klase ko pero ayoko lang kasi maka salubong yung mga studyanteng nakakita ng nangyari kahapon....buti at di sila ganon ka dami...haysss...ang saklap ng nangyari sakin....arghhh maka punta na nga lang sa mini park at matulog sa isang bench duon inaantok pa ako ehhh....hayss kainis naman oh......

Mini park

Umupo na ako sa isang bench at hihiga na sana dun ng may lumapit saking babae yung na bangga ko kahapon...ang ganda nya talaga....." Hi" sabi nya sakin ng naka ngiti " he-hello" nahihiyang sabi ko....kasi naman nahihiya ako kasi nabangga ko to kahapon at d mn lang ako naka pag sorry...pero teka ? Baka sampalin na talaga ako nito....pero bakit ang bait ata nito ngayon? Ehh ang sama ng ugali nito kahapon bago dumating si kyler ehhh pero ...baka nga nag bago na...hehe" Ahmmmm wag kang mahiya. ..sakin...sorry pala kahapon" ehhh? Ako dapat mag sorry... " ehh ako dapat mag sorry kasi ako nakabangga sayo..." sabi ko " no...muntik na kasi kitang masampal ...kaya sorry...." wow maganda na sya mabait pa..." ahhh o-ok lang" nginitian ko sya at ngumiti din sya pero parang may mali sa ngiti nya oh baka mali lang ako...." can we be friends?" " su-sure "
" Thank you" at niyakap nya ko....pero mabilis lang ..." ahh ehh...ano name m0?" tanong ko. ..ng may biglang tumawag sa kanya.

****

Hayss sayang d na sya naka sagot sa tanong ko may bigla kasing tumawag sa phone nya kaya ayon umalis sya importante daw ...sayang naman....mukhang bago pa ata yun dito ngayon ko lang kasi sya nakita..hayss nawala na iyong antok ko at malapit na din ang klase namin kaya papasok na ako....nag lalakad na ako sa hallway ng makasalubong ko si Kyler...." uii lucy ok kana?" masiglang tanong nya sakin....buti pa ito concern ehhh d tulad nung kaibigan nyang walang puso..tsk..." hmmm kyler ikaw pala , ok na ako ....ikaw?" ngumiti naman sya " ok lang din kasi ok kana..." ano daw? D ko ata narinig ng maayos ...." hmmmm hahaha wala" sabi nya sabay tawa...ng makita nyang medyo gulat ang expression ko..." hahahaha ikaw talaga " sabi ko....nag tawanan kaming dalawa ng " Kyahhhhhh ang hooooottt" " akin ka na lang prince " " ang gwapooooo mooook hirroooo" tsk nag sisigawan yung mga babaeng nag aabang kay hiro malamamg ..nandito na pala yung walang puso....tsk nakaka wala ng mood...ang dami talaga nyang fan girls ahhh? ....tsk ....d ako lumingon sa gate....at nag lakad nalang....iniwan ko na si kyler pero nag paalam muna ako ...lakad lakad ng ...may biglang humawak sa braso...ko...." Lucy " mahinang sambit nito....Tug dug tud dug ....anak ng tokwang puso bakit ang lakas mo maka tibok? Walanho si hiro lang naman ang humawak sakin at tinawag ang pangalan ko...ang sarap pakinggan....tsk noooo galit ako sa kanya...tinabig ko yung kamay nya...at tumakbo....kainis ....kakalimutan ko na nga tong feelings ko para sa kanya ehhhh....tapos lumapit pa sya at tinawag ang pangalan ko....ang sarap pala pakinggan ng pangalan ko pag sya na yung nagsabi nun....pero....kainis bakit na naman ako naiiyak ...ang sakit kasi gusto ko ng mag move on...pero ang hirap lalo na't lagi ko syang nakikita....sa kakatakbo ko napadpad ako sa likod ng school....naaalala ko na naman sya......ayoko na munang pumasok aabsent ako ngayon ....bahala na

Hiro's POV

Arghhh kainis d na nya ko pinapansin....mag so-sorry sana ako pero bago ko pa yun masabi ay tinabig na nya yung kamay ko at tumakbo.......napatingin naman ako kay kyler na nasa tabi ko..." Haysss nasaktan ko ata sya ng sobra tol" sabi ko..." Mabuti naman at alam mo na ngayon"
Bakit ba galit parin sakin to?" Teka nga kyler may gusto kaba sa kanya at ganyan ka nalang umasta?" ngumiti naman sya sakin at " an0? Wala noh" sabi nya at nag iwas ng tingin....wala nga ba talaga?

Kyler POV ...

Arghhh kainis na tanong....halata bang gusto ko nga si lucy? Pero ayokong sabihin sa kanya....itatago ko nalang tong nararamdaman ko para kay lucy....." tara na nga tol" sabi ko at naglakad na kami papuntang room namin....

Room

Nilibot ko yung tingin ko sa buong room pero wala akong makita kahit anino man lang ni lucy .....tsk nasan na kaya yun?
Dumating na yung prof at nag salita sa harap" Blah blah blah" arghhh wala akong maintindihan dahil hindi dumating si lucy hanggang matapos ang subject na ito....tapos ito namang si hiro pa chil chil lang ....parang walang paki alam.

Lucy's POV

Hmmmmm minulat ko ang mga mata ko naka tulog pala ako....dito sa upuan sa likod ng school hayss...nako patay anong oras na? 3:00 pm na O. O wha? 3:00 pm? Nako naman ang dami kong subject na hindi na pasukan lagot ....ang haba ng tulog ko...* krrrroooooo krrroooooo* arghhhh tumunog na yung tiyan ko sa gutom...kainis....buti nalang may baon akong sandwich dito at yun nalang kinain ko...ayoko kasing pumunta ng cafeteria kasi baka may maka kita sakin dun d pa naman din ako papasok....hihintayin ko nalang ang uwian ...at dito na muna ako...haysss .....nag laro nalang ako ng plants vs zombie sa phone ko....arghhhh kainis ka hiro . .iniisip ko nalang na si hiro yung zombie. Haysss ang gwapo naman ata nyang zombie...argghh ayoko na syang isipin.....* Krinnnnggggg kringggggg* woahhhh tadaaaa uwian ...nahhh yohooo uuwi ako ng walang natutunan haysss ....kainis.....nag lakad nako...ng makita ko si ana na nag lalakad sa may library ...." Ana " tawag ko sa kanya lumingon naman sya sakin at huminto sya ng may pagtataka sa mukha nya..." lucy?" tanong nya ng makalapit ako sa kanya.." diba absent ka buong araw? Bakit ka nandito ? At naka complete uniform kapa" hayss ang dami namang tanong ng nerd na ito..." ahh mahabang storya ana...pwede ba pahiram nalang ng notes?" sabay puppy eyes .." haysss oo na pasalamat ka kaklase kita sa lahat ng subject" yeah ....kasi kung hindi nako patay ako ....wala akong makokopyahan ng notes ...ibinigay nya sakin yung mga notes nya'" salamat ana .." sabi ko .." welcome cge bye na" sabi nya...at umalis...na iwan naman ako .....haysss thanks lord at may mabubuti pang tao dito sa school...

Mansion

Hayss kapagod....naman sumalampak agad ako sa aking king size kama dahil sa pagod ..errr napagod ako ehh tulog lang ginawa ko buong araw...iba ka talaga lucy tsk....arghhhh....d pa pala ako pwede matulog kasi kailangan ko pa mag sulat ng mga notes .....haysss maka baba na nga muna at makakain..

****

" uii Ana ito na pala yung mga notes mo salamat talaga" sabi ko kay ana ng isauli kpo Yung mga hiniram ko..." Walang ano man lucy" ang bait talaga nya..." " Hmmm lucy alam mo bang may bago tayong kaklase ?" talaga? " Sino daw? " " Si Crazel , yung magandang babae pero parang suplada sya..." ahhh crazel? Maganda name nya ahhh....sino kaya yun? " ahhh suplada talaga? Hmmmmm.." " oo nagbangayan nga sila kahapon nina Hi-" naputol ang sasabihin nya ng may nag salita sa likuran namin..." ako ba pinag uusapan nyo? 0. 0 familliar voice ...

A Guy On Her DreamsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon