Như cũ là dỗi giang hệ liệt, giang gia phấn chớ nhập!!!
Đối giang ghét ly vô cảm, thiên giang gia ( giang phong miên ) âm mưu luận, không thích chớ nhập!!!
Tư thiết thúc phụ yêu thầm tàng sắc ma ma ( ta cảm giác tàng sắc ma ma ở thúc phụ trong lòng là đặc biệt, khả năng không phải thích, nhưng là có hảo cảm, có thưởng thức )
CP: Quên tiện ( không hủy không nghịch, cũng không có tín nhiệm nguy cơ )
Thế thân tiện tiện Ngụy ương nhân vật này, kỳ thật cũng coi như là cái vai ác nhân vật đi, hận giang gia bất công, hận phụ thân quyết định, hận tiện tiện thân phận vì hắn mang đến bối rối. Hận trung, đối tiện tiện sinh ra không giống nhau cảm tình, một loại đối tiện tiện đồng bệnh tương liên "Ái" ( "Ái" chính là tưởng tượng trung tiện tiện, hậu kỳ sẽ chậm rãi phân tích ) giang phong miên không biết tiện tiện tên thật.
Chú: Lam rượu chính là tiện tiện, là tiện tiện Lam thị thân phận tên a
Rốt cuộc lại đến mỗi năm một lần vân thâm không biết chỗ nghe học, năm nay nghe học chính là náo nhiệt phi phàm a, bởi vì năm nay tập kết các đại thế gia dòng chính con cháu. Quảng Lăng Tiêu thị tiêu tụ yên, Lan Lăng Kim thị Kim Tử Hiên, Thanh Hà Nhiếp thị Nhiếp Hoài Tang còn có Vân Mộng Giang thị giang trừng cùng Ngụy ương.
Đương nhiên còn có Cô Tô Lam thị Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện, thế nhân đều biết Cô Tô Lam thị ba vị tiểu công tử phong tư trác tuyệt, vẫn luôn là thế gia đệ tử tấm gương, chỉ là Lam gia Tam công tử lam rượu lại là cái thần bí, thế nhân đều biết lam Tam công tử thiên tư thông minh, kiếm pháp cũng là thế gia đệ tử trung người xuất sắc, càng là tự nghĩ ra phù soạn một đạo, cái này làm cho rất nhiều thế gia cảm thấy hâm mộ.
Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ tự hai tháng trước liền bế quan, lần này xuất quan chính là vì lần này nghe học, không có biện pháp ai làm chúng ta Lam tiên sinh mãnh liệt yêu cầu cần thiết đi nghe học đâu. Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ còn chưa đi đến cổng lớn, liền nghe được ồn ào nhốn nháo thanh âm.
"Chư vị, chúng ta mới đến, không cẩn thận đem bái thiếp đánh rơi, chỉ là hôm nay sắc đã muộn, ngươi liền trước làm chúng ta vào đi thôi." Người nói chuyện ăn mặc màu tím, diện mạo có ba phần tựa mi sơn Ngu thị tím con nhện, người này đúng là giang trừng.
"Nhị công tử, Tam công tử." Thủ vệ đệ tử thấy được Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện cung cung kính kính hành lễ.
"Chuyện gì?" Hỏi chuyện chính là Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện đánh giá trước mặt người, Ngụy ương ngẩng đầu nhìn đến Ngụy Vô Tiện khi, nội tâm nảy lên một cổ quen thuộc cảm.
"Lam nhị công tử, lam Tam công tử, tại hạ Vân Mộng Giang thị thiếu tông chủ giang trừng giang vãn ngâm, gia tỷ giang ghét ly, sư huynh Ngụy ương Ngụy duẫn nam, chúng ta đoàn người từ vân mộng tới rồi, bất hạnh đánh rơi bái thiếp, tưởng thỉnh nhị vị công tử châm chước một chút, trước làm ta a tỷ đi vào, chúng ta lập tức đi trước tìm kiếm bái thiếp."
Lam Vong Cơ nghe được Ngụy ương dòng họ, trong lòng cả kinh. Hắn rất sớm phía trước liền biết Ngụy anh không phải hắn thúc phụ nhi tử, là Tàng Sắc Tán Nhân cùng Ngụy trường trạch hai vị tiền bối hài tử, tin tức này là hắn vô tình nghe được, hắn cũng biết có người giả mạo Ngụy anh. Hắn muốn nhìn một chút cái này giả mạo Ngụy anh người quá như thế nào, hay không cũng thực hảo, như vậy hắn trong lòng sẽ thực an ủi.
Ngụy Vô Tiện xem Lam Vong Cơ không nói chuyện nữa, vốn định thả bọn họ tiến vào, tưởng tượng đến nhà mình lão cha bị chính mình khí thổi râu trừng mắt bộ dáng, trong lòng đánh cái giật mình, vì thế thanh thanh giọng nói nói: "Chư vị, không có bái thiếp, vân thâm không biết chỗ không thể đi vào, chư vị thỉnh thứ lỗi."
"Lam Tam công tử, ta cùng giang trừng đều là nam tử, như thế nào đều không sao cả, nhưng sư tỷ của ta một giới nữ tử, bên ngoài màn trời chiếu đất sợ là không ổn đi."
"Vị này Ngụy công tử, vân thâm không biết chỗ quy củ như thế, thỉnh thứ lỗi." Nói xong, lôi kéo Lam Vong Cơ liền rời đi. Ngụy ương nhìn Ngụy Vô Tiện bóng dáng cong cong khóe miệng.
Tiêu tụ yên ở nơi xa nhìn cái này giả mạo chính mình đệ đệ nam hài, trong lòng nổi lên một cổ lạnh lẽo, cái này nam hài không đơn giản, sợ là lúc sau Vân Mộng Giang thị cũng sẽ là hắn đá kê chân.
Lam Vong Cơ từ thấy Ngụy ương sau, trong lòng thập phần không thoải mái, cái này nam tử tuyệt đối không phải hắn trong tưởng tượng phúc hậu và vô hại, còn có hắn xem Ngụy anh ánh mắt.
"Lam trạm, lam trạm, ngươi làm sao vậy?"
"Không có việc gì."
"Hảo đi, Nhị ca ca, ngươi có việc nhi nhất định phải cùng ta nói."
"Ân."
"Vậy ngươi trở về hảo hảo nghỉ ngơi đi, hôm nay buổi tối không phải tuần tra ban đêm sao? Ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, ta đi tìm lam triệt chơi. Đi rồi, Nhị ca ca."
Muốn nói vân thâm không biết chỗ cùng Ngụy Vô Tiện chơi tốt nhất là ai, trừ bỏ Lam Vong Cơ chính là lam triệt. Lam triệt là ai? Cái thứ hai 3000 gia quy quản không được kỳ nam tử, tuy rằng gia quy sửa lại rất nhiều, nhưng vẫn là có 3000 điều. Rất nhiều năm sau, lam triệt nhìn đến chính mình nhi tử đi theo chính mình bạn tốt phía sau bộ dáng, khí không muốn không muốn.
Nói trở về, Ngụy Vô Tiện ở tại Lam Vong Cơ tĩnh thất tây sườn trúc thất, nhưng giống như không như thế nào trụ quá, cơ hồ cùng Lam Vong Cơ tễ ở một gian, nhìn chính mình nhi tử cái dạng này Lam Khải Nhân, trừng mắt nhìn liếc mắt một cái nhà mình cháu trai, cũng liền mở một con mắt nhắm một con mắt.
Hiện tại nghe học học sinh càng ngày càng nhiều, chuyện xưa là càng ngày càng tốt chơi ······
79 gần nhất có hay không thực cần mẫn?
Tới tới tới, mau khen khen ta ······
79 thích nhất này đó khoa trương khích lệ, ha ha ha ha ha
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Lấy Thật Loạn Giả, Lấy Giả Loạn Thật
FanfictionTác giả: Thất Tửu Thất Cửu (79) Nguồn: