Chương 1

339 24 1
                                    

Như cũ là dỗi giang hệ liệt, giang gia phấn chớ nhập!!!

Đối giang ghét ly vô cảm, thiên giang gia ( giang phong miên ) âm mưu luận, không thích chớ nhập!!!

Tư thiết thúc phụ yêu thầm tàng sắc ma ma ( ta cảm giác tàng sắc ma ma ở thúc phụ trong lòng là đặc biệt, khả năng không phải thích, nhưng là có hảo cảm, có thưởng thức )

CP: Quên tiện ( không hủy không nghịch, cũng không có tín nhiệm nguy cơ )

Thế thân tiện tiện Ngụy ương nhân vật này, kỳ thật cũng coi như là cái vai ác nhân vật đi, hận giang gia bất công, hận phụ thân quyết định, hận tiện tiện thân phận vì hắn mang đến bối rối. Hận trung, đối tiện tiện sinh ra không giống nhau cảm tình, một loại đối tiện tiện đồng bệnh tương liên "Ái" ( "Ái" chính là tưởng tượng trung tiện tiện, hậu kỳ sẽ chậm rãi phân tích ) giang phong miên không biết tiện tiện tên thật.

5 năm sau,

Ngụy anh cứ như vậy lấy lam rượu thân phận qua 5 năm, hắn thiên phú dị bẩm, Lam gia các trưởng lão hận không thể đem suốt đời sở học truyền cho hắn. Ngụy anh từ nhỏ tính tình da, bò trên tường phòng thật náo nhiệt, trong nhà người, thượng đến thanh hành quân Lam Khải Nhân, hạ đến lam hoán cùng lam trạm, bao gồm Lam gia trưởng lão, cũng đều mở một con mắt nhắm một con mắt. Bất quá, Ngụy anh tuy nói là da điểm nhi, nhưng là học tập thời điểm, vẫn là tương đối quy phạm. Lam Khải Nhân nhìn cùng tàng sắc không có sai biệt Ngụy anh, trong lòng không cấm hoài niệm nghe tiết học.

Mà ở vân thâm không biết chỗ như vậy quá đi xuống thời điểm, Vân Mộng Giang thị truyền đến nổ mạnh tính tin tức, chấn kinh rồi Lam gia, đồng dạng cũng có Tiêu gia.

Vân mộng bá tánh xưng "Giang tông chủ đem Ngụy trường trạch công tử cùng tiêu tông chủ nhi tử mang về tới, trực tiếp trở thành hắn thủ đồ."

Đại gia đều bị khen giang phong miên trọng tình trọng nghĩa. Giang phong miên nghe này đó lời đồn đãi, thập phần vừa lòng. Hắn phải vì chính mình nhi tử chôn cùng tử sĩ, như vậy phải lấy ra tay đoạn. Hắn biết chính mình thê tử là người nào, chỉ cần mỗi lần ở hắn thê tử khắt khe đứa nhỏ này sau, nhà mình hơi thêm an ủi liền hảo. Hắn muốn cho đứa nhỏ này đối giang gia có lòng trung thành, không thể làm hắn cảm thấy giang gia không tốt.

Lăng vân tiên tử tiêu tĩnh hàn mấy năm nay vẫn luôn tìm kiếm tỷ tỷ nhi tử Ngụy anh, nhưng vẫn không có tin tức. Lại biết được tin tức sau, phái người tìm hiểu, phát hiện mang về nhà hài tử, cũng không phải chính mình cháu trai. Tiêu tĩnh hàn không có lộ ra, chỉ là âm thầm tìm kiếm.

Lúc này vân thâm không biết chỗ không khí trầm trọng, Lam Khải Nhân muốn tra được cái này giả mạo Ngụy anh người là ai. Nhưng là nghĩ đến tàng sắc Ngụy trường trạch vợ chồng bị chết kỳ quặc, liền nhịn xuống đi. Mấy ngày nay Ngụy anh nhớ rõ, chính mình phụ thân mang theo nàng thấy một nữ nhân, là Quảng Lăng Tiêu thị lăng vân tiên tử. Nữ nhân kia nhìn đến hắn, liền khóc, chính mình nghe phụ thân nói, kêu một tiếng "Dì", nàng thật cao hứng.

Tiêu tĩnh hàn sau khi trở về, cái gì ta chưa nói, chỉ là tượng trưng tính hỏi hỏi giang gia, làm làm mặt ngoài công phu. Tiêu thanh nhìn thấy tự xưng là đệ đệ nam hài, liền cùng dì nói, hắn không phải đệ đệ. Tiêu tĩnh hàn cười cười, nói: "A thanh, ngươi về sau sẽ minh bạch."

Đi giang gia tiểu hài tử, nguyên danh đường ương, hắn cùng phụ thân hắn chịu quá Ngụy trường trạch vợ chồng ân huệ, hắn lớn lên có ba phần giống Ngụy trường trạch. Phụ thân hắn không có tiền, lo lắng dưỡng không sống hắn, nhìn đến Lam Khải Nhân mang đi Ngụy anh sau, giang phong miên phái người tìm kiếm. Vì thế, đường ương cải danh Ngụy ương, là Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân nhi tử. Dần dà, hắn cũng cảm thấy chính mình là Ngụy trường trạch vợ chồng nhi tử.

Ngụy ương vừa đi giang gia, nghênh đón không phải hỏi chờ, mà là một roi. Hắn nhìn cái kia ăn mặc màu tím quần áo nữ nhân, mắng hắn "Gia phó chi tử", mắng hắn "Mẫu thân" câu dẫn giang tông chủ. Cái kia tiểu Giang công tử cũng thập phần bất hữu thiện, vị kia Giang cô nương cùng nàng phụ thân mỗi lần ai mắng sau, an ủi hắn không phải Ngu phu nhân sai. Ngụy ương nhìn này người một nhà, trong lòng hận ý đột nhiên sinh ra. Hắn nghĩ tới Ngụy anh......

Ngụy tiểu công tử, ngươi ở đâu? Ngươi nhất định cùng ta giống nhau quá thật sự vất vả đi, yên tâm, ta giết giang người nhà sau, liền bảo hộ ngươi......

Tan tầm càng văn......

Ngụy ương nhân vật này, là vai ác, cũng là bi kịch. Hắn từ nhỏ liền thích ứng Ngụy trường trạch tàng sắc nhi tử thân phận, nói thật hắn đem Ngụy anh, hắn tưởng tượng Ngụy anh cho rằng là chính mình, cho nên hắn phải bảo vệ "Ngụy anh"...... Có thể nghĩ, thật sự tương vạch trần, đối hắn là cỡ nào đại đánh sâu vào......

Ái "Ngụy anh", chuẩn xác nói là ái chính mình thôi......

[MĐTS] Lấy Thật Loạn Giả, Lấy Giả Loạn ThậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ