Tự

821 27 0
                                    

《 nếu có người thế thân tiện tiện đi giang gia 》 thay tên 《 lấy thật loạn giả, lấy giả đánh tráo 》

Như cũ là dỗi giang hệ liệt, giang gia phấn chớ nhập!!!

Đối giang ghét ly vô cảm, thiên giang gia ( giang phong miên ) âm mưu luận

Tư thiết thúc phụ yêu thầm tàng sắc ma ma ( ta cảm giác tàng sắc ma ma ở thúc phụ trong lòng là đặc biệt, khả năng không phải thích, nhưng là có hảo cảm, có thưởng thức )

CP: Quên tiện ( không hủy không nghịch, cũng không có tín nhiệm nguy cơ )

Thế thân tiện tiện Ngụy ương nhân vật này, kỳ thật cũng coi như là cái vai ác nhân vật đi, hận giang gia bất công, hận phụ thân quyết định, hận tiện tiện thân phận vì hắn mang đến bối rối. Hận trung, đối tiện tiện sinh ra không giống nhau cảm tình, một loại đối tiện tiện đồng bệnh tương liên "Ái" ( "Ái" chính là tưởng tượng trung tiện tiện, hậu kỳ sẽ chậm rãi phân tích ) giang phong miên không biết tiện tiện tên thật

Hôm nay, a tỷ như cũ ở, a tỷ giới thiệu xem nơi này

Quảng Lăng Tiêu thị tông chủ Bão Sơn Tán Nhân đồ đệ Tàng Sắc Tán Nhân tiêu tĩnh nhu cùng với trượng phu trước Vân Mộng Giang thị khách khanh tán tu Ngụy trường trạch, thân vẫn...... Đêm săn là lúc, cùng kia yêu thú đồng quy vu tận, chỉ để lại một đôi bốn tuổi nhi nữ.

Lam Khải Nhân biết được tin tức này khi, đã qua đi hơn một tháng, lúc ấy hắn ở giảng bài. Biết sau, mặt vô biểu tình giảng bài, nhưng không biết chính là, Lam Khải Nhân vào lúc ban đêm uống say mèm, hắn mất đi trong lòng quang.

Thanh hành quân vốn tưởng rằng Lam Khải Nhân suy sút hồi lâu, nhưng là không nghĩ tới Lam Khải Nhân tỉnh lại đi lên. Lam Khải Nhân biết, hắn muốn tìm được hai đứa nhỏ, chiếu cố hai đứa nhỏ. Ngày hôm sau, Lam Khải Nhân liền xuất phát đi Di Lăng.

Di Lăng đầu đường, ngựa xe như nước, người đến người đi, thật náo nhiệt. Một cái tiểu nam hài, nhìn tiểu quán thượng màn thầu, đói nuốt nuốt thủy. Hắn đã thật lâu không ăn cơm, a tỷ cũng cùng cha mẹ giống nhau, tìm không thấy. Hắn ngồi xổm trên mặt đất vẽ tranh, trong miệng lẩm bẩm: "A cha, mẹ, a tỷ còn có A Anh." Lam Khải Nhân đi vào thời điểm, chính là như vậy một cái hình ảnh, kia cùng tàng sắc không có sai biệt khuôn mặt, hắn đã xác định. Hắn chậm rãi đi qua đi, đi đến nam hài bên người, nhìn hắn kêu một tiếng "A Anh", không có trong tưởng tượng khổ sở cùng khóc rống, ánh vào mi mắt chính là một trương gương mặt tươi cười. Tiểu nam hài chính là tàng sắc cùng Ngụy trường trạch chi tử, Ngụy anh.

"A Anh, ta là cha mẹ ngươi bằng hữu, thúc thúc mang ngươi về nhà đi."

"Thúc thúc, A Anh cha mẹ đi đâu vậy? Còn có A Anh a tỷ cũng không thấy."

Lam Khải Nhân ở tới trên đường biết được, tàng sắc nữ nhi bị Tiêu gia mang đi, mấy ngày nay ở tìm Ngụy anh. Lam Khải Nhân quyết định trước mang Ngụy anh hồi vân thâm không biết chỗ, lại cùng Tiêu gia liên hệ.

"A Anh, ngươi cha mẹ rất xa địa phương, bọn họ biến thành bầu trời ngôi sao bồi ngươi, bọn họ đem ngươi phó thác cho ta, ngươi có bằng lòng hay không cùng ta trở về? Thúc thúc gia có hai cái tiểu ca ca đâu."

"Hảo." Vẫn là kia trương đại đại gương mặt tươi cười.

Lam Khải Nhân vừa đi, Di Lăng thành tiến vào một đám xuyên màu tím quần áo người. Còn có một cái nhìn Lam Khải Nhân bóng dáng, như suy tư gì lão giả.

Vừa đến vân thâm không biết chỗ, Ngụy anh liền thấy được hai cái tiểu ca ca, thanh hành quân nhi tử —— lam hoán cùng lam trạm. Ngụy anh từ nhỏ nhận người thích, ngay cả Lam gia huynh đệ như thế. Đặc biệt là lam trạm, đem người lưu tới rồi tĩnh thất. Ngày hôm sau, Ngụy anh sốt cao, tỉnh lại sau cái gì cũng không nhớ rõ. Lam Khải Nhân vốn định nói cho nàng thân phận thật sự, nhưng nội tâm có chút băn khoăn, tàng sắc cùng Ngụy trường trạch hình như có kỳ quặc, vì thế Ngụy anh cải danh lam rượu. Lam Khải Nhân đối ngoại tuyên bố, chính mình nhiều năm trước thành hôn, Ngụy anh cũng chính là lam rượu là con hắn. Về Ngụy anh thân phận, chỉ có thanh hành quân cùng Lam Khải Nhân còn có đại trưởng lão biết, những người khác đối Lam Khải Nhân ẩn hôn cảm thấy giật mình.

Ngụy anh liền ở vân thâm không biết chỗ sinh sống lên.

5 năm sau...

Chương sau, nói nói giang gia cùng với "Cố nhân chi tử"

Cảm tạĐánh thưởng, ái ngươi 😘

Nếu là ngày mai 6 giờ trước, năm cái đánh thưởng, ngày mai buổi tối càng văn u ~

[MĐTS] Lấy Thật Loạn Giả, Lấy Giả Loạn ThậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ