Chương 2

287 19 0
                                    

Như cũ là dỗi giang hệ liệt, giang gia phấn chớ nhập!!!

Đối giang ghét ly vô cảm, thiên giang gia ( giang phong miên ) âm mưu luận, không thích chớ nhập!!!

Tư thiết thúc phụ yêu thầm tàng sắc ma ma ( ta cảm giác tàng sắc ma ma ở thúc phụ trong lòng là đặc biệt, khả năng không phải thích, nhưng là có hảo cảm, có thưởng thức )

CP: Quên tiện ( không hủy không nghịch, cũng không có tín nhiệm nguy cơ )

Thế thân tiện tiện Ngụy ương nhân vật này, kỳ thật cũng coi như là cái vai ác nhân vật đi, hận giang gia bất công, hận phụ thân quyết định, hận tiện tiện thân phận vì hắn mang đến bối rối. Hận trung, đối tiện tiện sinh ra không giống nhau cảm tình, một loại đối tiện tiện đồng bệnh tương liên "Ái" ( "Ái" chính là tưởng tượng trung tiện tiện, hậu kỳ sẽ chậm rãi phân tích ) giang phong miên không biết tiện tiện tên thật.

Này 5 năm tới, Ngụy anh ở Lam gia nhật tử quá chính là xuôi gió xuôi nước, Lam Khải Nhân biết đứa nhỏ này từ nhỏ chính là không chịu ngồi yên tính tình, hơn nữa đứa nhỏ này cực kỳ giống hắn mẫu thân Tàng Sắc Tán Nhân, cũng liền mở một con mắt nhắm một con mắt. Thanh hành quân còn lại là ở Ngụy anh trên người nhìn đến chính mình thê tử bộ dáng, cũng liền không hề quản. Lam trạm có thể nói sau, liền không có lại kêu lên lam hoán hắn ca ca, mà là huynh trưởng, hiện tại có cái mỗi ngày đại ca ca trường, đại ca ca đoản tiểu đoàn tử, tự nhiên là sủng ái có thêm. Lam trạm đâu, kia tự nhiên là không cần phải nói, ai nhất sủng Ngụy anh, kia khẳng định là lam trạm nha, hai người cùng ăn cùng ở, lam trạm từ trước đến nay không muốn nhà mình huynh trưởng quá nhiều tiếp xúc Ngụy anh, mỗi lần nhìn đến trong nhà trưởng lão khen Ngụy anh khi, trong lòng thật cao hứng, nhưng là khích lệ liền khích lệ, làm gì sờ đầu a.

Lam trạm không biết chính là, Ngụy anh có cái tiểu bí mật, là hắn cùng long nhát gan trúc bên trong xinh đẹp a di tiểu bí mật. Ngụy anh bớt thời giờ liền sẽ trộm bò tiến long nhát gan trúc bồi xinh đẹp a di nói chuyện, mỗi ngày nói nhiều nhất chính là lam trạm, xinh đẹp a di mỗi lần nghe được hắn nói lên lam trạm, liền rất vui vẻ, Ngụy anh cũng nguyện ý cùng xinh đẹp a di nói rất nhiều lời nói. Nhưng là Ngụy anh cũng nhìn ra được tới, xinh đẹp a di kỳ thật cũng không vui vẻ, nhưng nàng cũng không có rất cường liệt biểu hiện, xinh đẹp a di cho hắn cảm giác quái quái, hắn không thể nói tới. Cho nên mỗi lần Ngụy anh luôn là thích đậu xinh đẹp a di. Thẳng đến sau lại, xinh đẹp a di không còn nữa, hắn mới biết được đó là lam trạm mẫu thân. Nhìn nằm ở trên giường phảng phất ngủ lam phu nhân, Ngụy anh yên lặng nghĩ đến, xinh đẹp a di, ta nhất định sẽ hảo hảo bồi lam trạm.

Về lam phu nhân chuyện này còn không có xong, lam phu nhân đi rồi ba tháng một ngày buổi tối, Ngụy anh lại lần nữa bò tiến long nhát gan trúc, ở lam phu nhân dưới giường ám cách trung tìm được rồi một cái đồ vật, là một kiện quần áo góc áo, Ngụy anh trực giác nói cho hắn, thứ này rất quan trọng, vì thế liền giao cho phụ thân hắn Lam Khải Nhân. Lam Khải Nhân liếc mắt một cái liền nhận ra, này miếng vải là hắn sư phụ, hắn sư phụ quần áo tài chất cùng cuốn vân văn vị trí là độc nhất vô nhị, lúc ấy lam phu nhân giết hắn sư phụ nói qua, hắn cùng hắn sư phụ có huyết hải thâm thù, lúc ấy Lam thị tộc nhân không tin, cũng đem lam phu nhân bị mang về vân thâm không biết chỗ, cũng có sau lại sự tình. Hiện giờ này miếng vải ở lam phu nhân chỗ, có phải hay không sự tình có khác ẩn tình?

Lam Khải Nhân ai cũng không có nói, âm thầm bắt đầu điều tra sự tình chân tướng, thực mau chân tướng đại bạch. Nguyên lai, thật là hắn sư phụ giết lam phu nhân người nhà, lam phu nhân giết sư phụ của mình cũng là báo thù. Lam Khải Nhân nội tâm thập phần hối hận áy náy, tưởng hắn đọc nhiều năm như vậy sách thánh hiền, lại chưa làm được không biết toàn cảnh, không tỏ ý kiến. Lam Khải Nhân thực mau đem sự tình cùng chính mình huynh trưởng nói, nhìn huynh trưởng hối hận bộ dáng, trong lòng thập phần khổ sở. Thanh hành quân cùng Lam Khải Nhân chiêu cáo Lam thị tộc nhân sự tình chân tướng, nơi này tự nhiên có một ít ngụy quân tử, nhưng là bị thanh hành quân cường ngạnh thái độ dọa tới rồi. Từ biết chân tướng, thanh hành quân không muốn lại suy sút đi xuống, hắn muốn một lần nữa sửa trị Lam gia.

Tu gia quy, thanh môn nhân, hắn nguyện ý đem Lam gia một lần nữa thống trị. Khai tông từ, nhập gia phả, đây là thanh hành quân có thể vì ái thê làm chỉ có chuyện này. Nhập gia phả ngày đó, lam hoán cùng lam trạm huynh đệ hai người, tuy rằng không có biểu hiện ra ngoài, nhưng là nhìn ra được tới, tâm tình thực hảo, Ngụy anh cũng vì bọn họ vui vẻ. Trải qua chuyện này nhi, thanh hành quân cùng Lam Khải Nhân huynh đệ chuẩn bị hảo hảo bồi dưỡng tam huynh đệ, không thể quá mức đơn thuần, hại người chi tâm không thể có, phòng người chi tâm không thể vô.

Thời gian cứ như vậy từng ngày quá khứ, trong nháy mắt này một thế hệ hài tử cũng lấy tự, lam hoán, tự hi thần; lam trạm, tự quên cơ; lam rượu, tự Lạc thần ( Ngụy anh, tự vô tiện ); tiêu thanh, tự tụ yên; giang trừng, tự vãn ngâm; Ngụy ương, tự duẫn nam. Thực mau chính là vân thâm không biết chỗ nghe học ······

Này một chương thuộc về tự thuật tính, nói một chút hài đồng thời kỳ chuyện xưa, mặt sau quên tiện hài đồng thời kỳ thú sự sẽ có xen kẽ ······

Hôm nay 79 thay đổi di động, trở về download lão phúc đặc thời điểm, đã không có, hoảng ta, may mắn ta cơ trí vẫn là hạ xuống dưới ······

Kế tiếp, 79 càng văn sẽ không như vậy kéo dài, sẽ tận lực nhiều càng, chân chính chủ tuyến muốn triển khai u!!!

[MĐTS] Lấy Thật Loạn Giả, Lấy Giả Loạn ThậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ